01-05-2013, 02:21 PM
có mấy tấm hình mới chụp được em nó. mời ae xem nhé
[URL="http://www.upanh.com/dsc_0000003_upanh/v/cvf5dt1ifmv.htm"]
[/URL][URL="http://www.upanh.com/dsc_0000004_upanh/v/8vfcct2i2mr.htm"]
[/URL][URL="http://www.upanh.com/dsc_0000005_upanh/v/8vfc3t5i4ol.htm"]
[/URL]
[URL="http://www.upanh.com/dsc_0000003_upanh/v/cvf5dt1ifmv.htm"]
[/URL][URL="http://www.upanh.com/dsc_0000004_upanh/v/8vfcct2i2mr.htm"]
[/URL][URL="http://www.upanh.com/dsc_0000005_upanh/v/8vfc3t5i4ol.htm"]
[/URL]

