Choethan_boi
Hoạt động cuối:
31/10/13
Tham gia ngày:
7/5/11
Bài viết:
55
Được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Tiền:

Người theo dõi 1

Chia sẻ trang này

Choethan_boi

Thành viên Mới

Choethan_boi được nhìn thấy lần cuối:
31/10/13
    1. Choethan_boi
      Choethan_boi
      Năm nay ít chòe than quá, nuôi chòe than non ae nhớ phải nuôi trong lồng rộng nhé, ko đến lúc đổi lông xong đen sì e nó căng "Cậu lồn" hết thì vui lắm nếu 1 e " cậu lồn" thì phải để các e khác ko nhìn thấy e đấy ko chúng lại lộn cầu hết. Tốt nhất chơi chim bổi đòi hỏi tính kiên nhẫn, đến lúc thành tài chim hay vô cùng, nếu chọi cũng hay, hót cũng hay, năm nay mình còn mỗi 2 e cũng bt đang tìm 1 e tuyển ae nào biết xin chỉ giáo cho 1 e 1 cái địa chỉ để tìm mua về chọi tks. 0912567989
    2. yêuchim
      yêuchim
      Mình ở Lào cai. có dịp giao lưu. Chòe than non mình mua 70k thôi. Mới có 1 tổ nhưng nuôi nó cứ chết dần. Chán quá còn mỗi e non kia giờ biết ăn rồi.
    3. chimcumeo
      chimcumeo
      mình ở hà nội
    4. Choethan_boi
      Choethan_boi
      lúc trc mình mua 2 e voi giá 150k, nhung vẫn phải đút cho các e ăn, 3 e mua 200k thì biết mổ rồi đến hôm nay các e đổi lông lốm đốm hết rồi. vui lắm các chú hót nghe buồn cười hót ko hay nhưng hót nhiều lúc buổi trưa 5 chú 5 góc hót chuyện nghe thôi luôn. Quân 0912567989 mong đc giao lưu ae mọi miền.
    5. Choethan_boi
      Choethan_boi
      Mùa này chòe than đang thay lông gửi tới ae yêu chòe lời chúc chăm chim như chăm chim mình vậy? một số KN nuôi chòe than mình học hỏi đc do các bậc tiền bối truyền lại là nuôi chim thì phải yêu chim cho dù nó có là chim mái đi nữa. nuôi chòe than thì mình có 2 dòng để chơi, 1 là chim hót, 2 là chim đá tùy theo sở thích của từng người. chim hót các bạn nên chọn e mình dài nhỏ thon, đầu nhỏ ,lông đen bóng.
    6. chimcumeo
      chimcumeo
      chèo than non thì giá thế nào hả bác.
    7. Choethan_boi
      Choethan_boi
      mình vừa thửa dc 5 e chòe non, hôm nay ra lông báo đen đực hết rồi, các e nó mới lớn hót nghe buồn cười lắm. mình cũng vừa bán 1 e than bổi 2 năm lồng hót cũng đc nhưng đá ko ăn thua nên đành để e nó ra đi với gia 1tr để gột mấy e chòe non nên vậy.
    8. Choethan_boi
      Choethan_boi
      Cảm ơn bạn yêu chim nhé. Mình ở Thái Bình có gì ae chia sẻ giao lưu học hỏi 0912567989
    9. yêuchim
      yêuchim
      Bạn ở đâu vậy. CHia buồn về e mi của bạn nhé.
    10. Choethan_boi
      Choethan_boi
      Kinh nghiệm nuôi chòe than bổi 7 năm , nhưng vẫn còn thiếu xót, mong đc giao lưu học hỏi cùng các bậc cao nhân trong lĩnh vực chim cảnh. 0912567989 my number phone
  • Đang tải...
  • Đang tải...