Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

Thảo luận trong 'Hình Ảnh đẹp, Clip' bắt đầu bởi Coc Tia, 20/2/12.

  1. mr.hoang_phuong

    mr.hoang_phuong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    229
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Re: Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Hihi mình có bới lên đâu. Tự dưng thấy bác Cóc bới con họa mi này lên rồi nói "về hưu". Thế là cũng tự dưng muốn biết con chim này nó thế nào vì nó là con "dị tướng" theo lời bác Cóc. Mình cũng chỉ cần biết thế thôi, thế là lại có ít kinh nghiệm rồi.
    Con họa mi "dị tướng" này mình không mua. Khi nhìn ảnh mình thấy nó chẳng có gan chọi (loại chân đen có cho mình cũng chẳng lấy). Bây giờ cũng có 2 con nuôi từ mộc tinh lên rồi không có nhu cầu nữa. Chỉ mua làm quà cho mấy bác nghiệp dư không cầu kỳ như mình thôi, mà là đi chơi các tỉnh mua cho vui thôi. Hihi
    Thân!
    <------ Bổ sung bài viết ------->
    Việc mi đựng trong hộp chật trội, cộng với nếu trong đó có cóng nước và cóng cám miệng nhỏ thì cũng rất có thể con chim bị mắc chân và gãy ngón. Kinh nghiệm là chuyển chim gần thì không cho cóng vào, còn chuyển chim xa thì chọn loại cóng phù hợp.
    Nếu các cao thủ đã thẩm như vậy thì với bề dày kinh nghiệm chắc không sai.
    Thân!
     
  2. vuhoanglong

    vuhoanglong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Chim cò đau đầu lắm.
    Nói ra rất nhiều vấn đề, VD gần đây nhé, 1 đồng chí có nick G HàoNam bán con Mi chiến hơn 10 triệu cho nick lồngchimdangcap con chim đó về nick longchimdangcap không đánh nhau bù đầu.
    Thế hỏi các bạn chơi chim lý do tại sao?????????????????????????????????????????????//
    Tóm lại chơi Mi ai đi sâu sẽ hiểu và ai chơi sâu sẽ đúc kết ra đc kinh nghiệm và có những bài học thực tế cho bản thân mình , kg ai dạy mình chơi và nuội được đâu, đg đời chơi còn lắm gian chuân lắm.
    Chỉ có những người hiểu biết trí tuệ, mới có đủ can đảm và chơi 1 cách trong sạch sẽ tộn tại đc.
     
    Last edited by a moderator: 20/7/12
  3. Coc Tia

    Coc Tia Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    1,020
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    38
    Ðề: Re: Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Hãy hỏi lại bạn của đ/c cho rõ giá nhé, đây là lần đầu tiên tôi bán 1con chim qua dđ này, cũng chỉ hy vọng mang lại niềm vui cho người chơi tâm huyết mà thôi...Tiếc rằng cuối cùng nó lại k đc như ý, lồng hộc thì tôi k làm đc, bảo đang đặt ngta làm chưa xong vì quá gấp, nên đành lấy lại cũ của ng khác(mà thực ra đây cũng chính là cái lồng của mình bỏ lại ở cội-nhưng chơi đẹp chẳng lẽ lại kỳ kèo đòi lai tiền ngta à? họ bảo sao trả vậy lúc rất cần...)
    Thêm nữa hơn 5,5 tr là bao nhiêu: 5,6 5,7 5,99999 a? rồi cộng thêm 300 tiền hộp nữa là bao nhiêu đây???
    Thực tế ô bạn này gửi vào TK của mình 5,5 triệu để mình trả tiền hộp+cước tầu xe+với nhờ mua 1con chòe than hót, nhưng rồi sau đó lại bảo để nhận chim sẽ trả tiền cho người chuyển a k phải trả (vì ô ấy là quen), còn thừa thì đặt cọc nhờ mua chú chòe than hót...và mình cũng bảo chuyển lại cho 5tram nhưng ô bạn này bảo thôi a trả lại 200 chòe e k mua nữa...Hình như cái này giữ hóa đơn chuyển khoản là post đc lên đây ngay mà.
    Nửa cái bánh mì thì k thể là 1 cái bánh mì đc, nếu mà làm tòa án để đc kết tội thì khối người chết oan à?
    Đúng là ô bạn này hiền thật nhưng nếu là bạn thì tôi k bao giờ mua đc con chim này đâu, chỉ tiếc rằng ô bạn này quá nôn nóng,vội vàng, khi mình bảo chuyển chim của người chạy tầu quen biết và chuyên chuyển chim HM thì ô bạn k nghe, mà bảo lý do tầu về muộn thì k lấy đc, đến khi bỏ việc cơ quan giữa trưa để đến ga tầu, mới biết mấy cụ ở tầu này rất nghiệp dư, gọi cho 1 ông thì 1 bà đến nhận, nhìn lên khoang cả 1 lũ chào mào với chòe than cao ngất ngưởng, nhận hộp chim của mình bà ta thấp k với tới, nên tung cả hộp lên trên đỉnh 1 đống lồng, khi ấy Cóc rất lo đt ngay cho chủ chim dặn là a lô cho ô nhận chim và trả thêm cho 50 nghìn để ô ý quan tâm trách nhiệm hơn...(cũng thấy bảo là quen nhau nên k nói cách nhận chim nghiệp dư là như vậy vì ngại ngta đụng chạm nhau...!)
    Rồi cũng phải về mà công việc, thêm nữa nếu ô bạn này mới chơi thì khi chuyển chim có biết bóc băng keo bằng dao rạch ra k? Hay là bóc băng keo ra thì nó sợ vãi linh hồn rồi???
    Đuơng nhiên nếu quá trình vận chuyển mà hỏng ngón thì mi thần cũng phải xù đầu mà thôi...Đến người còn vậy...!!!
    Chơi mi để thuần nó mới gian nan vất vả chứ để nó hoảng và sợ phi như ngựa làm xiếc thì cũng chẳng quá vài giây đâu...vậy sao chơi lâu rồi mà k biết...?!
    Người trượng phu thì k để ý đến tiểu tiết, ở đâu thì ở, cả 2 nick này Cóc đều nhờ anh em dđ mở giúp vì trình vitinh còi cọc, nên các bác ấy mở tận bên Mỹ bên Tàu đều biết ơn họ hết, nên từ nick đến pass Cóc vẫn để thế đấy, diễn đàn dẫu to hay nhỏ Cóc đây vào dong chơi mà thôi chưa bao giờ dòm ngó xem xuất thân lai lịch, tuổi đời tuổi nghề ngỗng lẫn đức và tài ba của bất kỳ ai mà làm gì...
    Ông bạn mua chim của mình, mình cũng rất nể nang về đức tính, nhưng hiền nhân quân tử thì đây Cóc so với dđ cũng chẳng đến nỗi nào, đã từng âm thầm thả con mi buộc vào đá giá 7 triệu xuống đáy biển sâu, mua hộ 3con mái 3 triệu, vận chuyển = ô tô đến nơi gật gù 2 hôm thì chết cũng chưa hề kêu than gì...
    Một con chim hay tâm huyết đến người chơi mà bị vậy sao chẳng buồn, đc vài hôm thì thấy báo hỏng ngón, xù đầu...vv sao mà chẳng gắt gỏng(ngta dùng từ chối đây đẩy...)
    Vừa bán xong biết bao người trên cội (mình cũng k còn rõ mặt) a lô hỏi mua liên tục, mấy hôm nay thôi giữa trưa đang ngủ ngta còn đánh thức dậy hỏi mình bảo bán rồi còn k tin cứ phi bừa ra sau nhà bảo là "xem lồng xịn..." chủ yếu xem mình có giấu nó đi k?
    Cũng chẳng đâu xa có vài bác chơi mi chọi ở dđ xếp hàng cao thủ (xin k nhắc tên...) cũng đề cập mua con này của mình nhưng vì quá xa, lại thêm sự lưỡng lự k dứt khoát mình cũng bỏ qua, k mặn mà bán lắm...
    Còn bảo là mặt mũi nó vẹn nguyên, rồi ngón chân đơ thì 2 cái này nó có cùng 1 chỗ đâu mà vặn vẹo thế, lại nữa mặt mũi ngon lành rồi phi như ngựa nữa thì mâu thuẫn vô cùng????
    Tuy chuyện cũ nhưng Cóc dạo này bận k vào dđ comment đc, lại nhận đc những tn vu vơ quan tâm đến chuyện này...!
    Vậy chuyện k may xảy ra trong cuộc sống có k? Sao mới nghe gì cũng 1 chiều sao dám cho mình là người công chính???Cho mình quyền phán xét này phán xét nọ kia...
    Còn các bác khác hỏi thăm cũng có gì nặng nề đâu mà phải lời đao to búa lớn thế mà làm gì....? Vì xét cho cùng mọi người vào tham gia dđ cũng là có quyền nói lên những suy nghĩ chính đáng của mình cơ mà...!Vậy cần gì dùng những lời miệt thị cho nhau đến vậy làm gì...?
    Nói chung chơi với bạn mà hết long thì cũng đáng khen, tuy nhiên Giá như đc tin tưởng để mà thẩm định trước khi lấy về nó thì mới là thân hữu đó...Và mọi chuyện cũng k vớ vẩn như thế này!
    Thêm nữa 1con mi của người biết chơi thì k bao giờ mang đi gửi nuôi giùm chứ k nói gì đến chuyện khác, luật bất thành văn nếu chủ chim k có ở nhà thì dù có thân thiết mấy cũng k lại gần lồng chim của ngta...
    Tóm lại dù đứng ở góc này hay góc khác và chuyện này hay chuyện kia thì tâm mình rất thanh thản về chuyện bán con mi này, vì khi ở với mình nó như con phượng hoàng, mãnh điểu còn về với người nó có thể thành con cú con gà con thì cũng chịu...
    Có con thợ chơi mi chọi lặn lội đi về rồi bỏ tiền mua giá 10 triệu, xách về (chỉ có gần70km) sáng sớm mang ra cội nghe con khác hót đã xù đầu chứ chưa cần gí dấm gì cả, sau bị trả giá 1 triệu cay cú lão đại gia này để nuôi chơi rồi chán mang cho đâu đó, lại có con mua có vài triệu thôi(mua hộ nên k bao giờ nhớ giá) ngta trả 10 triệu vẫn tỉnh bơ k thèm bán.
    À còn chỗ mình thỉnh thoảng dượt mi có bác chơi 1 cặp 12 triệu đánh đã có giải mà về cũng chỉ chọi dượt thôi nhưng chỉ đứng cầu ngó nghiêng hót hét, cùng lắm làm vài 3 mỏ rồi thôi...Cụ nhờ đánh tiếng nuôi vực lại mình cũng lắc đầu vì k có thời gian...và vài cái loằng ngoằng khác...
    Comment dài quá nhưng cũng chúc cho bác mua HM của mình sẽ kiếm đc 1con hay hợp với mình nhất..(vì trc khi đặt vấn đề mua bác cũng nói rằng chơi mấy con mi dắt tiền rồi đều hỏng cả...). Dù sao chim cò nó cũng k có tội tình gì bác ạ chủ yếu là ngta với nhau thôi.
    Với những comment khác sẽ tiếp sau vì giờ còn phải ABCD-xyz...đã!:-h
     
  4. tuanmihy

    tuanmihy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Chuyện cũ qua rồi không nói nhiều làm gì, chấm hết nhé .
     
  5. tunght

    tunght Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Chào các bác, định rằng sẽ im lặng không nói j đến chuyện này nữa nhưng xem ra ae bán luận nhiều quá đành phải ra mặt đính chính đôi lời.
    Trước tiên em không trách cứ j ai cả, trời có mắt, người có lương tâm nếu ai chỉ vì đồng tiền lừa dối ae những người cùng đam mê thì người đó chẳng ra làm sao cả, về phần em cũng chẳng trách cứ j ai nếu không em đã lên mục THÔNG LỒNG rồi. Trình về chim cò em còn thấp nên không khẳng định ai sai ai đúng các bác nhé.
    Giá thực tế em mua con mi của bác Cóc Tía là 5tr + thêm tiền hộc + tiền bác ấy phi xe từ nhà ra Ga tàu + một số cuộc điện thoại = 5,5tr và gần đây sau hơn 3 tháng bác ấy gửi lại 200k và trong tài khoản em đã nhận #-o
    Con mi được chuyển tàu từ Nha Trang ra Nghệ An (chuyển tàu thì các bác biết độ an toàn rồi phải không) và người nhận chim là người đã giao dịch 1 số lần, được anh Tansuphi giới thiệu nữa nên khả năng tráo chim là không thể, mới về nhà nó phi khiếp quá nên em cho sang lồng trùm lại, dù thèm lắm cũng chẳng dám nghía nó tí nào, sau 2 hôm em cho ra lồng tắm thì phát hiện bị đơ 2 ngón biên chân phải, em gọi điện cho bác Cóc và bị mắng 1 trận vì không biết chăm chim hjx...2 ngón biên bị đơ và không có vết tích xây xước hay bị sưng j cả, lúc nhận chim em cũng chưa có dịp nhìn ngắm kỹ càng nên vấn đề này em không có kết luận j thêm và mong các bác cũng đừng kết luận j nhé.
    Từ hôm tuyển con Mi này về đến nay em chưa chơi được hôm nào vì cứ xác lồng đi là xù đầu (em chỉ chơi hót thôi ạh) có thể do trình em kém nên con mi không lên được phải không các bác. Thời gian qua được quen và giao lưu với các bác ở Hà Nội, mình hỏi về tình hình con mi với mục đích cải thiện tình trạng cho nó và được ae ở HN nhận vực hộ con chim, trước tiên xin cảm ơn các bác, nhưng vì xét tình trạng nó không ổn sợ rằng tốn công các bác nên em vẫn giữ lại xem ae trong này ai muốn nuôi thì thanh lý giá chim mộc luôn. Chắc vì thế mà bác Hoàng nhận được thông tin con chim đã ra HN và hiện đang ở HY.
    Chuyện đã qua...mọi giao dịch đã hoàn tất...chim hay chim dỡ thì việc cũng đã rồi em không khẳng định hay có ý kiến gì về bác Cóc cũng chẳng thêm mắm thêm muối j về tình trạng con chim để các bác có những hiểu nhầm không tốt về nhau.
    Tính em chẳng muốn đụng chạm j ai, nếu các bác đi qua mong các bác đọc và hiểu cho nhé. Mục đích cuối cùng là ae giao lưu kết bạn đừng vì những việc không đâu làm ảnh hưởng tình cảm của nhau. Em cảm ơn ae HN đã chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm và cũng mong bác Cóc tía tiếp tục đóng góp xây dựng diễn đàn...
    Lời cuối...chúc ae ngày cuối tuần vui vẻ...
     
  6. mavanz

    mavanz Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/10/10
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Hi hi ! Vì sao nó không đánh thì SẾP quá biết rồi lại còn xoáy các ĐỆ :)):)):)):)). Ở với chủ cũ thì bị thua, mà thua chỉ đếm đồng hồ bằng S thì lấy đâu về chủ mới trình kém hơn nó lại đánh mới là lạ phải không SẾP của em ? :D:D. Con đó mà hay, khủng, thắng trận thì ko có giá 10Tr vả lại nó cũng chẳng ra đi và nó còn là nỗi lo của 1 số tay chơi mi HN nữa. Rất tiếc nó ko đạt Y/C ...nên nó phải ra đi.. Một minh chứng ghi nhận tại nước Mỹ " Tất cả các hàng hoá có thương hiệu mạnh đều cao giá, mặc dù chất lượng như nhau hoặc không bằng sản phẩm cùng loại"
     
    Last edited by a moderator: 21/7/12
  7. tuanmihy

    tuanmihy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Kết nhất câu cuối của anh mạnh, câu này cả thế giới đều biết rồi chứ ko riêng gì nước mỹ đâu anh mạnh ah.:-h:-h
     
  8. mr.hoang_phuong

    mr.hoang_phuong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    229
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Cái chân con chim origin từ ảnh trang 1 sau khi phóng to lên

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. BMV

    BMV Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/4/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Chim chọn chủ chứ đừng nghĩ chủ chọn được chim, chơi chim chữ duyên nó to hơn cả cái đình... Tiếc cho 1 con chim đẹp mà bác Cóc lại ko suy nghĩ trc khi đưa cho người ko biết j về chim. Có lẽ đây sẽ là bài học cho bác để đời. em rất mến bác về nhiều điều bác chia sẻ với anh em. hy vọng 1 ngày ko xa được giao lưu với bác ở HN Thân.
     
  10. tunght

    tunght Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Nghĩ cũng thật buồn cười các bác nhỉ? đến cả mình giờ là chủ chim còn chưa kết luận do ai nữa là một số bác ở ngoài lại chọc thẳng vào mình là sao? bạn BMV nghĩ thế nào mà phán là mình không biết j về chim nhĩ? liệu có quá không? mình cũng chẳng làm ầm ỉ chuyện này, chim hỏng mình buồn các bác thực sự muốn chia sẽ thì cho ít lời nghẹ nhàng nhé...Nhân đây mình cũng xin post clip con mi lúc về nhà mình được 2 ngày để ae xem tình trạng của nó kẻo 1 số bác pm bảo mình chém gió làm mất uy tín này nọ và mình xin nói lại 1 lần nữa mình không có ý công kích hay làm mất uy tín gì ai nhé, chỉ vì nhiều bác đang quan tâm nên mình chia sẽ tình trạng của nó thôi.
    [YOUTB]http://www.youtube.com/watch?v=3wzDoAGJQh4&feature=context-cha[/YOUTB]
    Xin cảm ơn ae đã quan tâm!
     
  11. BMV

    BMV Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/4/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Em đọc thì thấy bác tự nhận mình như vậy chứ em đâu biết bác là ai đâu phải không?
    Hãy suy nghĩ thật kỹ nhé:
    1. khi bác hỏi được chim của người khác rồi thì nóng sốt sẽ là con dao hai lưỡi. vận chuyển người bán đã có khả năng đảm bảo cho bác rồi phải ko ạ? sao bác ko nghe? đó là sai lầm của bác.
    2. khi bác bảo bác quen người chuyển nhưng thật ra đó chỉ là qua tansuphi giới thiệu. và khi vận chuyển có lẽ người ta làm kinh tế nên con chim người ta quăng quật ghê lắm.
    3. khi bạn nhận chim tôi tự hỏi bạn sẽ xé băng keo hay cắt băng keo?
    4. con chim khi đóng hộc vận chuyển người vận chuyển đã ko giữ gìn giúp bạn rồi thì hộc tối + thêm hoảng nữa thì con chim sẽ ra sao? v.v.v
    Bấy nhiêu thôi cũng thấy bạn chưa nuôi chim được chứ đừng đổ lỗi cho người khác vội. tiên trách kỷ hậu trách nhân. om xòm quá cũng chả giải quyết được gì. khi 1 con chim bị bạn làm ra như vậy rồi thì hãy tự trách mình trước đã.
    Còn con chim bị đau chân hay đơ móng có lẽ khi vận chuyển người làm hỏng nó chính là người bạn nói là quen vận chuyển giúp mà thôi.
     
  12. mr.hoang_phuong

    mr.hoang_phuong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    229
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Ảnh chân con chim trong clip

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. cuongson_hy

    cuongson_hy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    283
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Con này bt con này để chơi hót thôi bác chủ thớt ơi . Con này nếu để chọi chắc đi ma cao tướng chim đần quá và hiếu chiến nếu gặp cao thủ đánh khoảng 3p la ngáo luôn . Ko tin bác có thể mang đi thử . Đây cũng chỉ là nhận xét của em thôi có j làm bác ko hài lòng mong bác thông cảm cho em ..
     
  14. mr.hoang_phuong

    mr.hoang_phuong Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    229
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Thực tình theo chủ quan của mình thì mình nghĩ do người vận chuyển không chuyên nghiệp nên làm con chim bị hỏng.
     
  15. cuongson_hy

    cuongson_hy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    283
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Thôi chuyện đã qua hơn 5 tháng rồi nhắc lại làm j nữa các bác . Thôi rút kn lần sau các bác ah
     
  16. tuanmihy

    tuanmihy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Cái ông phuơng này chuyện cũ đã qua chủ chim cũng ko có ý kiến gì coi như đó là chuyện ko may rồi, ko truy cứu nữa ông cứ cố lôi hết ảnh này ảnh nọ lên làm gì,
    Dù gì thì con chim cũng vừa đc thanh lý hôm nay rồi.
    Nếu biết sớm tôi mua tặng ông chơi cho rồi.
     
  17. cuongson_hy

    cuongson_hy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Bài viết:
    283
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    anh tuấn vào sem cái clip em vừa đăng con của em kìa
     
  18. haihoang999

    haihoang999 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/10/12
    Bài viết:
    517
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    mắt lồi mí dày mỏ 3 góc chim đẹp thế ko chơi thì phí quá . thế đứng chỉ có a hùng mới dám đứng như vậy .
     
  19. chuthicl.ls

    chuthicl.ls Thành Viên

    Tham gia ngày:
    29/2/12
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Họ@ Mi Kỳ Tinh_Dị Tướng

    Dưới ngòi bút của Bác Cóc chú HM càng trở nên dị dạng hơn, nói về họa my gốc Lạng Sơn em cũng có một chú để cho các bác trên dd so sánh về màu lông nhé,nhưng chỉ so sánh màu lông thôi đấy nếu so sánh tổng thể với con Bác Cóc thì con của em thua xa, trả khác gì: Quạ đen sánh với Phượng Hoàng; Ngựa gầy sánh với Kỳ Lân; Cống rãnh sánh với biển đông; Con đom đóm đậu giữa đám cỏ hôi sánh với ánh trăng sáng vằng vặc giữa đêm trăng rằm.hic.http://www.youtube.com/watch?v=OOXqTMNBuww
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé