Tham khảo những mẫu khung chậu trồng rau dạng ốp tường

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi lachi, 29/8/17.

  1. lachi

    lachi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    92A Mỗ lao, hà đông, hà nội
    Với những gia đình sống tại các khu chung cư hay những căn hộ cao cấp hoặc đang sở hữu những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp và cũng rất muốn có được một vườn rau sạch nho nhỏ tại nhà. Diện tích không có nhiều nên các bạn không thể dùng những loại chậu nhựa to để trồng cây được vì làm như thế sẽ mất diện tích sử dụng. Và mong muốn của rất nhiều bạn là tìm được loại chậu nào để treo lên tường và vẫn trồng được rau xanh trên đó.

    Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu chậu trồng rau ốp tường nhé!

    + Khung chậu trồng rau ốp tường QA-03

    [​IMG]

    Với loại khung chậu này bạn tận dụng bức tường ở ban công hay lan can, tường rào của ngôi nhà và bắn khung lên sau đó bạn lắp chậu tiến hành đổ đất và trồng rau. Loại khung chậu này rất chắc chắn khi thi công làm vườn rau các bạn yên tâm không sợ chậu bị rơi xuống.



    [​IMG]

    Nhìn vườn rau gọn gàng và sạch đẹp đúng không các bạn. Tận dụng lan can của ngôi nhà bạn vẫn trồng thêm được rau xanh trên đó.

    + Khung chậu trồng rau ốp tường QA-04

    [​IMG]

    Khung chậu QA-03 và QA-04 giống nhau cái khung, chỉ khác nhau ở chậu thôi tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn khung chậu hợp với nhà mình

    [​IMG]

    Không nhất thiết là phải có nhiều diện tích các bạn mới đặt được chậu để trồng cây, hoa. Tận dụng ngay bức tường nhà mình là có thể tạo ra được một khu vườn xinh trên đó

    + Chậu trồng rau hình chữ nhật

    Loại chậu này bạn treo lên tường hay đặt dưới sàn để trồng cây đều được, vì chậu nhỏ khi cho đất vào cũng không quá nặng.

    [​IMG]

    Với một số mẫu chậu treo ở trên chính là những câu trả lời để các bạn lựa chọn được những sản phẩm theo ý của mình, làm vườn rau xanh treo lên tường.

    Các bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm dịch vụ cũng như cách làm vườn trên sân thượng hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé