Toàn Quốc Tết này thay vì mua quất, hay tậu nho thân gỗ về cho khác biệt.

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi vandau243, 17/1/19.

  1. vandau243

    vandau243 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nho Thân Gỗ - Cây phong thủy cầu tài, cầu lộc mới của giới kinh doanh
    Theo phong thủy học, việc chọn các loại cây trồng trong nhà không chỉ mang đến một khoảng không gian xanh mát và trang trí cho căn nhà thêm sinh động mà việc chọn đúng loại cây, cách bài trí, cây cối sẽ mang lại sinh khí và may mắn cho gia chủ. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại cây phong thủy để gia chủ có thể lựa chọn trang trí cũng như mong muốn nó sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình mình.
    [​IMG]
    Nếu như trước đây, các doanh nhân thường tìm mua các loại cây kiểng phong thủy thường thấy để lấy vận may như: cây Lộc Vừng, cây Phát Tài… thì giờ đây cây Nho Thân Gỗ có nguồn gốc từ Nam Mỹ được xem như một lá bùa may mắn giúp gia chủ làm ăn phát đạt và thịnh vượng.
    Cây Nho Thân Gỗ vừa có thể trồng ở dạng bonsai vừa có thể trồng trong sân vườn để phát triển thành cây bóng mát. Loại cây này còn khá mới mẻ với những người thích sưu tầm cây cảnh.
    [​IMG]
    Nho Thân Gỗ có nhiều trái mọc chi chít trên khắp thân cây. Trái Nho Thân Gỗ ban đầu có màu xanh, lớn hơn có màu hồng và sau khi chín thì chuyển sang màu tím đậm, mọng nước trông rất đẹp mắt. Quả Nho Thân Gỗ ăn rất ngon với mùi thơm và vị ngọt thanh mát, có thể ăn tươi, làm mứt, r..ư.ợ.u…

    Chính bởi sự xum xuê, quả bao bọc, bám chặt quanh thân cây tạo ra sự nâng đỡ, đó chính là biểu tượng cho sự phồn vinh, ổn định, sung túc, thành công và may mắn nên khiến giới kinh doanh rất muốn sở hữu.
    Cây Nho Thân Gỗ rất dễ trồng và cách chăm sóc rất đơn giản: Chỉ cần dọn cỏ quanh gốc cây, thường xuyên tưới nước, khoảng 2 tháng bón phân hữu cơ 1 lần để cây phát triển tốt.

    [​IMG][​IMG]
    Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, Nhà Vườn Khánh Võ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các sản phẩm Nho Thân Gỗ cây giống và cả cây lâu năm. Không chỉ cung cấp cây trồng, Nhà Vườn Khánh Võ còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất.


    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ hiện đang cung cấp các loại cây trên với giá tốt nhất. Cây đúng giống, chuẩn chất lượng.
    Quý khách mua hàng, để lại số điện thoại, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể.


    [​IMG]



    [​IMG]

    ------------------------------------------------------------------------------------

    - Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
    (cách Nguyễn Văn Quá 1000m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
    Website: nhavuonkhanhvo.com
    FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
    Hotline: 096.234.7777
    (Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé