Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

Thảo luận trong 'Thông Lồng - Anh Em Nên Đọc' bắt đầu bởi vohoang2704, 16/12/13.

Trạng Thái Sẩn Phẩm:
Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công
  1. vohoang2704

    vohoang2704 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiểu đề: Kính gửi BQT và toàn bộ anh emthành viêntrên diễn đàn chimcanhviet.vn!
    Hôm nay tôi viết ra dòng tâm sự này để giải tỏa nỗi bức xúc cũng như để BQT aBách và toàn bộ anh em thành viên trên diễn đàn biết được nỗi bức xúc của tôivà cũng là để BQT và anh em trên diễn đàn đánh giá về câu chuyện giữa tôi vàanh Bách
    Nick trên diễn đàn: ddb681 (Thương Gia)
    Họ tên: Đặng Dương Bách
    Địa chỉ: Số 5b Xóm Hạ Hồi - P. Trần Hưng Đạo - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội
    Điện thoại:0979.808.135
    Email: [FONT=&quot][email protected][/FONT]
    SÔ TK :10 3831169
    NGÂN HÀNG ACB - SỐ 95 - 97 TRẦN QUỐC TOẢN - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

    Chuyện là như thế này: Ngày 13/12/2013 anh Đặng Dương Bách có đăng bán con chim họa mi 2,5 năm lồng giá 3,2 triệu trên diễn đàn.
    Trưa cùng ngày thứ 6 ngày 13/12/2013 tôi có gọi điện thoại hỏi a Bách về conchim và đến tối (khoảng 19h30) tôi qua nhà a Bách xem và bắt con chim về vớigiá 3 triệu bao gồm cả một cái hộc nhốt mộc(xin thưa với anh em con chim nàytheo anh Bách đã được 2,5 năm lồng và rất thuần và tôi cũng thừa nhận nó là mộtcon chim thuần vì đến ngồi ngay cạnh và cầm lồng nó không nhảy). vì là buổi tốivà cũng là tin tưởng vì a Bách là người buôn bán nên sẽ giữ uy tín (Thương Giamà các bác) cũng như cam kết bảo hành tật lỗi mà a Bách hứa với tôi và trướckhi về tôi cũng nói với a Bách bảo hành cho tôi tật lỗi trong vòng 3 ngày (tậtlỗi thì chắc anh em trên phố cũng biết là cần bảo hành những gì), cũng như nhờa Bách tìm cho tôi một con họa mi khác nữa như tôi yêu cầu. thứ 7 tôi vẫn làm đếnbuổi trưa hôm đó tôi mua một cái lồng về và chuyển con chim tôi mua của a Báchtừ trong Hộc nhốt mộc ra chiếc lồng mà tôi mới mua.
    Đến sang chủ nhật, trời mưa, rét tôi ở nhà mởáo lồng cho con chim mà tôi mua củaa Bách treo vào đúng vị trí mà bao lâu nay tôi treo những con chim khác trongnhà, con chim của anh Bách nghe thấy mấycon chim họa mi của tôi hót thì hót đấulại rất hay, lại còn hót xòe nữa nên tôi thật sự vô cùng mừng.
    Nhưng được khoảng hơn 30 phút các con chim ngừng nghe nhau và hót đấu thì conchim của a Bách đứng chớp cánh (như kiểu chào mào) rồi ngước lên trên và ngoáicổ lộn ra đằng sau 5,7 lần. tôi liền gọi điện và nhắn tin cho anh Bách nói vềtình hình con chim nó như thế, và anh Bách cũng nhắn tin lại và cũng nói qua điệnthoại là sẽ nhận lại con chim nếu nó bị tật lỗi.
    A Bách bảo tôi mang chim lên nhà anh, để anh gọi điện bảo mấy người bạn của anhấy sang cùng “Thẩm ”, dù mưa gió, rét và cũng gần đến bữa trưa rồi nhưng tôi vẫnphi xem gần 10km mang con chim lên nhà anh, anh Bách gọi thêm 2 người là bạnanh, một người tên Ngọc Anh, còn một người tên gì tôi không nhớ đến thẩm. đếnnơi anh Bách bảo khi mang về chỉ nhìn thấy nó nhảy vắt 1 lần (cái này khi bán aBách không hề nói với tôi) ngồi khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ tôi và a Bách cũng với2 người bạn của a Bách trong đó có Ngọc Anh có nhìn thấy con chim có ngước lênđịnh lộn một lần tối có nói thì cậu Ngọc Anh bảo là do ánh điện không đều (tôikhông biết a Bách và người kia không nhìn thấy thật hay cố tình không nhìn thấythì tôi cũng không rõ) nên nó thế, trong khi anh em chơi chim chắc cũng thừa biếtrằng nếu không có bóng điện trên đầu thì con chim không tật lỗi và thuần nhưcon chim này sẽ chẳng bao giờ có hành động như thế, tôi có nói với anh Bách thìanh Bách hỏi Ngọc Anh là “ thế nào có lấy lại không?” Tôi Nghe rõ Ngọc Anh trảchấp chửng “lấy lại thì lấy”.
    Nhưng không hiểu sao,sau một hồi tranh luận a Bách và 2 người bạn của anh Báchcố tình xác định rằng con chim này không có tật lỗi, mà bảo tôi là cho ai xemngười ta chê nên tôi bảo thế và 3 người cứ dồn tôi buộc tôi phải mang về và bảotôi là về nhà quay clip nếu nó lộn sẽ sang tận nhà lấy lại và trả đủ tiền tôi(trước đó vì tôi cũng chẳng muốn mang con chim tật lỗi về nhà nên tôi đã bảo sẽchấp nhận bị trừ 500 nghìn để trả lại con chim cho a Bách).
    Đến trưa về, tôi ăn cơm xong và treo con chim vào vị trí của tôi hay treo, conchim hót một lúc và bắt đầu ngước về sau và lộn,tôi có quay được 3 clip sau đótôi có gọi luôn cho anh Bách sang. Anh Bách vàNgọc Anh cùng sang ngồi khoảng gần1 tiếng nhưng không hiểu sao con chim cứ đứngnhư cầu và không lộn, Ngọc Anhphán do ánh điện nhà tôi không đều và treo lồng ởđó bị dung lắc nên con chim nósợ mà bị lộn như thế, tôi bảo sao tất cả nhữngcon chim trước kia tôi treo thìkhông con nào bị, Ngọc Anh bảo tôi là tùy từngcon. (và còn nói theo kiểu như dạytôi cách chơi chim) vì có bố và vợ tôi ở nhà nên tôi chẳng buồn tranh cãi to làgì trong khi tôi đã quay tới 3 cái clip để chứng minh rằng con chim đã bị ngướcra phí sau và lộn.
    Tôi bảo nếu do ánh sáng điện không đều và do bị dung lắc thì chờ hôm sau trời tạnhmưa tôi sẽ treo con chim ra ngoài cây và nếu tôi quay clip ngoài đó nó vẫn ngướcvà lộn như thế thì anh Bách và Ngọc Anhsẽ sang mang chim về và trả tiền tôi, cả2 đều đồng ý (nhưng Ngọc Anh còn bồi thêm câu là “bọn em sang thẩm lẽ ra anh phảitrả tiền phí đi lại” tôi có bảo “con chim tật lỗi thế công mình đi lại mua thìsao?” và Ngọc Anh không trả lời).

    Đến hôm nay 16/12 tôi đi làm về sớm, mang con chim treo ra ngoài đường và quayclip có cả một người cũng chơi chim lâu năm gần nhà qua xem, con chim ngoái lộntiếp mặc dù không ai làm hoảng, cũng chẳng có ánh điện, ánh đèn gì cả. gọi choanh Bách, anh ta tỏ ra vô cùng khó chịu khi nghe điện thoại của tôi nói về tìnhtrạng con chim và bảo tôi là cứ nuôi một tuần rồi anh ta sẽ sang lấy lại, tôikhông đồng ý nên anh ta càng khó chịu hơn và nói là bận và mất nhiều thời gianvới tôi và sẽ bảo với cậu Ngọc Anh là 2 anh em sẽ sang chiều nay hay sáng maithẩm và nếu không bị thì tôi phải trả phí đi lại, tôi đồng ý và bảo nếu nó bịthì sẽ trả tôi phí như thế nào?! Anh còn bảo tôi là” tôi là thằng bán chim vàông cũng là thằng bán chim nên đều biết”, tôi bán hay mua hay như thế nào tôibiết, cũng không cần phân trần với anh. (thực ra tôi chẳng cần cái phí gì cả màvì không muốn nuôi con chim tật lỗi nên tôi còn đồng ý bị bớt 500 ngàn so vớigiá mua ban đều để trả con chim cơ mà).
    Đến đây thì tôi vô cùng bực mình tôi cũng chẳng cần đợi đến ngày hôm sau vì anhhẹn một lúc sẽ cho tôi cái hẹn mà mãi giờ tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì nữa,vàvì tôi còn phải có những công việc của mình nên cũng chẳng có thời gian chờ đợinhững cái hẹn vô nghĩa.
    Dòng cuối cùng tôi hy vọng anh Bách hãy đọc được, 3 triệu không lớn, cái tôi cầnlà anh Bách nên dữ lời hứa của mình, a yêu cầu tôi quay clip tật lỗi của nó tôiđã quay và anh cùng bạn Ngọc Anh của anh cũng đã xem nhưng vẫn chối bỏ và tôichắc chắn anh và bạn của anh biết con chim của anh nó như thế nào, nếu không phảilừa đảo thì nên giữ cái chữ tín của mình. “mất tiền có thể làm ra được, nhưngcó những thứ mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được” anh hãy nhớ lấy.
    Anh bảo tôi là còn dạy tôi cách chơi chim,anh nhầm, học hỏi không bao giờ thừa,nhưng học ai mới là điều quan trọng!
    Con chim tôi vẫn còn giữ, clip tật lỗi của nó tôi vẫn để trong mấy quay và anhem trên diễn đàn nếu bất cứ a em nào trên diễn đàn không tin câu chuyện của tôicó thể qua tôi chứng thực.
    Xin chân thành cảm ơn Mod và anh em thành viên trên diễn đàn đã đọc!

    [FONT=&quot]
    [/FONT]






     

  2. mihotxoe

    mihotxoe Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    lại có biến rùi... lên cho ae biết vào giúp bác chủ............
     
  3. ducnt81

    ducnt81 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    22/1/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Con chim mà ngoái lộn thì là tật trc rùi ko phải 1.2 ngày là bị ngay. Có những con treo giàn hót đấu ko lộn nhưng để 1m lộn chuyên nghiệp luôn. Còn về phần ảnh hưởng do đk bên ngoài(ánh sáng, oto xe máy, hay rung lắc) mà hoảng dẫn đến ngoái lộn đấy cũng là tật. Còn chim của bác mà ng ta bảo hành tật lỗi rùi thì cứ thế mà làm thôi. E thấy bác bán chim cũng là nick uy tín nên chắc giải quyết nhanh thôi.
     
  4. Hoang_TB

    Hoang_TB Thành Viên

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Lại có việc cho các mod đây, anh Bách xem vào comment trả lời người ta đi nào? Bạn vohoang2704 nếu đã quay clip thì nên post lên diễn đàn để anh em còn đánh giá giùm chứ? Hy vọng 2 bác nhanh tìm ra tiếng nói chung trong sự việc này.
     
  5. Hunghn57

    Hunghn57 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Chia buồn cùng Bác,rõ khổ,cũng may Bác còn gần,chứ em còn bị tận trên Thái nguyên cơ,đi lại chết nhục,hi vọng Bác Bách giải quyết nhanh,uy tín rất qoan trọng Bác ạ,cứ nói thẳng nó lộn,vẫn có người mua về nge hót ở nhà mà,cả như em thì cứ hót ở nhà là dc,chứ không lộn mà không ra gì thì cũng chẳng sao,có điều sự thật thì vẫn là sự thật,lộn là lộn,khác nhau là ở giá trị con người,và giá con chim mà thôi,mà Bác chủ nên úp clip lên cho nó sinh động Bác ạ
     
    Last edited by a moderator: 16/12/13
  6. minhkhoi2004

    minhkhoi2004 Facebook: Cu Gáy Thái Bình

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Bài viết:
    3,393
    Được thích:
    1,058
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nuôi chim
    Nơi ở:
    Thái Thụy - Thái Bình
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Lên nào. Cứ thấy lừa nhau thì chán lắm. Tớ không máu họa mi lắm vì nó hót to, còn chào mào và than toàn tự bẫy lấy chơi thôi (nếu quê tớ có họa mi chắc cũng bẫy con chơi, vì chả có tiền mà mua nên chẳng thằng nào lừa được mình)\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/\m/
     
  7. Hoanghiep2009

    Hoanghiep2009 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Chia sẻ cùng bác... Chim cò cũng rắc rối quá cac bác nhỉ...
     
  8. ohshit1102

    ohshit1102 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    lên cao nào em cũng đã mắc phải trường hợp này 1 lần rất là điên tiết và ngớ ngẩn Thân!
     
  9. nhipsongtre8x88

    nhipsongtre8x88 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    bỏ ngần ấy tiền ra mua đc con chim tật lỗi ai chẳng tức,thành ra mua cái tức vào mình,chia buồn cùng bác
     
  10. Knowzone

    Knowzone Thành Viên

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Lên đầu cho các bác thấy nào. Em cũng bị 1 lần: ở nhà người ta test thoải mái thì k sao, nhưng về nhà em nếu trùm 1/2 áo lồng thì ngoái, k có áo lồng lại bình thường
     
  11. tongbeo1206

    tongbeo1206 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    704
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    cho đoạn clip lên đi bạn, thương gia thì cũng là người bán hàng thôi còn uy tín phải xây dựng lâu dài chứ chụp giựt thì cũng không khá được đâu.bây giờ trả tin đồng chí nào được nản vãi
     
  12. lhcuong

    lhcuong Thành Viên

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Lại bị hôi của rồi, quá nhọ, chia sẻ với bạn
     
  13. vohoang2704

    vohoang2704 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Cảm ơn anh em chia sẻ, sau khi đăng top,mình đã được chủ chim liên hệ và qua lấy lại được con chim. nhưng được một phen thật sự rất bực mình. chủ chim đưa theo Cậu Ngọc Anh sang chê con chim đủ điều mà không bàn đến tật lỗi như hoảng, mất thần, xuống lửa, nói theo kiểu tự nhận mình là "thánh chim" rồi cuối cùng đến chiêu trừ tiền (đây gọi là làm tiền không biết có đúng không anh em). cuối cùng 3 triệu mình còn nhận lại được 2,2 triệu trong khi hôm trước khẳng định với mình rằng cứ nuôi đi kể cả 1 năm sau con chim bị ngoái lộn hay lông lá te tua thì cũng lấy lại và hoàn lại đủ tiền, nhưng tối nay gần 10h đêm sang chê đủ điều và "kiếm" 800k. tiền làm ra được mà các bạn, nên cũng chẳng cần đôi co thêm tốn hơi, vô cùng cảm ơn tất cả anh em quan đọc tin, hy vọng anh em mua bán gặp được những người có chữ tín thực sự. (chắc chắn những người coi chữ tín là vàng, hành động nhiều hơn lời nói nhiều hơn những kẻ lời nói đi ngược hành động và xem chữ tín như bùn đất).
    <------ Bổ sung bài viết ------->
    thế mờ cũng kiếm của em khá đó bác ah
     
  14. Hunghn57

    Hunghn57 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Theo như Bác nói,thì là ngày 13'giờ là 16" trong 3 ngày với tâm lí 1 ng chơi chim thì chắc chắn tg đầu sẽ chăm tốt và hay để ý đến nó,vậy thì cũng k có chuyện hoảng hay mất thần với 1 con chim thuần dc,thôi chuyện qoa thì rút kinh nghiệm,của đi thay ng Bác ạ,lần sau cẩn thận thì hơn,haizzzzzzz
     
  15. vohoang2704

    vohoang2704 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    cảm ơn bác, của đi thay người bác ah. đó là người ta khẳng định thôi, người ta khẳng định sao mình tranh cãi được bác? chứ còn em mà chăm chim bị hoảng thì chắc không nhiều người chăm mà không bị hoảng đâu bác ah. người ta bảo em mới học chơi chim, nhưng mới học chơi như em thì "thánh chim" như em nói sẽ còn phải học hỏi dài dài bác ah,800 không bằng bữa nhậu, khi nào có dịp bác ở hà nội thể nào ae chẳng có đk gặp nhau giao lưu bác hihi
    <------ Bổ sung bài viết ------->
    mà em đã thanks cả nhà rồi đó ạ!
     
  16. Hunghn57

    Hunghn57 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Vâng,em ở cầu giấy,khi nào rảnh Bác sách mi qoa chơi cho vui,bọn em chơi vào cn,-09'3456'0573. Sang thì cứ alo em
     
  17. Liberty169

    Liberty169 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Qua câu chuyện của bác e thấy ở đời người bán chim phải có uy tín, Bác Bách kia trên facebook là quản lý một trang chuyên về chim đấy chứ, đã làm ăn nếu xảy ra vấn đề thì ít ra người thương gia phải biết nhận thiệt về mình để giữ uy tín còn hơn, chủ chim đã lặn lội đi lại và mang bực vào người rồi mà. Tham cái lợi trước mắt mà không tính đến lâu dài thì không tồn tại lâu được.
     
  18. vohoang2704

    vohoang2704 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    Tóm lại cũng vì chữ tiền thôi bác ah, em đã thanks bác rôi ạ
     
  19. mptb85

    mptb85 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    nói tóm lại bác chủ bị ăn quả đắng rùi. mặc dù có trả lại đc chim cũng bị mất kha khá. hihi. thôi cứ cạch đến già.................
     
  20. longmax2

    longmax2 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mong MOD và toàn bộ anh em diễn đàn hãy đọc ạ!

    uy tín eo gì kiểu làm ăn của thằng này,3 ngày kiếm được 8 xị...thương gia kiểu kiểu thằng này nhiều người muốn làm quá.........
    <------ Bổ sung bài viết ------->
    pác này nói đúng nè,chủ top đả LỌT VÔ CÁI TRÒNG NÓ GIĂNG SẲN RỒI..HY VỌNG ĐỌC BÀI NÀY MỌI NGƯỜI BIẾT ,KO NÓ LẠI SỬ DỤNG CHIÊU NÀY TÌM THÊM NGƯỜI KHÁC NỬA............
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Trạng Thái Sẩn Phẩm:
    Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công