không thể gửi được bài bằng điện thoại ?

Thảo luận trong 'Thắc Mắc - Góp Ý' bắt đầu bởi tuanminh, 8/10/10.

  1. tuanminh

    tuanminh Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    xin chào anh em và các bác điều hành diễn đàn.mình có vấn đề nhỏ muốn nhờ mọi người hãy chỉ bảo cho mình với.mình cũng mới vào sinh hoạt trong diễn đàn thôi,lên còn nhiều điề bỡ ngỡ.bản thân mình không có máy tính lên mỗi khi lên mạng toàn phải ra quán hay nhờ,từ khi có anh bạn dạy mình cách vào trang bằng Đt cho lên mình hay dùng để mà lên mạng.nhưng có điều là mỗi khi mình viết bài thảo luận để gửi lên diễn đàn thì toàn mất bài,mà tên thành viên đăng nhập cũng biến mất,muốn vào tiếp lại phải đăng nhập lại.trong khi các diễn đàn khác mình sử dụng bằng Điện thoại thì không xảy ra vấn đề như ở diễn đàn này.nay qua chuyên mục mình xin được nhờ mọi người hãy làm ơn chỉ giúp mình vì sao lại vậy và cách khắc phục ra làm sao.muốn gửi bài vào diễn đàn bằng ĐT thì mình còn phải đăng kí,đăng nhập,khai báo thêm gì nữa hay không nhé.mình rất muốn vào dđ để được chia sẻ nhưng còn nhiều cản trở quá,mọi người hãy giúp mình với nhé.rất mong chờ tin của mọi người,xin chân thành cảm ơn!
     

    Quan tâm nhiều
    Cu gáy tự rỉa lông
    Cu gáy tự rỉa lông bởi thugiang07, 28/1/23 lúc 23:09
    Chào mào sợ chủ
    Chào mào sợ chủ bởi Minhduy, 31/1/23 lúc 19:02
    chích chòe bị đè?
    chích chòe bị đè? bởi giahuy0801, 23/4/23 lúc 12:57
    Chim khuyên
    Chim khuyên bởi Minh@1, 24/4/23 lúc 16:24
    Chim hót tiếng gà
    Chim hót tiếng gà bởi tieumyxinhdep, 31/5/23 lúc 16:22
    Chim huýt cô
    Chim huýt cô bởi giabaophan, 22/4/23 lúc 19:46
    Chim vành khuyên
    Chim vành khuyên bởi Minh khôi123, 22/4/23 lúc 18:31
  2. Overstar

    Overstar Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: không thể gửi được bài bằng điện thoại ?

    Việc của bạn mình cũng từng gặp qua , cách đây 2 năm , khi mình đang ôn thi ĐH nên phải dùng đt vào mạng đọc thông tin. Mỗi khi viết bài cũng gặp sự cố đáng tiếc . Nhiều lúc bấm đt muốn mỏi cả tay luôn , ấy vậy mà khi gửi đi thì bị mất . Rất tức . Điều đầu tiên mình thông cảm với bạn .
    Qua nhiều lần sử dụng mình nhận thấy rằng , vào mạng bằng đt có nhiều vấn đề liên quan ảnh hưởng tới việc viết và gửi bài của bạn .
    Khả năng mất bài : do bài viết của bạn quá dài , hay nói cách khác , dung lượng bạn gửi đi quá tải so với dung lượng nhận của máy . Tiếp đến là do sự cố của mạng dẫn đến điều đáng tiếc trên . Bạn trình duyệt trên ứng dụng Operamini bản mới nhất xem sao . Cái đó trình duyệt mình thấy khoái lắm . Chứ vấn đề do wedsite thì mình cũng k rành lắm , đơn giản mình nghĩ thế này , hình thức truy cập có nhiều hình thức lắm , nhưng hiện tại dân mình hay sử dụng nhất vẫn là mạng dây và k dây . 2 cái đó cũng đều chung 1 bộ truyền tải mà thôi , khác nhau ở chỗ bộ phát . Vì thế cũng k có khác lạ gì khi dùng k dây với có dây cả bạn àh .
    Thân !
     
  3. tuanminh

    tuanminh Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: không thể gửi được bài bằng điện thoại ?

    cảm ơn bạn về những chia sẻ của bạn nhé.mình thường sử dụng wifi để viết và gửi bài,cách diễn đàn khác thì chẳng sao hết.thậm chí là khi mình gửi bên những dđ đó dung lượng lớn hơn bên này gấp nhiều lần.nhưng mình thắc mắc 1 điều là nếu như tại mạng hay tại máy thì tại sao mình chuyển sang SVC.vn hay aquavi...và kể cả các trang khác nữa đều không sao hết.như vậy lên mình mới thấy khó hiểu quá,thôi cũng đành mình sẽ thử vào trình duyệt opera mini như chia sẻ của bạn xem sao vậy.chúc bạn vui vẻ và luôn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé