Góc sống lỗi: Bom hàng tài xế già giữa trời mưa SG: ‘Cuộc đời tôi đâu dám uống ly trà sữa mắc tiền v

Thảo luận trong 'Học Sống' bắt đầu bởi ngoctuan, 20/12/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Những năm trở lại đây nhiều ứng dụng gọi xe công nghệ đã ra đời và được nhiều người dân lựa chọn. Thế nhưng bên cạnh những tiện ích ấy thì không chỉ khách hàng mà ngay cả xe ôm công nghệ cũng luôn gặp phải những sự cố không mong muốn.


    Ví như, có khá nhiều kiểu hành xử không văn minh của khách hàng đặt xe công nghệ, những người đặt dịch vụ giao hàng công nghệ nhưng “bỏ bom” bác tài khiến họ chỉ biết… than trời.

    [​IMG]

    Câu chuyện này được Fanpage MXH chia sẻ tối qua, ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 20 nghìn lượt like vào hàng trăm lượt chia sẻ, hầu hết đều рʜẫп пộ đối với khách hàng đặt trà sữa.

    [​IMG]

    Sài Gòn trời đang mưa, ở nhà đặt trà sữa qua app xong huỷ. Bác tài xế cũng lớn tuổi rồi, đi mua trà sữa ship đến nơi thì bị báo huỷ.

    [​IMG]

    Bạn em đặt xe chú đó tưởng là người đặt trà sữa nên mới chạy lại hỏi và kể chuyện này. Bạn cũng đã mua lại giúp chú ly trà sữa, hỏi thăm có sđt người mua không? Thì chú bảo bên kia đặt qua app gấp quá nên chú không hỏi sđt, chỉ chụp lại được địa chỉ nhận thôi à. Gọi về tổng đài xin sđt người đặt thì bị từ chối vì bảo mật thông tin khách hàng.

    [​IMG]

    “Khách hủy rồi sao đây, cuộc đời tôi đâu dám uống ly trà sữa mắc tiền vậy đâu” Bác tài xế già nghẹn ngào kể lại.

    [​IMG]

    Đừng đặt thức ăn nếu không có ý định lấy, tội nghiệp những người tài xế lắm, chưa kể bác này đã lớn tuổi, người ta cũng vì mưu sinh mà thôi.

    [​IMG]

    “Mình cũng chạy grap và cũng hay gặp tình trạng này, nhưng thôi mỉm cười cho qua chuyện”, Một TK bình luận.

    [​IMG]

    Đa số dân mạng đều tỏ ra thương cho bác tài xế già và рʜẫп пộ trước hành động boom hàng của khách hàng kia.

    [​IMG]

    Việc bị khách “boom” hàng như vậy là thường xuyên xảy ra đối với cánh tài xế công nghệ. “Mình chỉ mong khách hàng có tâm hơn, nếu đặt hàng thì phải chắc chắn lấy chứ ngày chạy xe cũng chẳng được bao nhiêu. Cứ bị bom như vậy thì vất vả lắm”

    Nhưng cũng có người đưa ra ý kiến sự yếu kém về tính năng app của hãng xe ôm công nghệ khi không có gì đào tạo cũng như là bồi thường khi tài xế bị boom hàng như vậy.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé