Toàn Quốc Địa chỉ mua cây cảnh tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi hoasenviet, 2/3/20.

  1. hoasenviet

    hoasenviet Hoa Sen Việt

    Tham gia ngày:
    17/2/20
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán cây cảnh Đà Nẵng
    Nơi ở:
    Da nang
    Các bạn đang tìm mua cây cảnh Đà Nẵng giá rẻ, uy tín nhất? Hôm nay, Hoa Sen việt xin chia sẻ với các bạn các lý do nên lựa chọn Hoa Sen việt làm đơn vị cung cấp cây cảnh cho nhà, biệt thự, sân vườn, nhà hàng, khách sạn, resort của bạn.

    [​IMG]

    I. Hoa Sen Việt là đơn vị có quy mô nhiều sản phẩm và uy tín nhất Đà Nẵng

    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, chăm sóc cây cảnh. Về quy mô, hiện tại chúng tôi đã có hệ thống 4 vườn ươm cây cảnh tại Đà Nẵng như sau:

    1. Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng.

    2. Cơ sở 2: Đường Thăng Long, sau lưng trung tâm CMT8, TP. Đà Nẵng

    3. Cơ sở 3: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nằm trong khuôn viên viện Khoa Học Xã Hội Miền Trung.

    II. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về hoa và cây

    Bạn thích mua hoa hay bạn thích chơi cây cảnh? bạn đam mê là 1 việc nhưng bạn cần phải tự cung cấp cho mình 1 số kiến thức nhất định về cách chơi cây, cách chăm sóc cây, tìm hiểu đặc tính của cây... Thì ở Hoa Sen việt, bạn sẽ gặp được các chuyên gia thực sự trong nghệ thuật chơi cây và hoa hàng đầu Đà Nẵng. Bạn đừng ngại ngần, cứ hỏi, chúng tôi sẽ chia sẻ tận tâm với tất cả niềm đam mê hoa và cây của mình, và 1 điều thú vị nữa là "Hoa Sen Việt tư vấn cây và hoa hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé".

    III. Chủng loại cây và hoa phong phú nhất Đà Nẵng

    Chúng tôi có hệ thống vườn ươm lớn hàng đầu Đà Nẵng, vì vậy, không gian ươm giống của Hoa Sen Việt rất rộng, có đủ điều kiện không gian để ươm mầm những cây lạ, quý hiếm nhất. Bên cạnh đó, việc thường xuyên thi công trong các resort, khu du lịch lớn tại Đà Nẵng, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng 1 khối lượng cây và hoa đa dạng ngay tại vườn để phục vụ quý khách hàng được nhanh chóng nhất.

    IV. Giá cây cảnh rẻ nhất Đà Nẵng

    Bởi các sản phẩm của Hoa Sen Việt phần lớn là tự ươm mầm lên, hoặc nhập về với số lượng cực lớn, phương châm của chúng tôi là phục vụ để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Các bạn có thể đi khảo sát giá ở vài nơi để so sánh thực tế, giá của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà chơi cây và hoa chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ của Hoa Sen Việt về các lý do bạn nên mua cây cảnh Đà Nẵng tại công ty nhé. Chúc các bạn có 1 vườn cây/hoa xinh đẹp trong gia đình, biệt thự, resort của mình.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé