Đặc tính của rồng nam mỹ mà người nuôi pet nên biết

Thảo luận trong 'Các loại Bò Sát' bắt đầu bởi hongson1992, 17/7/18.

  1. hongson1992

    hongson1992 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người yêu Iguana (Rồng Nam Mỹ) ở nước ta chắc hiểu được những đặc tính và sở thích của Igu mà mình chuẩn bị nêu ra Tiếp đây. Tất cả các tài liệu dưới đây đều được mình nghiên cứu từ các web nước ngoài thấy hay nên sao chép lại cho bạn bè tham khảo để biết thêm.
    [​IMG]
    1. Iguana phòng thủ và tấn công như nào?
    Khi gặp hiểm họa rong nam my thường sẽ sử dụng đuôi để quất kẻ thủ hoặc sử dụng miệng. Ngoài ra khi gặp nguy hiểm chúng có thể tự cắt đi phần đuôi của mình nhằm thoát thân nhanh chóng. Nên anh em chú ý những vấn đề sau khi bắt rồng nam mỹ không nên túm phần đuổi.
    2. Iguana có một con mắt thứ 3
    Trên đỉnh đầu của Rồng Nam Mỹ có một con mắt thứ ba đó là một cấu trúc giống như là võng mạc kết nối với tuyến tùng trong não cho dù nó không hề tạo ra hình ảnh có lẽ nó có thể giúp Rồng nhận biết rõ hơn mọi vật xung quanh đang di chuyển như nào.
    3. Rồng nam mỹ có thể rơi từ trên cao xuống mà không bị sao
    Trong môi trường sống tự nhiên rồng nam mỹ thường thích sống trên những cành cây cao khi gặp hiểm họa chúng có thể rơi từ độ cao từ 12 - 15m từ trên cao xuống mặt đất mà không bị ảnh hưởng gì đến cơ thể cũng như sức khỏe. Chúng thật là can đảm phải không.
    4. Rồng nam mỹ mới sinh ra sẽ gặp nhiều khó khăn
    Trong đời sống ở tự nhiên khi rồng nam mỹ đẻ trứng vào hang xong chúng sẽ lấp đất lại và đi chỗ khác. Khi Rồng nam mỹ con nở ra chúng sẽ tự phải đào hang ra bên ngoài và tìm cách sống sót.
    5. Rồng nam mỹ là 1 người thợ bơi lội có kiến thức
    Trong tự nhiên Iguana thường sống quanh khu vực có nguồn nước khi gặp nguy hiểm chúng có thể lao xuống nước và bơi để thoát kẻ thù.
    [​IMG]
    6. Iguana có thể lặn dưới nước mà không cần thở
    Iguana thở bằng phổi có lẽ thực sự ngạc nhiên khi chúng có thể lặn xuống nước được 28 phút mà không cần thở.
    7. Iguana có nhiều màu khác nhau
    Cho dù rồng nam mỹ chỉ có 1 cái tên là Iguana có lẽ chúng có nhiều màu khác nhau như xanh, rồng nam mỹ đỏ, vàng, tím. Da của chúng có thể hoạt động để ngụy trang đối với cảnh quan khu vực sống.
    8. Iguana chỉ ăn thực vật
    Trông bề ngoài có vẻ hung dữ, kinh hãi và mọi người nghĩ chúng là loài động vật hung dữ và gây nguy hiểm hay có nọc độc có lẽ không Iguana rất ngoan và chúng chỉ ăn thực vật như rau xanh và trái cây.
    Xem thêm:
    • những lý do khiến Rồng Nam Mỹ (Iguana) bỏ ăn
     

    Last edited by a moderator: 27/7/18

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé