Chương trình từ thiện các cháu gặp hoàn cảnh khó khăn ở Quế Phong - Nghệ An

Thảo luận trong 'CLB Từ Thiện' bắt đầu bởi KtsBim, 15/4/14.

  1. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***

    Kính thưa toàn thể anh em!

    Biết rằng mọi người đều rất bận rộn với những lo toan trong cuộc sống nhưng mong các anh em hãy dừng lại một chút để chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn. Hôm rồi chúng tôi có nhận được thông tin về hoàn cảnh gia đình hai em.
    1. Lương Hồng Linh ở bản Ná Cày – Tiền Phong - Quế Phong – Nghệ An. Học sinh lớp 7A2 trường THCS Tiền Phong – Quế Phong – Nghệ An.
    Bố mẹ bỏ nhau từ nhỏ, bố đi lấy vợ nới khác, mẹ đi lấy chồng bên Trung Quốc không ai quan tâm nên cháu phải ở với ông bà. Ông bị mù cách đây 14 năm không làm được gì, được nhà nước hỗ trợ 1 tháng 180k cho người tàn tật. Bản thân cháu 1 tháng cũng được hỗ trợ 180k dành cho trẻ không nơi nương tựa. Hàng ngày chỉ có người bà đi làm ruộng, xúc tôm tép, mò cua bắt ốc, hái rau bán kiếm tiền nuôi sống cả gia đình. Nhiều hôm bà mệt, trong nhà không có gì ăn, cháu phải phụ bà đi làm những việc ấy. Cháu nghỉ học hơn 2 tháng nay vì gia cảnh quá khó khăn.
    [​IMG]
    Ảnh chụp cùng người ông bị mù
    [​IMG]
    Còi hơn so với các bạn cùng trang lứa
    [​IMG]
    Ngôi nhà em đang ở
    2. Vi Ngọc Thúy ở bản Tạng – Tiền Phong – Nghệ An. Học sinh lớp 7A2 trường THCS Tiền Phong – Quế Phong - Nghệ An.
    Bố mẹ bỏ nhau từ khi cháu còn rất nhỏ, bố đi lấy vợ khác và mẹ thì bị đi tù khi em học lớp 4, em trai mới học lớp 2. Hiện em và em trai đang ở cùng với bà ngoại năm nay đã ngoài 80 tuổi. hàng ngày bà ngoại vào rừng kiếm củi, măng, rau…về bán lấy tiền nuôi 2 em ăn học. Cháu mới nghỉ học liên tục 2 tháng nay do bà sức yếu lại mới bị ngã gãy tay nên không đi kiếm tiền để mua gạo được nên cháu phải làm thay việc đó để nuôi bà và em. Mấy hôm nay cháu phải sang nhà bác sống nhờ vì nhà bà hết gạo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không biết những ngày tháng tiếp theo cuộc sống của các em sẽ ra sao? Liệu các em có vì hoàn cảnh quá khó khăn mà nghỉ học tiếp không? Tất nhiên hoàn cảnh này là của địa phương, của nhà nước nhưng để đến lúc họ vào cuộc thì có còn kịp hay không? Số phận của các em sẽ đi về đâu?.
    Rất mong sự đóng góp hảo tâm của các anh em, hy vọng sẽ mang niềm vui cho các em, để trải qua những ngày tháng cơ cực. Anh em có thể ủng hộ sách vở, bút, cặp sách, quần áo, xe hoặc tiền tuỳ lòng hảo tâm của anh em.
    Trận trọng cảm ơn!
    Mọi chi tiết xin liên hệ…..
    ĐT: Bình: 0984.895.307 hoặc Cường: 0983.430.566, Quế: 0904.650.165
    E-mail:[email protected].
    Tài khoản Vietcombank: 0491000411895, CTK: Nguyễn Văn Quê, Ngân hàng VCB chi nhánh Thăng Long
    Mục đích: Chia sẻ khó khăn cho các em
    Thời gian quyên góp: Từ ngày 14/04/2014 tới ngày 30/04/2014
    Địa điểm thực hiện: Tiền Phong - Quế Phong – Nghệ An.
    Kế hoạch thực hiện: Sẽ có thông báo sau khi xong đợt quyên góp
     

    Chỉnh sửa cuối: 15/4/14

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé