Cần giúp đỡ của các AE!

Thảo luận trong 'Sức Khỏe, dinh dưỡng' bắt đầu bởi sonpy2012, 5/6/14.

  1. sonpy2012

    sonpy2012 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/1/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Không hiểu sao chú chào mào nhà em hôm trước rụng 1 cọng lông đuôi, sau đó là 1 cọng lông cánh (cách đây 2 tuần); lông quanh mắt bây giờ cũng trụi nhìn hài lắm (cách đây 1 tuần). Và bây giờ không thấy rụng nữa!! Nếu như vậy thì em nó đã có hiện tượng thay lông chưa vậy? Hay là bị sock do chuyển chủ, chuyển cám (mình bắt em này khoảng 3 tuần).
    Mình đã từng nuôi lông 1 số em chào mào thay lông nhưng không thấy có kiểu thay lông nào giống như thế này..haizz..
    Tình hình hiện nay của em nó là ăn uống, tắm táp bình thường..Mình suy đoán là em nó thay lông nên trùm lồng lại luôn nhưng không thấy em nó rụng thêm nữa..Nuôi theo chế độ thay lông luôn, em nó vẫn hót nhưng rất ít, kè lồng cũng có thái độ nhưng vẫn còn yếu lắm nên em chẳng dám mang đi cội..
    Những triệu chứng nêu trên thì chú chào mào của em thuộc diện nào (có hiện tượng thay lông cần nuôi theo chế độ thay lông hay do lạ nhà, lạ chủ nên sock chút ít cần nuôi theo chế độ thúc lửa)
    P/S: Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp là em nó bị làm sao để em còn có cách khắc phục chứ như thế này em phân vân quá sợ em nó không khỏe để chơi thì cả chủ và chim đều không vui chút nào...
     

    Bài viết mới

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé