Peter1102
Hoạt động cuối:
4/1/13
Tham gia ngày:
25/10/11
Bài viết:
77
Được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Tiền:

Chia sẻ trang này

Peter1102

Thành viên Mới

Peter1102 được nhìn thấy lần cuối:
4/1/13
    1. Peter1102
      Peter1102
      vâng,a nói thế e đã hiểu đc ạk ! cái j lạm dụng quá cũng ko tốt,e sẽ thử với tép khô xem ntn,e nghĩ chỉ cần ước lượng hàm lượng đạm bằng 3 lạng tôm tươi thì cũng đc phải ko a ! cám theo công thức của a cho mộc dở với mộc ăn cho mau chơi cũng đc phải ko a,bởi vì e h mới làm lại dàn mới lên toàn huế dở thôi,ko có thuộc.toàn bọn 1 năm lồng với bọn dở nửa năm thôi,bọn dở ăn cám này thì cũng nhanh chơi ak anh ! Có gì thắc mắc a giải đáp giúp e nha,e chơi cũng tạm tạm đc 1-2 năm thôi,nhưng ko có ai hướng dẫn trực tiếp cả !Thanks a !
    2. cadn
      cadn
      Chòe là loại cần đạm nhiều. Chào mào tính ưa mát nên độ đạm cần tính toán kỹ, nếu không độ bền chim sẽ không lâu dài. Trước giờ mình làm cám tuân thủ nghiêm ngặt, theo dõi kỹ quá trình chim nhà nên gút lại công thức. Ngoài ra không áp dụng những thành phần khác nên khó có thể trả lời chính xác. Mình đã suýt sai lầm khi lạm dụng đạm, may là điều chỉnh kịp.

      Thân,
      CADN
    3. cadn
      cadn
      Chào bạn,

      Thành phần giữa tép và tôm khác nhau hoàn toàn. Nhất là loại đã sấy khô, bạn phải theo dõi 100g tươi sấy khô thì còn lại bao nhiêu. Nhưng nếu thay 300g tươi bằng 300g sấy khô thì chắc chắn là gấp vài lần. Lúc này dẫn tới lượng đạm dư thừa lớn.

      Tôm có thể dùng nhiều loại, như ở mình có tôm bạc, kích thước cũng như tôm mình hay dùng, nhưng khi đưa vào cám thì chim nhà lại ít dùng cám.

      Thân,
      CADN
  • Đang tải...
  • Đang tải...