aptechfptvn
Hoạt động cuối:
28/3/24
Tham gia ngày:
28/3/24
Bài viết:
0
Được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Tiền:
Giới tính:
Nam

Chia sẻ trang này

aptechfptvn

Thành viên Mới, Nam

aptechfptvn được nhìn thấy lần cuối:
28/3/24
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của aptechfptvn.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam

    Chữ ký

    Lập trình là gì? Học lập trình có khó không?
    Trong thời đại 4.0 như hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin cũng như mạng Internet đã có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của con người. Điều này đã mở ra cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập khủng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy lập trình là gì? Học lập trình có khó không? Hãy cùng Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây.

    Lập trình là gì?
    Lập trình là quá trình các lập trình viên sử dụng ngôn ngữ lập trình và các công cụ hỗ trợ để phát triển phần mềm, trò chơi điện tử, trang web và ứng dụng di động. Qua việc viết mã, lập trình viên tạo ra các sản phẩm công nghệ giúp người dùng thực hiện các tác vụ trên máy tính hay thiết bị di động một cách thuận tiện và hiệu quả. Đồng thời, từ đó nâng cao khả năng kết nối và tương tác giữa người với người qua các thiết bị điện tử.

    [​IMG]

    Giải đáp: Học lập trình có khó không?
    Tuỳ vào khả năng của mỗi người sẽ nhận thấy việc học lập trình khó hoặc dễ. Những người có niềm đam mê và sẵn lòng dành thời gian để học hỏi có thể sẽ thấy lập trình là một quá trình thú vị và không quá khó khăn. Tuy nhiên, đối với những người không có sự kiên nhẫn hoặc không thích tư duy logic và giải quyết vấn đề, lập trình có thể trở nên khá khó khăn. Thậm chí, ngành lập trình còn đáng sợ hơn cả việc học toán cao cấp.

    Để biết liệu bản thân có thực sự phù hợp với nghề lập trình hay không, bước đầu tiên và quan trọng nhất là tham gia một khóa học lập trình cơ bản. Bạn có thể tìm kiếm các khóa học tại các trường đại học, hệ thống đào tạo tư nhân hoặc học trực tuyến. Hoặc bạn có thể tham khảo học trên các diễn đàn công nghệ, Youtube,…

    Tìm hiểu thêm: https://soundcloud.com/fptaptech

    [​IMG]



    Nên chọn học lập trình ở đâu uy tín tại Hà Nội?
    Bạn đang tìm hiểu về khóa học lập trình quốc tế uy tín, có thể tham khảo tại hệ thống đào tạo FPT Aptech. Những ưu điểm nổi bật của Aptech có thể kể đến như:

    • Hệ thống Aptech có 25 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo lập trình đã xây dựng được danh tiếng rộng rãi.

    • Đội ngũ giảng viên tại FPT Aptech là những chuyên gia có năng lực giảng dạy xuất sắc. Đồng thời, học còn giữ các vị trí quan trọng tại nhiều công ty và tập đoàn công nghệ hàng đầu, cả trong và ngoài nước.

    • Học viên được học kết hợp với thực hành, trong đó thời lượng thực hành chiếm đến 70% giúp người học ghi nhớ lâu, nhớ kỹ càng hơn.
    • Tại FPT Aptech, học viên được hỗ trợ chuyển đổi tín chỉ, chọn khóa học và thời gian học sao cho phù hợp kế hoạch, lịch trình cá nhân.
    Lời kết

    Bài viết trên đây là một số thông tin chia sẻ về ngành lập trình viên mà hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech tổng hợp gửi đến bạn. Nếu bạn muốn đăng ký khoá học, hãy liên hệ ngay đến Aptech để được tư vấn nhanh chóng.