Người mơi:Nhộng tằm thức ăn của chòe than

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi choethan036, 22/11/12.

  1. choethan036

    choethan036 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/10/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    MÌnh đang nuôi 2 em chòe than.Một em thì mình chuyên cho ăn thịt lợn+ dế(con này giống con cồng cộng,nhưng nhỏ bàng đầu đũa,mình bắt ờ quanh nhà).Còn 1con thì mình cho ăn nhộng tằm,thi thỏang cho ăn thịt chó+thịt lợn.Cả 2 con đang nuôi trong thời kỳ đang ra lông báo.Sau 1 thời gian chăm 2 em như thế thì đến nay 2 em đó về cơ bản đã hoàn hiện hết phần lông (còn tí lông đuôi) .Mình thấy cái em mà mình cho ăn nhộng tằm nhìu ý,em đấy lông mượt mà và óng mướt lắm,còn cái em cho ăn thịt lợn nhìu thì thấy lông nhìn có vẻ khô,và không óng như em kia.Và mình thấy AE trên diễn dàn chăm sóc chòe đều là bằng cào cào,dế,và 1 số côn trùng khác.Nay mình muốn hỏi Ae rằng:Liệu mình thường xuyên cho ăn Nhộng tằm,thịt lợn,thịt chó thì chim có sao không,hoặc nuôi như thế có mau lên lửa không(AE thông cảm mới bập bẹ chơi chim) hay cứ nhât thiết phải cào cào,sâu.??
     

  2. killerman21

    killerman21 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Người mơi:Nhộng tằm thức ăn của chòe than

    mình thì ko phải chuyên gia dinh dưỡng nhưng nghe vs đọc thì ae bảo là ăn nhiều chất béo sẽ gây khó tiêu >>> tiêu chảy ........ tốt nhất vẫn là cào cào vs dế .. cám trứng tự làm là ok ......... bác đừng cho ăn thịt linh tinh kẻo đến hôm nó lạnh bụng là ....... khó chữa !
     
  3. huynhloi86

    huynhloi86 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Người mơi:Nhộng tằm thức ăn của chòe than

    sach vở ,kỹ thuật nuôi người ta đã viết ra hết ,chỉ cần linh động 1 tý là có thể được 1 chú chim hay, bác cứ muốn đốt sách người khác rồi đến khi chim ko được như ý muốn roi kếu cúu người ta thì có hối hận cũng hẻm kịp đâu =))
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé