Hà Nội HN: Bán combo 2 em mi tật lỗi giá sinh viên

Thảo luận trong 'Mua - Bán Chim Họa Mi' bắt đầu bởi closeyoureyes, 12/11/15.

  1. closeyoureyes

    closeyoureyes Thành Viên

    Tham gia ngày:
    23/11/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà chật lại có 2 em mi tật lỗi muốn thanh lý, vì là tật lỗi nên có sao nói vậy, không có ảnh hay clip gì mong các bác thông cảm:

    - Em 1: Bộ trung to chân vàng mỏ ngà, 1 năm lồng tương đối thuần: Vén áo lồng ngồi gần không nhảy, đút dế được.Nhiều khi lười mình lấy vòi nước xịt lồng cũng không nhảy luôn. Đã thay lông xong, móng mỏ đầy đủ, hót hét to đanh nhiều giọng. Em này xuỳ là hót, hót tranh cả với em thuần nhà mình (không bị đè).
    Em này có cái lồng cùi gãy 1 chân đi kèm. Áo lồng cầu cóng đầy đủ.
    + Lỗi: * Lâu lâu thỉnh thoảng lại rít 1 tiếng mái :D
    * Khoảng 2 tuần gần đây thỉnh thoảng có triệu chứng hơi nhìn nóc, thỉnh thoảng ngửa nếu mở bung hết áo lồng. Có thể là do đằng sau nhà mình đang xây chung cư, thỉnh thoảng sắt thép vật liệu họ cứ liệng ầm ầm nên nó sợ. Bác nào nhà yên tĩnh để em nó ở góc tầm 1 tháng chắc là hết.

    - Em 2: Bộ bình thường, mộc vài tháng nên còn giãy. Em này mới bắt ở phiên được 2 tuần, lúc bắt giá 750k ko thèm mặc cả vì nghe thấy cái giọng rất hay, lúc thì có giọng choè, lúc có giọng khướu.
    Em này có cái lồng giả côn minh còn tốt đi kèm.
    + Tật: Lúc bắt về vài ngày mới phát hiện ra em ý bị đơ 1 móng hậu, lúc bắt chủ quan thấy móng đầy đủ là ok rồi :( Chán hẳn. Có tí lỗi thế thôi, còn móng mỏ đầy đủ không ngoái ngửa sàng cầu gì hết.

    Và cuối cùng là cái giá combo sinh viên: 700k cho 2 em mi + lồng như trên. Bác nào nhiệt tình tặng thêm 1 cái hộc nhốt mộc + 1 cái hộc xách tay :D Không xé lẻ các bác nhé, chủ yếu để dọn cho sạch nhà :D

    Giá thanh ý rồi các bác đừng mặc cả nữa nhé. Nhà e ở cạnh khu Đại Thanh Hà Đông (đường phan trọng tuệ), alo bắt chim các buổi tối sau 19h hoặc cả ngày T7 CN: O9O4.989.616
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé