Gia Lâm - Hà Nội Bán chòe than và chào mào Bình Định

Thảo luận trong 'Mua - Bán Chim Chích Chòe' bắt đầu bởi Tran_quang087, 9/5/14.

  1. Tran_quang087

    Tran_quang087 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Như tiêu đề mình cần bán 01 em chòe than Nam Định và 01 Chào Mào Bình Định.
    Chòe than Nam Định mua gần 4 vụ chim chuyền lên nhưng thuần đét đút sâu dế như chim non, chân nên boss vàng rực mặc dù rất ít được ăn mồi tơi nhưng sổng gần như cả ngày. Giọng thì đủ loại Mi có, Chòe có và một vài giọng khác nhưng không nhận ra là giọng chim gì vì nhà hay để ngoài vườn nên giọng chắc là đa thể loại. Tật lỗi không có nhưng do vụ trước mình đi công tác xa đúng mùa thay lông của em nó nên lông nhìn không được đẹp cho lắm. Giá ra đi 1,1 tr có phích mạnh theo độ nhiệt tình của các bác. Clip không nói nên điều gì nên anh em cứ qua thẩm trực tiếp là tốt nhất.
    Chào Mào Bình Định gần 4 vụ, chim hót giọng 4,5,6 già nên rất dữ chim, đi bẫy 5 hay 7 lần gặp bổi đầu gấu lắm mới giám vào chơi nên bổi của nó cũng rất máu chiến. Do quê không có giàn giáo nhưng treo cùng lúc 6 em xung quanh mà em nó vẫn phang ầm ầm và dọa từng em một. Chim Bình Định nên em nó cực siêng chơi cánh, xòe và dang cánh cực nhiều và đẹp. Chim ác đến mức có thể làm Chào Mào chọi vì bất cứ em nào lên vanh là em nó chiến ngay cho tới khi em kia rời đài. Giá đia nhanh 1,8 tr có phích mạnh theo độ nhiệt tình của các bác. Clip không nói lên điều gì nên anh em cứ qua thẩm trực tiếp nhé.
    Do sắp bận đi học và làm đêm nên anh em nào qua xin điện trước và mình chỉ có nhà vào thứ 7 và chủ nhật. Anh em nào quan tâm sẽ có giá rất tốt anh em đi ngang qua xin đá giúp mình cái.
    Anh em vui lòng liên hệ theo số 0986778612 gặp Quang 29 tuổi lồng.
    Trân trọng cảm ơn anh em!
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé