Có nên nuôi chòe than mái không!

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi vanthanh911, 8/8/13.

  1. vanthanh911

    vanthanh911 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/4/13
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam, Vietnam
    Chào các bác, nhà em hiện có 6 em, trong đó 3 em than, 1 lửa, 1 đất! trong 3 em than non nuôi lên thì có 1 em mái, em thì không thích mái đâu (nói đến cái này em lại tức ói máu, bữa em nuôi chim non có coi các bác tư vấn nơi mua, và cuối cùng ai cũng chỉ về bà 9 ĐÀO, ừh qua đây mua 2 con đầu em phải nhờ thằng phụ bán năn nỉ nó nhờ chọn giúp con đực ok con đực, sau này nuôi lớn lên em mới phát hiện chân nó bị liệt 2 ngón, em lại quay lại kể cho bà 9 nghe rùi nhờ bà ta lựa cho 1 con, ai ngờ là mái).

    E nghe nói nuôi chim hót cần có chim mái xùy kích trống hót, nhưng chỉ nghe với chim họa mi, không biết với chòe than có vậy không, liệu có cần nuôi em mái không, nhờ các bác tư vấn!


    Cho em hỏi thêm là chỗ nuôi nhà em là ban công trên lầu, rộng 1m2 x 4m (trừ đi 1 ít giành cho quạt máy lạnh và cửa ra vô) thì em để mấy lồng như thế nào cho phù hợp đây!?
     

  2. nokia8xmobile

    nokia8xmobile Thành Viên

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Bài viết:
    301
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Có nên nuôi chòe than mái không!

    Nuôi than bổi cần mái để nhanh thuần và kích chim nhanh có lửa còn than non mình nghĩ là ko cần thiết lâm .cái cần bây giờ là kiếm ông thầy cho nó học giọng ko thì hót chán lắm
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé