Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

TC MienTrung

Thành viên Mới
Tham gia
24 Tháng mười hai 2012
Bài viết
0
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Kính chào các anh em đam mê chào mào.



Mình có đăng topic bán chim tại : http://chimcanhviet.vn/forum/showthread.php?t=146704


Có 1 anh tên Kiên nick dđ là kienkingk với SDT 0989.519.538 vào đặt mau 1 em và chuyển khoảng cho mình số tiền 700k (700.000vnđ) và sau đó mình có trễ hẹn gởi chim vì 1 số lý do cá nhân .


Tiếp đó anh Kiên nt qua đt rất khó chịu và mình đt cho anh Kiên nói mình không thích giao lưu với anh Kiên nữa vì mình chưa có lừa tiền gì của anh Kiên hết mà anh ấy nt và lên dd nói nhiều ảnh hưởng đến uy tín của mình, nên mình bảo chuyển trả lại số tiền 700k cho anh Kiên và đôi bên đã chấp nhận Ok.


Sau đó ae cũng đt lại và cả 2 đều xl nhau vì sự nóng tính cũng như vài yếu tố khách quan nên tiến hành giao dịch lại và mình chuyển chim ra cho anh ấy như đã hứa hẹn.


Anh Kiên nói thứ 7 rồi hãy gởi chim ra vì ngày đó anh Kiên được nghỉ làm, sau đó báo lại là thứ 3 gởi luôn vì đổi lịch công tác, mình bận nên nhờ thằng em chuyển mà thằng em quên đưa tiền cước nhà xe nên lúc nhận chim mình bảo anh ý cứ trả cước rồi mình mua card DD 100k gởi trả lại.


Sau đó anh Kiên nhận chim có vẻ không thích và nt cho mình rất khó chịu ,kèm theo là lên dd vào các Topic mua bán của mình nói luyên thuyên mình lừa đảo và mình đt lại cho anh Kiên hơn 10 cuộc thì anh ấy ko chịu nge máy.


Mình nt cho anh Kiên là nếu anh ko thích chim thì gởi trả lại chim cho mình và mình hoàn trả lại tiền thì anh ấy cũng không chịu và đòi mình phải gởi tiền trước.


Con chim chỉ có 550k mà anh làm như 5tr5 ấy....đòi chim vừa ra HN là fai ra giọng ngay mà em nó chỉ là MỘC TINH với giá có 550k, chuyện gì cũng giải quyết được hết và tốt cho cả 2 anh Kiên ạ , anh sợ em nhận chim rồi không trả lại tiền thì em lập topic này để mọi người làm CHỨNG giúp để anh em mình đi đến DĨ HÒA VY QUÝ.

Em chã mong gì hết , anh đọc xong thì cứ alo cho em 1 tiếng rồi anh em tiến hành gởi trả là xong , mọi việc ok hết.


 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Có chuyện này hả ku ròm. Mời bác Kiên vào đối chất để AE hiểu nhau hơn.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Có chuyện này hả ku ròm. Mời bác Kiên vào đối chất để AE hiểu nhau hơn.
- Bảo gởi chim lại rồi em hoàn trả lại tiền anh ấy cũng không chịu có 700k mà thấy người đỗ mệt anh ạ.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

lên .......................................
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Bác sai rồi còn gì. Bởi khách hàng luôn luôn đúng. Giờ bác nạp cái thẻ 100k cho số ĐT của khách đi, không nhận cũng phải nhận :)

Khách hàng cũng có dăm bảy thành phần khác nhau, có những thành phần nóng tính thì mình mềm mỏng, chứ cũng rắn luôn thì xôi hỏng bỏng không.

Hy vọng anh Kiên có đọc được thì đại xá cho cánh thương gia bọn em, không vì 100k mà bán luôn chữ tín đâu anh, tuy rằng chậm nhưng thà thế còn hơn là không sửa lỗi.
Hy vọng anh thông cảm và tha thứ cho sự chậm trễ và chểnh mảng của em nó, anh xóa dùm các comment trên diễn đàn đi.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

lên tiếp ..............................................
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Bác sai rồi còn gì. Bởi khách hàng luôn luôn đúng. Giờ bác nạp cái thẻ 100k cho số ĐT của khách đi, không nhận cũng phải nhận :)

Khách hàng cũng có dăm bảy thành phần khác nhau, có những thành phần nóng tính thì mình mềm mỏng, chứ cũng rắn luôn thì xôi hỏng bỏng không.

Hy vọng anh Kiên có đọc được thì đại xá cho cánh thương gia bọn em, không vì 100k mà bán luôn chữ tín đâu anh, tuy rằng chậm nhưng thà thế còn hơn là không sửa lỗi.
Hy vọng anh thông cảm và tha thứ cho sự chậm trễ và chểnh mảng của em nó, anh xóa dùm các comment trên diễn đàn đi.

- Anh nói rất đúng , em cũng đã nt nói với anh Kiên rất nhã nhận rằng " nếu anh ko thích chim thì gởi trả lại em chứ đừng lên dd nói như vậy tội em chết "
- Em cũng bik là buôn bán gặp sự cố ngoài ý muốn là bình thường nhưng em vẫn chủ động giải quyết cho khách hàng vui vẻ nhưng .........


- Mấy hôm nay bị sổng chim rồi chim chết .....vv trong người rất bực bội và mệt mỏi anh ạ hix
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Dù sao cũng nên rút kinh nghiệm em à.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Hy vọng sẽ đi den chung kết,dục tốc bất đạt đấy ae
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Chuyện mua bán của Toàn với Kiên thì mình kg biết. Nhưng ng ta chuyển tiền mua chim khi không nhận đc hay gọi đt kg nghe máy cũng sốt ruột chứ. Có chuyện ntn thì Toàn nên báo lại ng mua sớm để họ biết mà an tâm chứ. Toàn nên quan tâm hơn với khách hàng.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Chuyện mua bán của Toàn với Kiên thì mình kg biết. Nhưng ng ta chuyển tiền mua chim khi không nhận đc hay gọi đt kg nghe máy cũng sốt ruột chứ. Có chuyện ntn thì Toàn nên báo lại ng mua sớm để họ biết mà an tâm chứ. Toàn nên quan tâm hơn với khách hàng.
-Chú Toàn thấy chưa, lần trước a đã góp ý với chú rồi. Chú cứ hay ko nghe điện lên bị hiểu nhầm đấy, sau lần này thì rút kinh nghiện nhé ông em.
-Còn về ông Kiên thì ko lên nóng vội quá làm gì, con chim mộc mới ra HN thì ko lên đòi hỏi cao quá làm gì. Quan trọng ông nghe giọng chuẩn đúng giọng SK mà ông em Toàn đã rao là đc rồi, còn về bóng bộ hay thái độ thì hậu xét
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

-Chú Toàn thấy chưa, lần trước a đã góp ý với chú rồi. Chú cứ hay ko nghe điện lên bị hiểu nhầm đấy, sau lần này thì rút kinh nghiện nhé ông em.
-Còn về ông Kiên thì ko lên nóng vội quá làm gì, con chim mộc mới ra HN thì ko lên đòi hỏi cao quá làm gì. Quan trọng ông nghe giọng chuẩn đúng giọng SK mà ông em Toàn đã rao là đc rồi, còn về bóng bộ hay thái độ thì hậu xét
- Con HB đang rớt lông và chuẩn bị vào lửa bằng chính cám của em......nhất định trước khi gởi HB ra cho anh thì sẻ có 1 cái cờ .........có gì anh em mật tin với nhau vậy !
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

- Con HB đang rớt lông và chuẩn bị vào lửa bằng chính cám của em......nhất định trước khi gởi HB ra cho anh thì sẻ có 1 cái cờ .........có gì anh em mật tin với nhau vậy !

Anh thấy cám chú làm ae trong ĐN có vẻ khen ngợi lắm, cho a cái công thức vào mật thư anh làm cám thử sem;))
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Anh thấy cám chú làm ae trong ĐN có vẻ khen ngợi lắm, cho a cái công thức vào mật thư anh làm cám thử sem;))

- Để HB có giải rồi tính chuyện cám bã sau anh ơi hihi 2 tuần trước ra giàn chơi kinh vãi nhưng chim do lực người ko có nên ko bùng nổ để đạt đỉnh đi thi được ,về nhà ché vật vã , đè mấy em mộc ko ra đc giọng....chã buôn bán đc chim mộc huhu

- con SK xòe hôm nay chính thức thắm cám..........đợt này ủ 2 em này đi thi cho vui với anh em dù nghèo cũng chịu hix.

- Anh Trung HN lúc trc có điện anh Thắng đòi mua lại con SK em gởi ra anh ấy, hôm rồi ổng vào ......em nói vui con sk em bán cho anh Tí có ng trả 28tr ....ông tra thông tin quanh các clb ở ĐN rồi nhờ ng bắt hộ ko đc .....rồi nhờ em nói giúp ....nhưng cũng chịu .....ae đam mê ....!!!
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

cũng tại chú ít khi nghe đt quá đấy
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Oh hay thật, mua bán là thỏa thuận của 2 bên. Đọc qua thì thấy chính bác chủ là người sai hẹn để khách hàng bực tức bác lại còn lên đây kêu gì nữa??? Việc mua bán khách hàng ko ưng ý là chuyện bình thường. Việc khách họ trả lại hay ko phụ thuộc vào nhiều vấn đề trong đó có cả thiện trí của người bán nhận lại chim có vui vẻ không?? Đoạn kết của bạn mình thấy chả liên quan gì đến Mod hay Min vào can thiệp cho bạn. Vậy bạn vui lòng thu xếp giải quyết với khách hàng nhé.

Thay mặt BQT,


HMR
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Mấy hôm nay bận công việc quá nên không vào diễn đàn.Nói thật với anh em tất cả tin nhắn của Toàn mình còn lưu lại hết, thứ nhất mình hỏi bạn Toàn là 100k tiền ship bạn đã gửi trả mình chưa? thứ 2 mình không nghĩ 700k là to nhưng thử hỏi bạn làm thế là ai sai ai đúng? mình là khách gửi tiền rồi mình không có quyền hỏi bạn hay sao? mặc dù mình nói là rất bận và chim ra vào buổi sáng thì mình phải sắp xếp lịch mới đi nhận chim được,bạn cũng không hề nhắn lại.Mình không nghe máy vì mình không thích nói chuyện với người thiếu trách nhiệm như bạn, sau bao cuộc điện thoại bạn nhắn cho mình là "không biết xem thời sự hay sao mà không biết mưa gió không gửi được chim?" mình thử hỏi mình mua hay xin chim của bạn? mình đã thông cảm,ok gửi chim ra và đến lúc gửi chim bạn bảo bạn quên tiền cước mình gửi mình cũng ok,hy vọng anh em dĩ hòa vi quý, không vì con chim hay vài trăm k mà ae mất lòng nhau nhưng cuối cùng bạn cũng không hề có động thái nào chứng tỏ bạn sai chỉ khi mình lên diễn đàn nói sự thật bạn mới lập topic này và cố biện minh còn bảo mình nói linh tinh mình sẵn sàng up đầy đủ tin nhắn của bạn lên coi xem ai đúng ai sai. Nếu mình nói sai một câu sẵn sàng xin lỗi bạn trước tất cả anh em trên diễn đàn.Mà câu chuyện này không phải 1 mình mình khi mình up bài lên bạn nick tinhkhang ở Quy Nhơn cũng có tình trạng gần tương tự và đã gọi nói chuyện với mình. AE thể xác nhận ở bạn ấy.


<------ Bổ sung bài viết ------->
Vừa gọi điện cho bạn Toàn tôi yêu cầu bạn giải thích rõ cho anh em trên diễn đàn tôi cù nhầy ở điểm nào? và thứ 2 tôi muốn nhận ở bạn 1 lời xin lỗi chứ không phải là vài trăm ngàn kia.
thực sự bức xúc!........................................................................
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Đến giờ này mà bác Toàn vẫn chưa gửi 100K tiền ship cho khách thì không thể bào chữa được. Có những thứ không thể mua được bằng tiền. Hic hic.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

Đến giờ này mà bác Toàn vẫn chưa gửi 100K tiền ship cho khách thì không thể bào chữa được. Có những thứ không thể mua được bằng tiền. Hic hic.
Thực sự mình cũng định là chấm dứt câu chuyện này rồi nhưng vào đọc topic này thấy rất bức xúc, đã gọi lại cho bạn Toàn, thống nhất sáng mai bạn ấy sẽ có bài trong topic này, ai có lỗi sẽ phải nhận lỗi và gửi lại 1 con SK đúng với cam kết của bạn ấy.Mình sẵn sàng xóa hết comment trên tinh thần ae dĩ hòa vi quý.
 
Ðề: Bức xúc , nhờ Mop giải quyết hộ khách hàng cùi nhày.

đọc qua cũng biết là lỗi do người bán rồi,chính vì tâm lý người bán chỉ coi trọng những khác hàng mua bán những con chim có giá trị từ vài triệu chở lên..còn những khách hàng mua con chim mộc trị giá vài trăm thì thái độ phục vụ thờ ơ ko coi trọng,đây chính là sai lầm rất lớn của ng bán..phải làm tốt từ những thứ nhỏ thì khác hàng mới tin tưởng để giao dịch với bác những thứ có giá trị hơn chứ???chính vì bác luôn nghĩ rằng khách hàng chỉ mua con chim có vài trăm bạc nên mua cũng đc ko mua thì thôi nên mới sảy ra chuyện ntn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên