GS.CuTrongXoay
Hoạt động cuối:
28/10/11
Tham gia ngày:
11/7/11
Bài viết:
28
Được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Tiền:

Chia sẻ trang này

GS.CuTrongXoay

Thành viên Mới

GS.CuTrongXoay được nhìn thấy lần cuối:
28/10/11
    1. GS.CuTrongXoay
      GS.CuTrongXoay
      ok. bề tui là thành viên được nhiều diển đàn mời làm BQT nhưng mình thì lang thang chia sẽ học hỏi KN. ( thật ra lfa chia sẽ kn ) chứ trên diển đàn bề tui ko thua ai đâu. chi sẽ cho nhưng tầng lớp sau về cái nhìn 1 thú chơi.
    2. le_nam
      le_nam
      trong chăn mới biết chăn có rận mà cụ.dd có nhiều loại người lắm, âu thì cũng là chố ghé chân của hiệp khách giang hồ mà thôi.trong những bước chân ấy có nhũng gót chân rất ngà ngọc nhưng cũng có những bước chân thô ráp còn dính chút bùn, cháu thì nghĩ thế này. lên dd để tìm sự vui vẻ, học hỏi, mở mang và kết bạn.
    3. GS.CuTrongXoay
      GS.CuTrongXoay
      hehehe Le_nam ơi bề tui chỉ vào QN đánh chim thôi và cũng chỉ khoái mỗi chim chào mào. Về cái " ĐẠO" chơi chim thì cũng không mấy ai rèn luyện được 3 chữ " TÂM" " NHẪN" " DUYÊN " đâu le_nam à. Nhưng cũng buồn vì cái thú chơi là người để anh em nể trọng thường phải nhận lấy cái thiệt thòi về mình. Khi nao le_nam vào QN thì bề tui sẽ vào , khồng thì đệ và sư phụ của bề tui sẽ đón nồng nhiệt. Con chim những vùng hay của đất QN khó nhai lắm. SP đánh lồng nhiều lắm 1 ngày 1 con bán có 500-600k . thật chứ chưa rữa nổi cái xe đi đánh về bị nhớp. Vậy mà mấy bác khác mua có 1 vài tri mf la ổm tỏi cả lên
    4. le_nam
      le_nam
      cháu thấy hay.thú chơi bây giờ phức tạp lắm cụ anh, cũng do anh em cả, chim là được rồi, lại còn đưa địa danh vào nên mới có mâu thuẫn cụ ạ.thấy ae toàn người trên u2 mà cãi vã như trẻ con chán lắm cụ ạ.ở ngoài hóng gió mà rút kinh nghiệm thôi.khi nào cụ đi bãy có chú nào tốt nhờ cụ nhường lại cho cháu cụ nhé.thú chơi duyên số nó thấm vào người .mà lại chỉ độc tôn mỗi con cm cụ ạ!!!
    5. GS.CuTrongXoay
      GS.CuTrongXoay
      Bề tui nghe bác cũng đam mê lắm. Thật chứ ae chém gió bề tui cũng biết không nhiều chứ cũng chả ít đâu. Và anh em trên 3 vùng miền bề tui đều có đệ tử lẫn sư phụ đó. Anh em chơi phải đoàn kết . Theo bề tụi thà lấy con chim dzỏm của bạn bè còn hơn lấy con chim chiến ko rỏ gốc tích. theo Le_nam ý kiến đó thế nào
    6. le_nam
      le_nam
      giáo sư lại xoáy em rồi.em ko có ý gì cả, ngoài lề thôi mà gs.
  • Đang tải...
  • Đang tải...