chimcanhyb
Hoạt động cuối:
4/4/14
Tham gia ngày:
26/2/13
Bài viết:
0
Được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Tiền:

Đang theo dõi 2

Người theo dõi 2

Chia sẻ trang này

chimcanhyb

Thành viên Mới

chimcanhyb được nhìn thấy lần cuối:
4/4/14
    1. motherofgod9z
      motherofgod9z
      anh Duy ơi anh còn con mi gốc YB ko ạ?có gì trưa mai em cùng anh người quen lên đó xem? anh lấy con đấy bao nhiêu ạ? nó còn sung ko??
    2. motherofgod9z
      motherofgod9z
      vậy anh bán con mc80 cả lồng cả chim cho thằng học sinh như em thì giá bao nhiu ạ :D con mc80 thay lông bao lâu nữa thì xong ạ? 2tr7 2tr8 là em bảo anh họ em :D con đó kè chim có xuống cửa luôn ko ạ? @@"
    3. chimcanhyb
      chimcanhyb
      ko sao hi con này có duyên với mình.con mc80 thích thì bán vậy cũng đc
    4. motherofgod9z
      motherofgod9z
      anh Duy ơi con MC80 cả chim cả lồng giá 2tr7 hoặc 2tr8 ạ? Phí quá cả tuần phải đi học mà hôm trước phải nộp học phí hết tiền mua con 3tr phí quá! @@"
    5. motherofgod9z
      motherofgod9z
      dạ vâng email của em là anonymous2266127. Phải hôm nào mưa nghỉ sớm em alô cho anh là em mua, em cả tuần học cả ngày toàn nghỉ buổi tối @@" Anh gửi lại đi, em viết nhầm email @@"
    6. chimcanhyb
      chimcanhyb
      còn con MC80 của tansuphi thì như hôm trước E xem đó E có thể gọi điện hỏi A tân su phì .h nó đang thay lông nên nếu A của E xem tướng tá và thích thì A để lại 2tr6 .con đấy vài tuần trước cực kỳ mau mỏ hót hay .nhưng đợt này thay lông mà nó lại là mộc A ko muốn ủ áo lồng nên vẫn để ra ngoài để thuần nên nó xuống .chim có gì A nói vậy .cần tiền để nhập hàng khác nên A bán chứ chẳng đc đồng nào nếu như ko nói là lỗ lòi nhất là con mc80 hiihhi..thế E nhé nhớ cho A 1 cái hẹn vào bắt chim hoặc cứ vào chơi A E giao lưu .
    7. chimcanhyb
      chimcanhyb
      cái clip đấy noshots cũng ko căng lắm. còn maayscon kia đang thay trụi hết cả lông rồi E ah. mấy con đấy h A để nuôi cho thay lông xong đã.h nó cũng hót hơi kém.còn mỗi con hôm E xem là còn căng .với lại bán con đấy đi là để mấy con còn lại nó lên .E có email thì gửi cho A A gửi vào đấy cho nhanh chứ up lên đây mất tg lắm ko thì e cứ vào xem .E cho A 1 cái hẹn nếu đúng ngày đấy E ko vào bắt A nhật định để nuôi vì có vẻ mấy người khách đến xem nó thường ko hót căng lắm chắc nó ko muốn ra đi .
    8. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Hôm nay ở chỗ em mưa ko đi mua mi của anh đc chán thế @@"
    9. motherofgod9z
      motherofgod9z
      a Duy ơi anh có thể gửi cho em cái clip anh quay mi hót hôm trước ko? Để em giới thiệu cho ông anh họ em mua con 2tr7 hoặc mấy con trong nhà anh. Em bảo là chúng nó cũng hót như con clip ấy :D
    10. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Dạ vâng có gì mai em alo anh rồi vào xem!! Mà con nào hót nhiều hơn huh anh? Em thì cần con hót cả ngày vì nhà em ở vùng đồi núi nghe cả ngày cho khoái :D Thỉnh thoảng cho lên rừng cho no sung :D
    11. motherofgod9z
      motherofgod9z
      a Duy ơi sáng mai mấy giờ anh còn ở nhà? Em có xiền rồi, em sẽ xem và mua. À mà con 3tr2 chim gốc tỉnh nào thế ạ? Hôm trước em có qua nhà anh nhưng ko thấy anh ở nhà chắc anh đi làm @@" Mà con nào hót nhiều hơn ạ? Mai mà ko mưa là em luôn đó mua luôn đó ko chém đâu @@"
    12. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Anh Duy anh đăng clip lên mục mua bán nhé anh!
    13. motherofgod9z
      motherofgod9z
      nó đầu gấu thật! a làm phát clip nó hót nữa đc ko anh? Để em thuyết phục bố cho mua @@" Nhà nhiều chim quá vẫn muốn một em mi như thế :D
    14. motherofgod9z
      motherofgod9z
      anh gửi clip vào email hay ở đâu ạ? nếu ko anh đăng bài cũng dc anh ạ!
    15. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Anh Duy ơi nhà anh chỗ nào nhỉ? Chiều nay em xuống đó rồi mà ko thấy @@" Đối diện cổng chợ Yên Bình ạ??
    16. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Vâng vậy em sẽ chờ clip con 3tr2 của bác. :D
    17. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Cửa hàng của bác ở chợ Yên Bình đúng ko? Hay đi thêm nữa ạ? con mc80 em xem của bác tansuphi là mộc dở, bây giờ nó thuần đến độ nào rồi huh bác?
    18. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Dạ vâng đc thế thì ngon quá :D Tiện thể em mới chỉ lớp 10 thôi Bác cứ xưng anh cho tiện :D :D
    19. motherofgod9z
      motherofgod9z
      Bác bao tuổi thế để em còn biết xưng hô cho đúng :D
    20. motherofgod9z
      motherofgod9z
      À mà con mc80 có chiến tốt ko bác? Thái độ thế nào? Bác pm em nhé :D Có gì bác kiếm cho em con mi mái xùy tốt cave độ 1tr đổ lại nữa nhé!
  • Đang tải...
  • Đang tải...