CUỐN TIỂU THUYẾT TRÀN ĐẦY LẠC QUAN VÀ HY VỌNG NHẤT NĂM 2017

CUỐN TIỂU THUYẾT TRÀN ĐẦY LẠC QUAN VÀ HY VỌNG NHẤT NĂM 2017

Một cuốn tiểu thuyết tuyệt vời, ấm áp và sâu sắc về gia đình, tình bạn và tình yêu.” (Tạp chí Daily Mail)

“Khi làm cha mẹ, chúng ta có những tham vọng lớn đối với con mình: thành công, được nhiều người yêu mến, tài giỏi. Nhưng khi cuộc sống tiếp diễn, có lúc cán cân nghiêng về thứ gì đó sâu sắc hơn. Hạnh phúc. Đó là điều chúng tôi muốn cho Sam…”

Sam là đứa trẻ được chẩn đoán là mắc bệnh tự kỷ với những biểu hiện như sợ giao tiếp, ghét tiếng ồn, và có xu hướng trở nên bạo lực khi gặp phải một tình huống khiến cậu hoang mang, sợ hãi. Chính những cơn cáu kỉnh, phá phách như cơm bữa của cậu đã khiến cho cuộc sống của cha mẹ cậu trở nên ngột ngạt, cuối cùng đẩy hai người đến quyết định ly thân.

Trong khoảng thời gian rời xa tổ ấm của mình, cha của Sam mới thấm thía nỗi nhớ vợ con và giá trị của gia đình. Anh nhận ra thay vì tránh né, anh nên đối mặt với căn bệnh của con trai và tìm cách giúp cậu hòa nhập với xã hội. Thế nhưng việc đó không dễ dàng. Anh sẽ phải bắt đầu từ đâu khi kiến thức của anh về căn bệnh tự kỷ vô cùng hạn hẹp?

Và liệu con trai anh có chịu hợp tác với những nỗ lực của anh khi cậu luôn sợ sệt mọi thứ, lúc nào cũng co rúm lại trong cái thế giới nhỏ của riêng mình?

“Có bố đây, đừng sợ! sẽ khiến bạn mỉm cười và bật khóc cùng một lúc, một cuốn sách bạn sẽ không thể quên được trong thời gian dài.” – Brenda Janowitz, author of The Dinner Party

KEITH STUART một nhà văn và nhà báo người Anh, hiện đang sinh sống cùng vợ con tại Frome, Somerset. Có bố đây, đừng sợ! là cuốn tiểu thuyết đầu tay của ông, được truyền cảm hứng từ chính mối quan hệ giữa ông và cậu con trai tự kỷ của mình. Ngay từ khi ra mắt, tác phẩm đã bán rất chạy và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các trang web điểm sách lớn.