Nuôi chim cảnh làm giàu được không

Nuôi chim cảnh làm giàu được không

Nuôi chim cảnh làm giàu có thể là một ý tưởng mạo hiểm mà không phải ai cũng dám nghĩ đến. Nhưng trên thực tế, đã có không ít người thành công nhờ phương pháp này.

Vậy làm thế nào để có thể nuôi chim cảnh làm giàu? Những thuận lợi, khó khăn và mạo hiểm của nghề nghiệp mới mẻ này là gì? Chúng ta thực sự có thể nuôi chim cảnh làm giàu được không? Cùng Chú Gióng theo dõi bài viết sau nhé. 

Ngành nghề làm giàu trong cuộc sống có hàng trăm nghìn nghề. Thế nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng có được những ngành nghề ổn định và phổ biến trong cuộc sống. Có thể vì rất nhiều nguyên nhân mà ta không thể làm giàu bằng những nghề phổ biến trong xã hội ấy. Ví dụ như việc không có bằng cấp đại học ngăn cản ta cống hiến cho đất nước bằng những công việc nghiên cứu, thiết kế này nọ…

Nhưng nhiều khi, cũng chính vì áp lực dở hơi đó mà ta có thể trưởng thành hơn trong những lĩnh vực khác, ví như nuôi chim cảnh làm giàu chẳng hạn.

Trong thực tế cuộc sống, tôi đã chứng kiến nhiều người có thể làm giàu từ nghề nuôi chim cảnh. Có những người lãi lên đến hàng chục hàng trăm triệu mỗi tháng. Đó hoàn toàn là sự thật: là câu chuyện của anh Tường ở Vũ Thư, Thái Bình (lãi đến hơn 500 triệu/mỗi sau khi đã tính toán trừ đi tất cả các loại chi phí này nọ và chỉ nuôi vì niềm vui); đó cũng là câu chuyện của Phúc, chàng trai từ bỏ tất cả những bằng cấp cao sang khi đi du học Nga về mà đu mình theo thú vui nuôi chimcảnh, làm giàu thu nhập đến 200 triệu mỗi tháng nhờ nuôi chim cảnh kinh doanh quy mô lớn… Rồi còn cả hàng loạt người dân ở Quảng Nam, Đà Nẵng… chơi chim rồi nuôi chim kết hợp làm giàu. Thu nhập mỗi hộ gia đình ở đây cũng được đến 20 triệu/tháng.

Những người nuôi chim cảnh làm giàu trước hết phải là những người thực sự đam mê và có thú chơi chim. Làm cái gì cũng thế, bạn cần phải có tâm huyết, hết sức yêu thích công việc của mình thì mọi chuyện mới dễ dàng thành công cho được. Những người thành công như trên đều xuất phát nguồn là người yêu thích và say mê tiếng hót của chim mà chọn thú nuôi chim.

Rồi điều kiện thứ 2 là kinh nghiệm. Không phải ai mê chim cũng có thể nuôi chim cảnh làm giàu ngay cho được. Phải trải qua các loại thăng trầm này nọ, phải có kinh nghiệm nuôi chim lâu dài rồi thì mới dễ dàng hiểu được các bệnh chim gặp, các thói quen hàng ngày của chim nhà để chăm sóc và phục vụ chúng đúng mực nhất có thể. Chứ không phải chỉ dăm ba bữa ăn mỗi ngày là có thể nuôi chim. Nuôi chim như thế chỉ chơi chơi chứ không làm giàu được.

Chúng ta có thể nuôi chim cảnh làm giàu. Chỉ cần bạn chăm chỉ, nhất định sẽ thành công! Chúc bạn may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *