Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn

Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn

Chơi chim là nét riêng rất độc đáo của người Sài Gòn từ bao năm nay.  Hãy cùng chúng tôi dạo quanh những khu chợ chim ở Sài Gòn để thấy được bầu không khí nhộn nhịp tại những khu chợ chim này.

Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn

. Chợ chim Lê Hồng Phong

    Chợ chim Lê Hồng Phong quận 10. Chim ở đây tập trung đủ loại, đủ màu sắc nào là họa mi, khoen vàng, chích chòe, sơn ca, khoen xanh,…Dọc hai bên đường là những mảng cây xanh cao chót vót. 
Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn

2. Chợ Chim Thuận Kiều Plaza 

    Chợ chim Thuận Kiều (quận 5). Đến đây du khách sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh thú vị. Có thể là những cuộc đấu khẩu vui nhộn về chim, về cuộc mua bán chim hay hòa nhập với hội chim để thưởng thức những tiếng hót véo von và ngắm nhìn những cú bay nhảy ngoạn mục của các chú chim.  
Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn

Nơi đây là điểm mua bán của dân “sành” chim và khá nổi tiếng ở Sài Gòn, đồng thời là vỉa hè cà phê chim. Ngoài cách thức mua bán sang tay, người chơi có thể tìm đến những nhà chim bên cạnh để thưởng lãm và tìm cho mình những chú chim mới. 

3.  Chợ chim Trường Trinh

    Chợ chim Trường Chinh (quận Tân Bình). Nơi đây tập trung những người bán chim dạo và kiốt bán các loại chim quý như chào mào, sơn ca,.Du khách tới nơi đây sẽ bắt gặp nhiều cảnh sôi động, náo nhiệt, bởi vì sự góp mặt của hàng chục loài chim khác nhau với những tiếng hót thanh thoát,…
Những khu chợ chim náo nhiệt ở Sài Gòn
Chúc các bạn sẽ lựa được những con chim thật chất tại những khu chợ chim Sài Gòn đặc sắc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *