Vườn rau xanh trên tường các bạn có muốn làm không ạh

Thảo luận trong 'Trồng Rau Tại Nhà' bắt đầu bởi lachi, 27/6/17.

  1. lachi

    lachi Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    92A Mỗ lao, hà đông, hà nội
    Bạn có muốn trồng rau xanh trên tường không?

    Đó là câu hỏi mà chúng tôi được nghe thấy từ những khách hàng sống tại các khu chung cư hay những gia đình đang sở hữu ngôi nhà có diện tích nhỏ. Một ngôi nhà được trang trí bằng những loại cây màu xanh khi bước vào bạn sẽ thấy mát mắt và thoải mái hơn rất nhiều và cũng chính vì thế mà ngày nay rất nhiều gia đình muốn tự tạo cho mình một không gian xanh nhỏ ngay tại ngôi nhà của mình, một vườn rau sạch hay một bức tường xanh...sẽ làm thay đổi không gian nơi bạn đang ở.

    Các bạn có thể tham khảo một số mẫu trồng rau sạch trên vườn tường dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Mô hình trên sử dụng chậu chữ nhật có kích thước 67*44*19

    Chỉ cần sáng tạo một chút và biết cách sắp xếp là bạn đã có được những chậu rau xanh trồng tại nhà mà không mất diện tích sử dụng mặt sàn của sân thượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chậu trồng rau vườn tường QA-04

    Muốn tận dụng được những diện tích như lan can của ban công hay hành lang của ngôi nhà thì bạn nên chọn những loại chậu treo phù hợp không phải loại chậu nào bạn cũng treo hết lên tường được. Nếu làm như thế nhìn vườn rau xanh của bạn sẽ lộn xộn, không đẹp mắt.

    [​IMG]

    Khung chậu trồng rau QA-KN04

    Tùy vào từng vị trí để bạn chọn màu sắc khung chậu và lắp đặt cho hợp lý, với diện tích nhỏ thì tốt nhất bạn nên chọn gam màu sáng kết hợp hợp với màu xanh của rau sẽ làm cho khu vườn được sạch đẹp nhìn sẽ mát mắt hơn.

    Với những hình ảnh bên trên hy vọng bạn sẽ tìm được những bộ khung chậu hợp với nhà mình. Bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm trồng rau hãy gọi đến cho chúng tôi Công ty Quang Anh ngoài việc cung cấp các sản phẩm trồng rau sạch chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm làm vườn tường đứng, tấm thoát nước...
     

    Last edited by a moderator: 27/6/17

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé