Vì sao nên chọn những người đàn ông mê chơi chim cảnh

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Đam Mê Chơi Chim' bắt đầu bởi ngoctuan, 6/8/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nhiều chị em cứ bảo nhau rằng chồng mình mê chơi chim cảnh quá, cứ về tới nhà là lao vào chăm chim, chẳng lo lắng gì đến việc nhà. Cũng có chị em thấy chông chơi chim lại tìm cách phá, không cho chơi, rồi nhăn nhó khó chịu. Bên cạnh đó cũng có nhiều chị em hiểu và ủng hộ cùng chồng chăm chim. Nhưng ở người chơi chim có nhiều đức tính mà chị em chưa phát hiện. Hôm nay mình xin đưa ra một số điều khiến chị em suy nghĩ lại về người đàn ông thích chơi chim cảnh.
    [​IMG]

    - Thứ nhất chồng đam mê chơi chim cảnh thì không bao giờ mê gái vì không có thời gian chị em không phải lo canh giữ.
    [​IMG]

    -Thứ hai là không bao giờ phải quản lý hay thúc giục anh em về thời gian, giờ giấc về nhà. Bởi vì những ông chồng đam mê chim cảnh luôn luôn tuân thủ quy định giờ giấc, phải có mặt ở nhà cho chim ăn, cho chim tắm, không đi nhậu nhẹt chơi bời quá khuya vì còn phải về cho chim đi ngủ.
    [​IMG]


    - Thứ ba là không bao giờ xa nhà quá hai ngày dù bất kỳ chuyện gì sảy ra, vì mấy nghệ nhân phải về cho đàn chim ăn uống.
    [​IMG]
    -Thứ tư là các chị em luôn được thưởng thức hoa quả sạch vệ sinh đã được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi cho chim ăn, nhất là chuối, táo, và nho.
    [​IMG]
    -Thứ năm là vợ con không bao giờ phải nghe quát mắng từ những anh chồng mê chim, vì họ luôn là những người kiên nhẫn, biết lắng nghe, và không bao giờ nóng vội vì đã được luyện tập thông qua việc thuần chim bổi và chăm chim lúc thay lông


    [​IMG]
    -Và cái thứ 6 vô cùng quan trọng là chị em và con cái không bao giờ ngủ quên vì đã có đàn chim như đồng hồ báo thức mỗi sáng sớm, và mỗi buổi trưa, và được thư giã đầu óc sau mỗi ngày làm việc.
    Cuối cùng công ty giúp việc nhà quận 2 xin chúc chị em cùng các nghệ nhân luôn vui vẻ, mạnh khỏe và có những lựa chọn sáng suốt.

    Mong rằng quý anh em nghệ nhân hãy xem đây là thú chơi lành mạnh và đừng để vì quá đam mê mà bỏ bê việc gia đình, ảnh hưởng đến gia đinh. Và mong răng anh em cũng đừng vì đam mê người khác, vì tiền bạc mà làm xấu đi thú chơi tao nhã có từ lâu đời này.
    [​IMG]
    Bài viết trên được sưu tầm theo ý kiến của một số anh em nghệ nhân trên face. Có gì thiếu sót mong anh chị em bổ sung thêm.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé