Tử vi ngày 14/5/2018 cho người tuổi Thìn

Thảo luận trong 'Bài Thuốc Dân Gian' bắt đầu bởi tangthuy, 14/5/18.

  1. tangthuy

    tangthuy Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/4/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    seo-marketing
    Mời các bạn cùng Xem Phong Thủy- Tử Vi đón xem tử vi tuổi Thìn ngày 15/5/2018. Trong ngày thứ 3 này tuổi Thìn của chúng ta sẽ có một ngày đầu tuần với những điều thú vị gì, chúng ta hãy cùng xem tử vi ngày mới của người tuổi Thìn và dự đoán vận trình công việc, tình yêu, sức khỏe, tài chính... của con giáp này ngày hôm nay nhé!
    [​IMG]
    Tử vi ngày 14/5/2018 cho người tuổi Thìn

    Tử vi hôm nay của tuổi Thìn nhắc nhở con giáp này nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc, đưa ra những quyết định sai lầm. Chỉ một chút sơ suất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại của bạn.
    Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý. Ngoài ra cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc. Giải quyết từng việc một, ưu tiên những việc cấp bách trước mới là lựa chọn sáng suốt của bản mệnh lúc này.
    Bạn hãy nhớ rằng là người chẳng ai được hoàn hảo cả, kiêu ngạo quá kẻo khi phạm phải sai lầm sẽ ít người thông cảm cho bạn. Hãy điềm đạm, chín chắn hơn bạn mới mong nhận được tình cảm của mọi người xung quanh.
    Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp. Boi tinh yeu cho biết Tình duyên của người tuổi Thìn không có quá nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.
    Thổ khí đương vượng mang đến những nguy cơ về sức khỏe cho con giáp này. Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ thì tuổi Thìn nên chú ý những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, loại bỏ những thói quen ăn uống không lành mạnh dễ gây ra các chứng bệnh đó.
     

    Last edited by a moderator: 17/5/18

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé