Truyện bây giờ mới kể

Thảo luận trong 'Truyện Cười' bắt đầu bởi ngoctuan, 2/7/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    317ED3E8-611A-4227-8269-AD06ABB50D08.jpeg
    Giữa giờ nghỉ giải lao trong trận đấu sinh tử với Nigeria, Messi gọi cả đội lại dặn dò "Anh em cứ đá như trong hiệp 1 là tương đối tốt rồi, có điều.... thằng Mascherano đâu rồi?". Mascherano chạy lại gãi tai nói dạ em đây.

    Messi nhăn mặt bảo "Mày lớn tuổi hơn anh, đá bóng cũng gọi là hói đầu rồi mà còn non lắm. Trận trước thằng thủ môn đã bóp dái anh em rồi, giờ đến lượt mày. Anh nói thật là anh không sợ đối thủ giỏi mà chỉ sợ đồng đội ngu như bò!". Mascherano cúi gằm mặt nói, dạ em sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

    "Anh nhắc lại này! Hai trận trước chúng ta đã lấy mất sổ đỏ, xe máy, điện thoại...của rất nhiều đứa ở Việt Nam, chúng nó chửi cho không vuốt được mặt, đi đâu cũng nghe chúng nó rủa tổ sư thằng Si lùn điên hết cả người. Giờ là lúc chúng ta đòi lại tất cả những gì đã mất cho bọn nó. Anh em nhớ chưa?".

    Di Maria nghe xong chép miệng bảo "Em có ý kiến là nên đuổi cổ hai thằng BLV trên VTV đi, chúng nó nói nhanh quá làm em chạy đéo kịp anh ạ!". Messi ngao ngán thở dài bảo "Ừ, anh cũng đến lạy bọn nó, thậm chí anh còn nghe chúng nói anh là cầu thủ rất có duyên với mành lưới...Argentina. Đệt mẹ, nói thế khác đéo gì bảo anh là thằng bán độ".

    Otamendi bổ sung "Em mặc dù một bên tai hơi điếc nhưng cũng nghe loáng thoáng chúng nó bảo lần gần nhất anh cười là vào năm 2012 nữa cơ. Vớ vẩn chúng nó có thể thống kê được cả số lần anh khạc đờm trên sân cũng nên".

    Messi quay sang hỏi Di Maria "Mà thằng này, dạo này mày hay quay tay hả? Sao chạy yếu thế? Mẹ, dốc được đường bóng xuống biên mặt tái xanh như đít nhái. Hiệp hai có chạy nổi nữa không, hay để anh sai thằng Sampaoli thay người khác vào?". Di Maria khóc, bảo "Tại em cứ có bóng là Tạ Biên Cương nó cứ hét loạn lên.... làm em cuống. Anh cho em đá thêm 20 phút nữa rồi em tự động quay tay xin thay người cũng được. Hiệp 2 em xin đề xuất thay BLV Quang Huy vào, ông này nói chậm và đều đều như buồn ngủ nên em nghĩ em theo kịp bóng"

    Messi xua tay "Thôi cứ đá đi! Buồn ngủ thì ai chả buồn ngủ. Đến lão Maradona đi xem bóng đá còn ngủ gật trên khán đài nữa kìa. Anh em cố lên nhé! Trọng tài với FIFA anh làm luật hết cả rồi. Ra sân đê và đừng bóp dái đồng đội là được!".
    Nguồn Fb: Song Hà
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé