Trị mụn, trắng da bằng phương pháp xông hơi đá quý

Thảo luận trong 'Sức khỏe và dinh dưỡng' bắt đầu bởi Hoang19922, 29/7/16.

  1. Hoang19922

    Hoang19922 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Có thể xông hơi đá quý để trị mụn và làm trắng da là một trong những phương pháp bạn chưa nghe thấy bao giờ . Tuy nhiên đây là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả và đã được kiểm chứng tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của xông hơi đá quý giúp ngăn ngừa mụn

    Có thể nói xông hơi đá quý là một trong những liệu pháp vô cùng hữu ích, chúng không những làm sạch mà còn khiến cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Khi xông hơi, dưới sự tác động của nhiệt, làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn do đó khiến cho các lỗ chân lông hé mở đánh bay những vết bụi bẩn ra bên ngoài da mặt.

    Bên cạnh đó, hơi nước cũng sẽ nhanh chóng lấy đi lớp bụi bẩn, chấy nhờn và những độc tố còn tích tụ dưới da gây nên tình trạng mụn. Bạn có thể đến spa và chăm lo làn da của mình đều đặn hàng tuần, đây là một trong những phương pháp mới được du nhập về Việt Nam nhưng những hiệu quả mà nó mang lại đã được kiểm chứng tại rất nhiều nước trên thế giới.



    Trị mụn trắng da bằng xông hơi đá quý

    [​IMG]

    Bên cạnh việc áp dụng phương pháp trị mụn trắng da bằng xông hơi đá muối thì bạn cũng có thể thực hiện xông hơi bằng đá quý. Các tia hồng ngoại cùng với tinh chất từ đá quý sẽ thẩm thấu sâu vào từng tế bào và lớp biểu bì trên da mặt. Bên cạnh tính năng diệt khuẩn thì chúng còn có tác dụng khiến cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi và chỗng lão hóa cho làn da.

    Nếu như không có điều kiện đến với các spa để chăm sóc cho da mặt của mình thì bạn có thể thực hiện tại nhà bằng cách sử dụng các loại tinh dầu hoặc thảo dược có sẵn trong thiên nhiên như bạc hà hay hoa hồng, chúng không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da mà còn se khít lỗ chân lông và xóa mờ những vết nhăn trên mặt. Để các loại tinh dầu phát huy tác dụng trị mụn và làm trắng da, bạn nên kết hợp với động tác massage một cách nhẹ nhàng.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé