TOP 7 Cách trị ve, rận chó mèo tận gốc hiệu quả, nhanh chóng, an toàn

Thảo luận trong 'Hội Yêu Chó Cảnh' bắt đầu bởi ngoctuan, 21/2/19.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Ve chó (rận chó, bọ chét) là một loại ký sinh trùng sinh sống trên cơ thể chó ở phần da và hút máu của những chú chó khiến con vật khó chịu ngứa ngáy. Nếu để chó bị nhiễm ve, rận lâu ngày không chữa trị có thể chó sẽ bị thêm các bệnh ngoài da như ghẻ, nấm, nhiễm trùng da nặng hơn có thể khiến chó bị ốm yếu và dẫn đến chết. Ve chó chính là một trong những loại gây nên căn bệnh ghẻ chó rất khó chữa thường gặp ở chó mèo.
    Ve chó và bọ chét ký sinh trên cơ thể chó mèo không chỉ ảnh hưởng đến những chính các chú chó mà nó còn ảnh hưởng đến trực tiếp đến cuộc sống của gia đình các bạn nữa nhất là những gia đình có con nhỏ mà để ve, rận chó hoặc bọ chét bò vào nhà và bò lên tay chân, lỗ tai và cắn vào da thì có thể gây lên bệnh thủy đậu hoặc sốt. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn đang nuôi chó và phát hiện thấy chúng có ve chó (rận chó, bọ chét) thì nên sớm tiêu diệt ve chó càng nhanh càng tốt để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình và chính những chú chó của bạn nữa. Vậy làm cách nào để có thể diệt bọ chét/ve chó một cách triệt để? Hãy cùng tham khảo những cách trị ve chó dưới đây mà Thú Y Việt Namcủa chúng tôi hay áp dụng nhé:


    1, Trị ve chó bằng cách sử dụng dầu tắm trị ve chó HanTox
    Ở mùa hè các bạn có thể tắm cho chó 2 – 3 ngày 1 lần nhưng mùa đông thì khoảng cách cũng nên ít hơn khoảng 1 tuần 1 lần. Khi tắm cho các chú chó có ve bạn nên tắm cho cún theo nguyên tắc tắm từ trên cao tắm xuống để ve chó cũng trôi theo dòng nước đi ra ngoài cơ thể cún. Bạn có thể kết hợp với sử dụng sữa tắm cho chó để giúp khử mùi hôi chó cún và diệt trừ ve chó, trứng ve giúp chú chó thoát khỏi những con vật ký sinh khó chịu này.
    [​IMG]

    Bạn nên dùng Dầu tắm Hantox để trị ve chó và trứng ve:

    Ngoài ra bạn cũng có thể làm các loại sữa tắm cho chó bằng cách sử dụng vỏ chanh, cam, bưởi…. cũng rất hiệu quả bằng cách bạn đun các vỏ cam, bưởi, chanh lên và thêm chút muối hạt vào để tắm cho chó hằng ngày cũng giúp bạn diệt được ve chó vĩnh viễn.

    2, Diệt ve chó bằng cách vệ sinh nơi ở của chú chó.
    Ve chó thường ẩn nấp ở các nơi ở của chó và những nơi chó hay nằm nó có thể tồn tại trứng của ve ở đó.Chính vì thế các bạn nên kết hợp việc tắm cho chó + với việc vệ sinh chuồng trại một cách sạch sẽ nó sẽ giúp chú chó của bạn nhanh hết ve hơn.

    3, Sử dụng Thuốc HanTox Spray – Thuộc sịt trực tiếp vào chó
    Thuốc HanTox được triết xuất từ loại hoa họ cúc nó là loại thuốc đặc trị các bệnh về: Ve chó, Bọ chét,chây, rận,ghẻ,…
    [​IMG]

    Tác dụng: Làm tê liệt hệ tiêu hóa của bọ chét khiến chúng chết rất nhanh và giết được các loại trứng ký sinh trùng trên cơ thể thú cưng của bạn.

    Cách sử dụng: 1 ngày sịt 1 lần vào da cún nơi mà ve chó ký sinh nhiều nên sử dụng sau khi tắm cho thú cưng sau tầm 3 -5 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả của sản phẩm này khiến cho ve chó trên cơ thể vật nuôi bị chết dần.

    4, Sử dụng thuốc tiêm trị ve chó.
    Bạn có thể dùng thước BiVermectin 0,1%,Pharmectin của chúng tôi để tiêm trong 1-3 lần. Lần 1 sẽ giúp ve chó loại bỏ 90% ve chó chỉ còn trứng ve là chủ yếu và bạn tiếp tục tiêm lần 2 giúp loại bỏ đi 100% ve chó, bọ chét trên vật nuôi tiếp đó bạn có thể tiêm mũi thứ 3 hay không cũng được. Mũi thứ 3 thường tiêm để phòng ngừa ve quay trở lại cơ thể chó trong vòng 6 tháng. Theo lời khuyên của mình thì các bạn lên 6 tháng tiêm phòng ve chó 1 lần sẽ đỡ tốn thời gian và tri phí hơn nhiều là đợi nó bị rồi mới đi chữa.
    [​IMG]
    Thuốc tiêm trị ve chó tại nhà ở HN giá 50k/1 liều
    Nếu các bạn muốn sử dụng biện pháp tiêm để diệt ve chó thì Liên hệ theo số: 0913395429 A.Sơn để được báo giá tiêm và tiêm tại nhà nhé.Mình ở HN nhé bạn nào ở xa có thể liên hệ đặt hàng mình gửi bưu điện về tận cổng.

    5, Thuốc xịt ve chó Frontline
    Thuốc trị ve, rận chó mèo Frontline Plus có 2 loại là loại xịt và loại nhỏ gáy cho chó mèo.Thuốc có xuất xứ từ Pháp là sản phẩm chuyên trị ve rận chó mèo.

    * Thuốc Frontline loại nhỏ gáy:

    [​IMG]


    Để sử dụng sản phẩm thuốc nhỏ gáy trị rận chó mèo Frontline các bạn chỉ cần nhỏ dung dịch lên gáy cún hoặc dọc theo sống lưng mà không làm ướt lông cún. Khi Frontline nhỏ xuống da sẽ ngấm vào lớp mỡ trên da chó đồng thời tỏa hướng giúp tiêu diệt hết toàn bộ ve và trứng ve trên cơ thể vật nuôi.

    [​IMG]
    Cách sử dụng FrontLine để trị ve chó
    Thuốc Frontline trị ve, rận chó mèo dạng xịt:

    [​IMG]
    Sản phẩm Frontline dạng xịt giá 180k
    Sản phẩm Frontline dạng xịt thích hợp sử dụng với các dòng chó nhỏ như poodle, phốc sóc… bởi khi những dòng chó này bị ve thì chỉ cần sử dụng 1/3 chai đã có thể điều trị hết sạch ve rận trên cơ thể cún rồi như vậy bạn có thể cất đi để sử dụng cho các lần tiếp theo thay vì mua loại Frontline nhỏ gáy sử dụng một lần.

    6, Sử dụng vòng cổ phòng, trị ve chó và các bệnh ve chó gây nên
    [​IMG]

    + Prazi-quantel có tác dụng chống lại nhiều loại sán dây và sán lá.

    + Ivermectin gây tê liệt ở giun tròn và các động vật chân đốt dẫn đến tiêu diệt chúng.

    + Vòng đeo cổ phòng trị ve và các bệnh do ve gây ra trên chó

    + Preventic là vòng đeo cổ chó duy nhất có chứa Ami-trazm chất diệt ve hữu hiệu ở mọi giai đoạn phát triển của chúng.

    + Preventic phóng thích Ami-trazm dần dần và được phân bố toàn bộ cơ thể chó. Ami-trazm không chỉ diệt ve mà còn ngăn ngừa ve tấn công và hút máu chó.

    + Ami-trazm làm tê liệt ve, do vậy ngăn cản ve hút máu và sau đó là giết chết chúng.

    + Với Preventic, việc diệt bọ chét sẽ dễ dàng hơn các sản phẩm trị ve khác, bởi vì ve không còn cơ hội bán trên chó nữa.

    + Preventic cũng điều trị và chữa lành bệnh viêm da do mò bào lông Demodex trên chó. Trong trường hợp chó bị bệnh này, phải thay vòng hàng tháng để việc điều trị hiệu quả nhất và tránh tái nhiễm.

    7, Trị rận chó bằng việc sử dụng bột hàn the
    [​IMG]
    Bột hàn the có rất nhiều ở ngoài chợ các bạn có thể mua về bôi lên lông và da của chú chó trước khi tắm khoảng 10 phút sẽ làm ve chó bị chết hoặc tê liệt làm chúng không bám chặt ở trên da con chó nữa bạn kết hợp với việc tắm như vậy sẽ làm cho ve, rận chó, bọ chết nhanh hết hơn.Cứ làm các bước như vậy 1 thời gian chú chó của bạn sẽ hết sạch ve.

    Thanks các bạn đã đọc bài viết của mình. Chúc chú chó của các bạn luôn khỏe mạnh!
     

    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé