Toàn Quốc Top 4 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam bạn nên tham gia 2020

Thảo luận trong 'Giao Lưu Trao Đổi Chim Cảnh' bắt đầu bởi vuvuvu, 17/10/20.

  1. vuvuvu

    vuvuvu Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    grg
    Nơi ở:
    da nang
    Top 4 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam bạn nên tham gia 2020
    Hiện nay, Affiliate Marketing đang tăng trưởng rất mạnh mẽ và luôn đem tới sức hút khôn xiết to trong cùng đồng kiếm tiền online tại nhà – MMO.

    cộng với đấy những trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam càng ngày càng vững mạnh, cả về số lượng và tính chuyên nghiệp.

    nền móng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Network, là đơn vị trung gian đưa sản phẩm của nhà sản xuất lên hệ thống để những Publisher có thể lăng xê. Mỗi sản phẩm khi xuất hiện sẽ được gọi là: đối tác, chiến dịch…

    Lợi nhuận của các Affiliate Network có được, chính là trong khoảng phần trăm hoa hồng lúc các Publisher bán hàng thành công. Một phần hoả hồng sẽ được chia cho Publisher – còn được gọi là hoa hồng trong tiếp thị liên kết.

    Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những Network Affiliate Marketing tại Việt Nam, đang được đa dạng Publisher chọn lọc và tin tưởng.

    I. Nền tảng Accesstrade
    Accesstrade là nền móng tiếp thị kết liên của đơn vị Interspace Co, Ltd đến từ Nhật Bản.

    Tính tới bây giờ Accesstrade đã có hơn 100.000 Publisher tham dự kiếm tiền tại đây.

    Với lượng Publisher tham dự khủng như vậy, Accesstrade đang là mạng lưới tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

    [​IMG]

    Accesstrade Network

    1. Thông báo về Accesstrade
    • trụ sở Accesstrade tại Hà Nội: Số 4, ngõ 151B phường yên Lãng, huyện Đống Đa, Tp Hà Nội

    • Hotline: 024 3217 1304

    • Email: Support@accesstrade.vn

    • hội sở Accesstrade tại Hồ Chí Minh: Số 927/1, con đường CMT8, phố 7, thị xã Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    • Hotline: 028 3970 0359

    • Email: Support@accesstrade.vn
    2. Ưu điểm của Accesstrade
    1. Phổ thông sản phẩm
    Accesstrade phong phú về sản phẩm ở phần lớn những ngành.

    Publisher sẽ có phổ quát chọn lọc để bắt đầu như: thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, tài chính… đến từ các đối tác lớn: FPT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…

    Ngoài các chiến dịch về sản phẩm vật lý, Accesstrade cũng có những chiến dịch can dự quan tới mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, với tỷ lệ san sớt huê hồng rất cao.

    2. Tập huấn
    Accesstrade là một trong những nền tảng tiên phong tại Việt Nam duy trì việc huấn luyện cho người mới. Không chỉ diễn ra từ rất sớm, hiện nay Accesstrade còn duy trì và vững mạnh rất mạnh việc huấn luyện.

    bạn có thể tham gia ngay những chương trình này, ưng chuẩn những kênh sau như: Accesstrade IQ, Guide, blogspot tri thức 1-1.

    3. Công cụ tiếp thị
    Accesstrade có đông đảo những phương tiện, hỗ trợ các Publisher dễ dàng trong thời kỳ tiếp thị: phương tiện tạo link, banner… đặc trưng, tại đây còn phân phối plugin wordpress cho các Publisher lúc dùng kênh tiếp thị là Website Affiliate.

    4. Sử dụng
    Tại Accesstrade, giao diện Dashboard đơn giản, dễ dùng và cập nhật đơn hàng theo thời gian thực (cập nhật tức thời lúc đơn hàng phát sinh).

    Có Con số tổng quan: hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và có Thống kê nguồn traffic, các chiến dịch tuyệt vời nhất… giúp Publisher đầu tư trung tâm hơn vào những chiến dịch hữu hiệu.

    #5. Thanh toán
    giấy má thanh toán huê hồng đơn giản. Chỉ cần các bạn thêm thông tin tài khoản ATM trong mục thanh toán.

    các bạn sẽ nhận phần lớn hoả hồng vào 18 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu là 200.000 VNĐ (trường hợp hoả hồng nảy sinh <200.000 VNĐ, sẽ được bảo lưu và cộng dồn vào tháng tiếp theo).

    II. Nền móng Civi
    Civi được xây dựng thương hiệu năm 2015, bởi tổ chức Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).

    Tính cho đến nay, Civi đã có hơn hàng nghìn Publisher tham gia, đây cũng là nền móng tiếp thị liên kết được vững mạnh theo mô hình CPA (Cost Per Action).

    [​IMG]

    Civi Network

    các sản phẩm tiếp thị ở Civi là điểm tốt nhất của nền tảng này. Đa phần những sản phẩm ở đây ko có trên những nền tảng Affiliate Network khác (gần như độc quyền).

    Hiện tại Civi đang sản xuất các chiến dịch với các sản phẩm chủ đạo là thực phẩm chức năng, khóa học, du học…

    1. Thông báo về Civi
    • trụ sở chính tại Hà Nội: 35 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    • Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh: Số 21 Nguyễn Cửu Vân, phố 17, Q.Bình Thạnh, HCM

    • Hotline: 0965 691 881
      kỹ Thuật: 0945 791 016
      Tổng đài CSKH: 0914 294 188

    • Email: info@civi.vn
    hai. Về ưu điểm của Civi
    #1. Sản phẩm
    Tại Civi những sản phẩm phần lớn rất nhiều độc quyền và có chính sách chia sẻ tỉ lệ hoả hồng cực cao lên đến 594.000VND/1 sản phẩm khi các bạn tiếp thị thành công.

    #2. Huấn luyện
    CIvi có chương trình đào tạo Publisher dành cho người mới, đặc trưng có ebook “hướng dẫn kiếm tiền với Civi trong khoảng A-Z” rất chất lượng.

    #3. Dụng cụ
    Civi có đủ những công cụ tương trợ như: tạo banner lăng xê, tạo link sản phẩm…

    Ngoài ra Civi hỗ trợ cho Publisher một công cụ tăng tỷ lệ chuyển đổi rất hữu hiệu ấy là các trang Pre-landing Page.

    #4. Trả tiền
    Civi tương trợ thanh toán “nóng” sau một ngày gửi buộc phải qua email cho Publisher khi mức huê hồng đạt ngưỡng 5.000.000 VNĐ.

    Điều này, hỗ trợ rất kịp thời cho bạn tiến hành những kênh quảng cáo trong khi số vốn ko lớn.

    3. Điểm yếu của Civi
    #1. Khó truyền bá vì giá cao
    những sản phẩm ở Civi đa phần là mới và chưa có nhãn hàng, tới trong khoảng các công ty vừa và nhỏ.

    Với mức giá tương đối cao từ 800.000~2.000.000 VNĐ, gây cạnh tranh cho việc chốt tiếp thị. Tâm lý người Việt khó bỏ ra số tiền to tương tự lúc sắm một sản phẩm online.

    #2. Phổ quát nhà cung cấp không chất lượng
    đa dạng sản phẩm chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn rồi lại giới hạn.

    Việc ngừng đột ngột những chiến dịch, nguồn cội cụ thể ra sao thì chúng ta không rõ. Nhưng một vấn đề kiên cố, là nó ảnh hưởng tới các Publisher, khi đã đầu tư công sức, tiền bạc xây dựng tiếp thị cho sản phẩm ấy, nhưng lại bỏ phí vì không còn sản phẩm để tiếp thị. Điều này gây hoang toàng nguồn lực của Publisher.

    III. Nền tảng Adflex
    Adflex được phát triển được tổ chức Cổ phần Eway.

    Trước đây khi đề cập tới Adflex thì thương hiệu này được biết tới là nhà cung cấp sản phẩm game/ứng dụng trên smartphone.

    Hiện tại thì Adflex đang đẩy mạnh hình thức truyền bá CPO (Cost Per Order) với các dòng sản phẩm chính: Thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, sinh lý…

    [​IMG]

    Adflex Network

    1. Thông báo về Adflex
    • trụ sở tại Hà Nội: 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    • trụ sở tại HCM: Tầng 9, Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, quận 1, Tp.HCM

    • Hotline: +84 969 981 231 – +84 969 982 552

    • Email: iinfo@adflex.vn
    2. Về ưu điểm của Adflex
    • hoa hồng trên một sản phẩm ở mức cao 180.000 VNĐ ~ 300.000 VNĐ.

    • Adflex sẽ lúc nhận hoả hồng cho các bạn theo cơ chế CPO. Tức là chỉ cần khách hàng order và chấp thuận lấy hàng là các bạn đã có hoả hồng. Việc nảy sinh sau này nhà sản xuất sẽ chịu rủi ro: khách đặt rồi không lấy, Ship hàng khách ko nhận…

    • Cũng giống như Accesstrade và Civi… Adflex có đầy đủ những dụng cụ hỗ trợ như: tạo banner quảng cáo, tạo link sản phẩm… Thêm vào đó, còn hỗ trợ cho Publisher một phương tiện cải thiện tỷ lệ chuyển đổi rất tuyệt vời đó là những trang Pre-landing Page.

    • hoả hồng được trả tiền số đông và định kỳ.
    3. Nhược điểm của Adflex
    • những sản phẩm như trên Adflex hơi ít. Hiện tại chỉ là 31 sản phẩm Chính vì thế sẽ ko có nhiều chọn lọc cho những Publisher lúc tham dự tại đây.

    • Một điểm giống Civi là có đa dạng sản phẩm xuất hiện trên Adflex rồi biến mất mà không một lý do, gây tổn thất cho các Publisher lúc đã đầu cơ vào nó.
    IV. Nền tảng Masoffer
    Masoffer được thành tập vào năm 2015 từ đơn vị Cổ phần Eway.

    Tính cho đến nay nền móng này có khoảng 10.000 Publisher tham gia và vẫn đang cải thiện lên ko ngừng.

    các bên của Masoffer đang kết liên khá giống với Accesstrade với gần 30 đối tác từ phổ thông ngành nghề khác nhau như: Lazada, Shopee, Adayroi…

    [​IMG]

    Masoffer Network

    1. Thông tin về Masoffer
    • trụ sở tại Hà Nội: Tầng hai tòa nhà VET, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    • trụ sở tại HCM: Tầng 9 Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    • Hotline trụ sở Hà Nội: 0979 258 726 – 0967 427 262

    • Hotline trụ sở HCM: 0983 145 517

    • Email: Masoffer@eway.vn
    hai. Ưu điểm của Masoffer
    • Hệ thống hoạt động do Masoffer tự mình lớn mạnh nên có khả năng hoạt động linh hoạt. Giúp giải quyết những nhu cầu đến trong khoảng các Publisher về vấn đề hệ thống.

    • hoả hồng ở mức tương đối cao so (có thể lên đến 20%) và được thanh toán vào khoảng cuối tháng, với nhiều hình thức thanh toán: Chuyển khoản nhà băng, chuyển qua bưu điện hoặc thẻ điện thoại…
    3. Nhược điểm của Masoffer
    • những sản phẩm như trên Masoffer hơi ít, hiện tại là 31 sản phẩm Do vậy ko có rộng rãi chọn lựa cho các Publisher.

    • ko có sự đột phá về sản phẩm, những sản phẩm không tính đặc thù mà trùng lặp với những network khác nên tính khó khăn không cao. Thông thường ví như những Publisher khi đã tham dự Accesstrade rồi thì sẽ không tham dự Masoffer bởi đa phần những sản phẩm có mặt ở Masoffer thì đều đã có mặt ở Accesstrade.
    nhất thời kết
    Affiliate Marketing ở VN đang tăng trưởng rất mạnh, lượng người tham gia và Đánh giá tiếp thị kết liên đang càng ngày càng tăng lên chóng mặt.

    các mạng tiếp thị vẫn ko ngừng hoàn thiện hệ thống và vững mạnh các điểm mạnh của mình. Từ ấy, đem về phổ thông chiến dịch chất lượng, lâu bền với hoa hồng cao cho Publisher.

    Nhưng bản thân tôi cảm thấy các Affiliate Network tại Việt Nam còn có phổ biến điểm hạn chế và chưa thật sự lấy lợi ích của những Publisher làm then chốt để phát triển.

    Dưới đây là 1 vài ý kiến tư nhân của mình:

    #1. Chính sách liên tiếp thay đổi từ nhà bán hàng
    thường xuyên bị những nhà cung cấp chèn ép và đổi thay các chính sách.

    những chính sách thay đổi từ dịch vụ hầu như đều bất lợi cho những Publisher như: đổi thay mức hoa hồng, thay đổi ngành nghề nhận hoả hồng hoặc tệ hơn là lâm thời ngừng chiến dịch…

    ví như bạn đã tham gia Accesstrade đủ lâu, bạn có thể biết việc Lazada đã từng hủy bỏ chương trình Affiliate trên website, mà chỉ trả tiền hoả hồng cho những sản phẩm trên APP của họ. Điều này khiến phổ quát Publisher điêu đứng và giảm rõ rệt doanh số.

    Một tiêu biểu nữa, là trang Tiki đã từng hủy bỏ hoả hồng ở lĩnh vực sách. Chặn trang chủ rồi điều hướng quý khách đến APP

    #2. Hoa hồng thanh toán tối thiểu
    những Affiliate Network đều có mức hoa hồng tối thiểu. Thường ngày sẽ ở mức chung là 200.000VNĐ.

    Với mức hoa hồng tối thiểu, đủ điều kiện để thanh toán ở mức như vậy là hơi cao. Có rộng rãi các bạn làm mấy tháng cũng ko đem lại Báo cáo này để được thanh toán. Điều này khiến nhiều Newbie mất động lực, từ ấy mất niềm tin và dễ dẫn tới bỏ cuộc.

    Tuy rằng, còn phổ thông điểm hạn chế, nhưng Affiliate Network vẫn là nơi các Publisher phải gắn bó. Bởi dù sao, ích lợi và quan hệ giữa Publisher và Affiliate Network là quan hệ tương hỗ và đôi bên cùng có ích.

    nếu như đã tham gia Affiliate Marketing, hãy đưa ra bình luận của mình về Network các bạn đang tham dự để người mới có cái nhìn khách quan nhất nhé!
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé