Top 4 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam bạn nên tham gia 2020

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi vuvuvu, 17/10/20.

  1. vuvuvu

    vuvuvu Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    grg
    Nơi ở:
    da nang
    Top 4 trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam bạn nên tham gia 2020
    Hiện nay, Affiliate Marketing đang tăng trưởng rất mạnh mẽ và luôn mang đến sức lôi cuốn hết sức lớn trong cộng đồng kiếm tiền online tại nhà – MMO.

    cùng với đấy những trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam ngày càng tăng trưởng, cả về số lượng và tính chuyên nghiệp.

    nền móng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Network, là công ty trung gian đưa sản phẩm của dịch vụ lên hệ thống để những Publisher có thể truyền bá. Mỗi sản phẩm lúc xuất hiện sẽ được gọi là: đối tác, chiến dịch…

    Lợi nhuận của các Affiliate Network đạt được, chính là trong khoảng phần trăm hoa hồng khi các Publisher bán hàng thành công. Một phần hoả hồng sẽ được chia cho Publisher – còn được gọi là huê hồng trong tiếp thị kết liên.

    Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những Network Affiliate Marketing tại Việt Nam, đang được phổ quát Publisher lựa chọn và tin tưởng.

    I. Nền tảng Accesstrade
    Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết của tổ chức Interspace Co, Ltd đến từ Nhật Bản.

    Tính tới bây giờ Accesstrade đã có hơn 100.000 Publisher tham gia kiếm tiền tại đây.

    Với lượng Publisher tham gia khủng tương tự, Accesstrade đang là màng lưới tiếp thị bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

    [​IMG]

    Accesstrade Network

    1. Thông tin về Accesstrade
    • hội sở Accesstrade tại Hà Nội: Số 4, ngõ 151B phố yên Lãng, thị xã Đống Đa, Tp Hà Nội

    • Hotline: 024 3217 1304

    • Email: Support@accesstrade.vn

    • trụ sở Accesstrade tại Hồ Chí Minh: Số 927/1, tuyến đường CMT8, xã 7, thị xã Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    • Hotline: 028 3970 0359

    • Email: Support@accesstrade.vn
    hai. Về ưu điểm của Accesstrade
    1. Phổ quát sản phẩm
    Accesstrade phong phú về sản phẩm ở phần nhiều những lĩnh vực.

    Publisher sẽ có phổ quát tuyển lựa để bắt đầu như: phong cách, gia dụng, mỹ phẩm, tài chính… tới từ các bên lớn: FPT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…

    Ngoài các chiến dịch về sản phẩm vật lý, Accesstrade cũng có các chiến dịch can dự quan tới mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, với tỷ lệ chia sẻ hoa hồng rất cao.

    2. Tập huấn
    Accesstrade là một trong những nền móng tiên phong tại Việt Nam duy trì việc huấn luyện cho người mới. Không những diễn ra từ rất sớm, hiện nay Accesstrade còn duy trì và vững mạnh rất mạnh việc tập huấn.

    bạn có thể tham gia ngay các chương trình này, thông qua các kênh sau như: Accesstrade IQ, Guide, blogspot tri thức 1-1.

    3. Công cụ tiếp thị
    Accesstrade có đông đảo những dụng cụ, tương trợ những Publisher thuận tiện trong giai đoạn tiếp thị: công cụ tạo link, banner… đặc trưng, tại đây còn cung cấp plugin wordpress cho những Publisher lúc dùng kênh tiếp thị là Website Affiliate.

    4. Sử dụng
    Tại Accesstrade, giao diện Dashboard thuần tuý, dễ sử dụng và cập nhật đơn hàng theo thời gian thực (cập nhật ngay lập tức khi đơn hàng phát sinh).

    Có Thống kê tổng quan: hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và có Con số nguồn traffic, những chiến dịch hoàn hảo nhất… giúp Publisher đầu tư trọng tâm hơn vào các chiến dịch hoàn hảo.

    #5. Thanh toán
    giấy má trả tiền hoả hồng đơn thuần. Chỉ cần các bạn thêm thông tin tài khoản ATM trong mục thanh toán.

    các bạn sẽ nhận tất cả hoả hồng vào 18 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu là 200.000 VNĐ (trường hợp hoả hồng nảy sinh <200.000 VNĐ, sẽ được bảo lưu và cùng dồn vào tháng tiếp theo).

    II. Nền móng Civi
    Civi được xây dựng thương hiệu năm 2015, bởi công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).

    Tính tới bây giờ, Civi đã có hơn hàng nghìn Publisher tham gia, đây cũng là nền móng tiếp thị liên kết được vững mạnh theo mô hình CPA (Cost Per Action).

    [​IMG]

    Civi Network

    những sản phẩm tiếp thị ở Civi là ưu thế nhất của nền móng này. Đa phần những sản phẩm ở đây không có trên những nền tảng Affiliate Network khác (gần như độc quyền).

    Hiện tại Civi đang cung ứng những chiến dịch với các sản phẩm chủ đạo là thực phẩm chức năng, khóa học, du học…

    1. Thông báo về Civi
    • hội sở chính tại Hà Nội: 35 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    • Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh: Số 21 Nguyễn Cửu Vân, thị trấn 17, Q.Bình Thạnh, HCM

    • Hotline: 0965 691 881
      kĩ Thuật: 0945 791 016
      Tổng đài CSKH: 0914 294 188

    • Email: info@civi.vn
    2. Ưu điểm của Civi
    #1. Sản phẩm
    Tại Civi các sản phẩm phần đông gần như độc quyền và có chính sách chia sẻ tỉ lệ huê hồng cực cao lên đến 594.000VND/1 sản phẩm khi bạn tiếp thị thành công.

    #2. Huấn luyện
    CIvi có chương trình đào tạo Publisher dành cho người mới, đặc thù có ebook “hướng dẫn kiếm tiền với Civi trong khoảng A-Z” rất chất lượng.

    #3. Phương tiện
    Civi có đủ những công cụ tương trợ như: tạo banner PR, tạo link sản phẩm…

    Không chỉ có thế Civi hỗ trợ cho Publisher một công cụ tăng cường tỷ lệ chuyển đổi rất hữu hiệu đấy là các trang Pre-landing Page.

    #4. Trả tiền
    Civi hỗ trợ trả tiền “nóng” sau một ngày gửi yêu cầu qua email cho Publisher khi mức huê hồng đạt ngưỡng 5.000.000 VNĐ.

    Điều này, tương trợ rất kịp thời cho các bạn tiến hành những kênh lăng xê trong khi số vốn không to.

    3. Điểm yếu của Civi
    #1. Khó quảng cáo vì giá cao
    những sản phẩm ở Civi đa phần là mới và chưa có nhãn hàng, tới từ những tổ chức vừa và nhỏ.

    Với giá thành khá cao trong khoảng 800.000~2.000.000 VNĐ, gây cạnh tranh cho việc chốt tiếp thị. Tâm lý người Việt khó bỏ ra số tiền lớn tương tự khi tậu một sản phẩm online.

    #2. Nhiều nhà cung cấp ko chất lượng
    phổ biến sản phẩm chỉ còn đó trong một thời kì rất ngắn rồi lại giới hạn.

    Việc dừng đột ngột những chiến dịch, khởi thủy cụ thể ra sao thì chúng ta ko rõ. Nhưng một vấn đề kiên cố, là nó tác động tới những Publisher, khi đã đầu tư công sức, tiền bạc xây dựng tiếp thị cho sản phẩm đấy, nhưng lại bỏ phí vì ko còn sản phẩm để tiếp thị. Điều này gây phung phí nguồn lực của Publisher.

    III. Nền tảng Adflex
    Adflex được vững mạnh được tổ chức Cổ phần Eway.

    Trước đây lúc nhắc tới Adflex thì thương hiệu này được biết tới là dịch vụ sản phẩm game/ứng dụng trên smartphone.

    Hiện tại thì Adflex đang đẩy mạnh hình thức lăng xê CPO (Cost Per Order) với những dòng sản phẩm chính: Thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe, sinh lý…

    [​IMG]

    Adflex Network

    1. Thông tin về Adflex
    • trụ sở tại Hà Nội: 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    • trụ sở tại HCM: Tầng 9, Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, thị xã 1, Tp.HCM

    • Hotline: +84 969 981 231 – +84 969 982 552

    • Email: iinfo@adflex.vn
    2. Ưu điểm của Adflex
    • hoa hồng trên một sản phẩm ở mức cao 180.000 VNĐ ~ 300.000 VNĐ.

    • Adflex sẽ khi nhận huê hồng cho các bạn theo công thức CPO. Tức thị chỉ cần quý khách order và chấp nhận lấy hàng là các bạn đã có huê hồng. Việc phát sinh sau này nhà cung cấp sẽ chịu rủi ro: khách đặt rồi ko lấy, Ship hàng khách không nhận…

    • Cũng giống như Accesstrade và Civi… Adflex có hồ hết những phương tiện tương trợ như: tạo banner PR, tạo link sản phẩm… Bên cạnh đó, còn tương trợ cho Publisher một dụng cụ tăng cường tỷ lệ chuyển đổi rất hoàn hảo ấy là những trang Pre-landing Page.

    • huê hồng được trả tiền rất nhiều và định kỳ.
    3. Nhược điểm của Adflex
    • các sản phẩm như trên Adflex tương đối ít. Hiện tại chỉ là 31 sản phẩm Thế nên sẽ ko có phổ thông chọn lựa cho những Publisher lúc tham dự tại đây.

    • Một điểm giống Civi là có nhiều sản phẩm xuất hiện trên Adflex rồi biến mất mà không một lý do, gây tổn thất cho những Publisher lúc đã đầu tư vào nó.
    IV. Nền tảng Masoffer
    Masoffer được thành tập vào năm 2015 từ tổ chức Cổ phần Eway.

    Tính cho đến nay nền tảng này có khoảng 10.000 Publisher tham dự và vẫn đang tăng cường lên không ngừng.

    các đối tác của Masoffer đang liên kết hơi giống với Accesstrade với sắp 30 đối tác từ đa dạng ngành nghề khác nhau như: Lazada, Shopee, Adayroi…

    [​IMG]

    Masoffer Network

    1. Thông báo về Masoffer
    • hội sở tại Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà VET, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    • hội sở tại HCM: Tầng 9 Tòa nhà Tuildonai, 119 Điện Biên Phủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    • Hotline hội sở Hà Nội: 0979 258 726 – 0967 427 262

    • Hotline trụ sở HCM: 0983 145 517

    • Email: Masoffer@eway.vn
    2. Ưu điểm của Masoffer
    • Hệ thống hoạt động do Masoffer tự mình tăng trưởng nên có khả năng hoạt động cởi mở. Giúp giải quyết các nhu cầu tới từ các Publisher về vấn đề hệ thống.

    • hoa hồng ở mức tương đối cao so (có thể lên tới 20%) và được trả tiền vào khoảng cuối tháng, với phổ thông hình thức thanh toán: Chuyển khoản nhà băng, chuyển qua bưu điện hoặc thẻ điện thoại…
    3. Nhược điểm của Masoffer
    • các sản phẩm như trên Masoffer hơi ít, hiện tại là 31 sản phẩm Chính vì thế ko có phổ quát tuyển lựa cho những Publisher.

    • ko có sự đột phá về sản phẩm, các sản phẩm không tính đặc biệt mà trùng lặp với các network khác nên tính cạnh tranh không cao. Thường nhật nếu như các Publisher lúc đã tham gia Accesstrade rồi thì sẽ không tham gia Masoffer bởi đa phần các sản phẩm có mặt ở Masoffer thì đều đã có mặt ở Accesstrade.
    trợ thì kết
    Affiliate Marketing ở VN đang tăng trưởng rất mạnh, lượng người tham gia và Đánh giá tiếp thị liên kết đang ngày một tăng lên chóng mặt.

    các mạng tiếp thị vẫn không ngừng hoàn thiện hệ thống và vững mạnh các ưu điểm của mình. Từ ấy, đem về đa dạng chiến dịch chất lượng, lâu dài với hoa hồng cao cho Publisher.

    Nhưng bản thân tôi cảm thấy các Affiliate Network tại Việt Nam còn có nhiều điểm tránh được và chưa thật sự lấy lợi ích của những Publisher làm then chốt để lớn mạnh.

    Dưới đây là một vài ý kiến tư nhân của mình:

    #1. Chính sách liên tiếp thay đổi từ nhà bán hàng
    thường xuyên bị những nhà sản xuất chèn ép và đổi thay các chính sách.

    các chính sách thay đổi từ nhà cung cấp hầu như đều bất lợi cho những Publisher như: thay đổi mức huê hồng, đổi thay ngành nhận hoả hồng hoặc tệ hơn là tạm bợ ngừng chiến dịch…

    giả dụ các bạn đã tham gia Accesstrade đủ lâu, bạn có thể biết việc Lazada đã từng hủy bỏ chương trình Affiliate trên website, mà chỉ thanh toán huê hồng cho những sản phẩm trên APP của họ. Điều này khiến nhiều Publisher điêu đứng và giảm rõ rệt doanh số.

    Một điển hình nữa, là trang Tiki đã từng hủy bỏ hoả hồng ở ngành nghề sách. Chặn trang chủ rồi điều hướng quý khách đến APP

    #2. Hoa hồng thanh toán tối thiểu
    những Affiliate Network đều có mức hoa hồng tối thiểu. Thông thường sẽ ở mức chung là 200.000VNĐ.

    Với mức hoa hồng tối thiểu, đủ điều kiện để trả tiền ở mức tương tự là tương đối cao. Có nhiều bạn làm mấy tháng cũng không đem đến Con số này để được trả tiền. Điều này khiến rộng rãi Newbie mất động lực, từ đấy mất niềm tin và dễ dẫn đến bỏ cuộc.

    Tuy rằng, còn phổ thông điểm tránh được, nhưng Affiliate Network vẫn là nơi các Publisher phải gắn bó. Bởi dù sao, ích lợi và quan hệ giữa Publisher và Affiliate Network là quan hệ hỗ tương và đôi bên cộng có lợi.

    giả dụ đã tham gia Affiliate Marketing, hãy đưa ra bình luận của mình về Network các bạn đang tham dự để người mới có cái nhìn khách quan nhất nhé!
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé