Top 10 quán cafe "Chất đừng hỏi. Hãy đi ngay! " tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tôi Yêu Việt Nam' bắt đầu bởi ngoctuan, 25/1/16.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    1. Cộng Caphe

    Cộng Cà Phê tuy mới về Sài Gòn không được bao lâu nhưng gây được ấn tượng khá tốt trong lòng thực khách nơi đây. Quán được trang trí khá ấn tượng, nơi những nỗi nhớ và kỷ niệm ngày cũ tràn về trong một không gian thiết kế thời thượng đầy cảm hứng và thân thiện.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cộng Cà Phê không chỉ có không gian đặc biệt, mà nước uống ở đây cũng khá ngon, đặc biệt những món kết hợp từ dừa như: sinh tố cốt dừa cà phê, cacao dừa, ...có vị ngon, béo khó cưỡng với thực khách.

    [​IMG]



    2. LUsine Cafe

    Mình nhớ có ai đó đã từng nói: Sẽ chưa được gọi là thưởng thức Cafe Sài Gòn nếu chưa tới LUsine. Nói như thế quả thật rất ưu ái cho LUsine nhưng quả thật những ai đã từng ghé L'Usine cafe có lẽ sẽ khá hài lòng với nơi này. Không gian ở đây khá yên tĩnh, đây là nơi phù hợp để các bạn trẻ có thể làm việc và học tập.

    [​IMG]

    Sau khi thưởng thức đồ ăn và thức uống, bạn có thể tham quan và mua sắm ở khu quần áo, có rất nhiều món hàng phụ kiện và thời trang đặc sắc, tuy giá hơi cao nhưng bạn sẽ khó tìm được những món đồ tương tự ở nơi khác.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    3. Khanh Casa Tea House

    Khanh Casa gây ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí đẹp và hài hòa theo phong cách cổ điển. Có rất nhiều cây xanh xung quanh cả trong và ngoài quán, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Khanh Casa thiết kế một khu riêng dành để trưng bày và bán những bộ bình ly, chén đĩa được làm bằng gốm, sứ, thủy tinh đặc sắc

    [​IMG]

    Bạn sẽ tìm được những bộ bình ly tuyệt đẹp tại đây

    [​IMG]

    Những món ăn tại Khanh Casa được trang trí lạ mắt

    [​IMG]


    4. ID Cafe

    Mặt tiền của Id đường Thủ Khoa Huân không có gì nổi bật, nhưng khi bước vào trong, du khách sẽ thấy một không gian xanh tươi và tĩnh lặng.

    [​IMG]

    Quán có nội thất với phong cách cổ điển cùng đồ trang trí sáng tạo, là nơi nghỉ chân lý tưởng sau khi tham quan chợ Bến Thành. Id có nhiều đồ uống khá ngon, cùng món ăn phong phú.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ca-phe-id

    5. The Open Space

    Tôi yêu The Open Space bởi chính không gian của quán, mọi thứ đều toát lên sự mộc mạc, bình yên mà không kém phần nên thơ. Không gian trên lầu cực kì thoáng với rất nhiều mảng xanh tạo sự tươi mát, dễ chịu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nước uống và bánh ngọt ở đây khá ngon, bánh mềm, béo với độ ngọt vừa phải. Đặc biệt ở đây bạn có thể đặt lịch làm bánh, tự tay làm những chiếc bánh xinh xắn để tặng người mình yêu thương, rất thú vị đúng không ạ?

    [​IMG]

    [​IMG]


    6. Kujuz Coffee

    Kujuz được biết đến với 2 tên gọi: Cafe với nhiều cửa sổ hay quán cafe "chảnh" nhất Sài Gòn bởi phong cách tự phục vụ của quán. Với những ai muốn tận hưởng ngày mới thật nhẹ nhàng với tiếng chim hót líu lo, ánh nắng len qua ô cửa sổ thì Kujuz là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt ở quán là không có rèm che, vì vậy bạn sẽ cảm nhận được tất cả cảnh sắc thiên nhiên ngoài kia một cách trọn vẹn.

    [​IMG]

    Kujuz gây ấn tượng với nhiều cưả sổ.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt ở đây chính là phong cách tự phục vụ. Quán không có nhân viên phục vụ, chỉ có người giúp đỡ khi cần. Từ khi đến quán, khách phải tự mở cổng, mang xe vào sân, tự pha thức uống theo ý thích và tự rửa ly nếu thích.

    [​IMG]

    Bảng hướng dẫn pha nước uống của quán.

    [​IMG]



    7. Mocking Bird Cafe

    Để tới được thiên đường bí mật này, bạn phải leo cầu thang trong bóng tối lên tầng 4. Mockingbird là sự kết hợp hài hòa của cổ điển và hiện đại, của phong cách châu Á và châu Âu, với nội thất tối giản, tạo không gian thoáng đãng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    8. Heritage Coffee

    Heritage có rất nhiều điểm cộng làm hài lòng khách như: vị trí đẹp, không gian bên trong khá ấm cũng được trang trí theo phong cách Vintage, menu đa dạng với nhiều món lạ,... Một điểm khá đặc biệt của quán nữa chính là 2 chiếc máy chơi điện tử cổ, khách có thể mượn chơi nếu thích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nước uống cũng là một trong những điểm lợi thế của quán, nước pha ngon, đặc biệt Cafe trứng và Cafe dừa là hai thức uống không thể bỏ qua khi đến đây.

    [​IMG]


    9. The Workshop

    Để tới được The Workshop, bạn phải đi qua lối cầu thang dẫn lên quán bằng gỗ cũ, nhìn rất hoài niệm. Coffee shop nằm tầng trên cùng với rất nhiều đèn và cửa sổ, tạo cảm giác thoáng đáng, sáng sủa, dễ chịu cho thực khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    10. Mộc Hi - End Cafe

    Đây chính là quán Cafe mình thích nhất, tất cả vât dụng, không gian bên trong quán đa phần đều bằng gỗ và đá tạo sự gần gũi, mộc mạc cho khách khi đến đây. Âm nhạc và thực đơn quán cũng chính là những điểm cộng khi thể không nhắc tới khi đến Mộc Hi - End.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Mimi Nguyễn
     

  2. thanhhao652

    thanhhao652 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    quán nào cũng thấy mê, tụ tập bạn bè trong không gian coffee shop là lựa chọn số đông ngày nay, mau ghi chép lại địa điểm nào
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé