Gà Chọi Thoát cảnh tay trắng nhờ nuôi gà chọi thịt

Thảo luận trong 'Gà cảnh- Gà chọi - Chim nước' bắt đầu bởi momummim19, 6/10/17.

  1. momummim19

    momummim19 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nuôi gà chọi làm giàu có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta khi có rất nhiều nông dân từ tay trắng trở thành triệu phú nhờ giống gà này, vậy làm sao để nuôi gà chọi nhanh béo mau được xuất chuồng?
    [​IMG]
    Nuôi gà chọi tăng cân nhanh chóng giúp mang lại lợi ích kinh tế cao
    Nuôi gà chọi tăng cân trong thời gian ngắn giúp nông dân làm giàu
    Mặc dù đã không còn xa lạ đối với người nông dân nhưng gà chọi vẫn chưa phải là vật nuôi phổ biến trong các hộ gia đình như gà truyền thống. Tuy nhiên, nhận thấy được nhiều lợi ích giống gà này đem lại một số hộ gia đình đã chọn mô hình chăn nuôi gà chọi làm kinh tế. Ngoài những chú gà đạt chuẩn được rèn luyện để đem đi chiến thì những con khác không đạt tiêu chuẩn của một chiến kê sẽ được nuôi lấy thịt. Chính vì vậy làm sao để nuôi gà chọi nhanh béo cũng là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Thông thường các hộ gia đình nuôi gà chọi thịt cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn hoặc bán buôn bán lẻ thu về hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Ngoài ra các hộ chăn nuôi còn có thêm phương án nuôi gà mái chọi đẻ lấy trứng và ấp thành gà con bán gà giống cho những ai có nhu cầu. Theo chia sẻ của những người nuôi gà chọi cho hay, gà chọi dễ nuôi hơn gà truyền thống, để nuôi gà chọi chiến thì còn phải tập luyện tỉ mỉ nhưng nuôi gà chọi nhanh béo để lấy thịt thì rất đơn giản. Gà chọi rất khỏe, có khả năng chống chịu và thích nghi với môi trường tốt hơn gà truyền thống và thức ăn chủ yếu khi nuôi gà chọi thịt là ngô và lúa chứ không hề tốn kém như nuôi gà chọi chiến khi phải bổ sung thêm chất đạm, lươn, thịt bò…
    Cách nuôi gà chọi nhanh béo mau được xuất chuồng cần phải làm như thế nào?

    [​IMG]
    Cách nuôi gà chọi nhanh béo lấy thịt như thế nào?
    Nếu những ai đam mê đá gà thì chắc hẳn đã biết vai trò chính của gà chọi là để chiến nhưng tỉ lệ này rất thấp chỉ đạt 20% so với số lượng gà chọi nở ra. Vậy nên cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp để nuôi gà chọi nhanh béo vừa giúp tận dụng được nguồn giống gà con vừa có thu nhập từ việc chăn nuôi chúng đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Chủ yếu nuôi gà chọi lấy thịt là gà mái chọi và gà trống không đạt tiêu chuẩn sẽ được nuôi giết thịt. Khẩu phần ăn của chúng được phân chia ra thành nhiều loại như sau:
    Đối với gà con nuôi tách mẹ cho chúng ăn tự do:

    • Cám gạo : 10%
    • Ngô : 20%
    • Lúa : 30%
    • Cá tươi nấu chín : 20%
    • Rau: 20%.
    Đối với gà mái chọi và gà trống nuôi lấy thịt có khẩu phần ăn khác với gà chọi chiến cốt làm sao nuôi gà chọi nhanh béo là được, thường thức ăn của chúng là lúa, ngô, cám, rau và nếu thích thỉnh thoảng có thể bổ sung thêm chất đạm cho chúng. Tuy nhiên cách nuôi gà chọi đạt hiệu quả và chất lượng tốt nên nuôi gà thả vườn, chạy bộ cho thịt chúng săn chắc chứ không nên nhốt chúng trong chuồng như nuôi gà công nghiệp
    Mô hình nuôi gà chọi thịt đã giúp nhiều hộ gia đình thoát nghèo, thậm chí những người từ hai bàn tay trắng giờ đã trở thành triệu phú có một cuộc sống hàng ngàn người mơ ước.
     

    Quan tâm nhiều
    Sách gà tự soạn
    Sách gà tự soạn bởi admin, 21/4/23 lúc 08:43
    Last edited by a moderator: 8/10/17
  2. huyenvu88

    huyenvu88 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/10/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mấy con gà trong hình là gà chọi hả o_O, chọi nồi
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé