Nước uống “thần kì” giúp bạn giảm 3kg trong 5 ngày

Thảo luận trong 'Bài Thuốc Dân Gian' bắt đầu bởi ngoctuan, 13/10/15.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất cho “cuộc chiến” đốt cháy chất béo. Một chế độ ăn uống hợp lý bao gồm chanh sẽ giúp bạn giảm cân thần tốc như mong muốn.
    Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả thì hãy sử dụng công thức dưới đây và kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ giảm cân rất nhanh (chừng gần 1kg mỗi ngày).
    [​IMG]

    Chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất cho “cuộc chiến” đốt cháy chất béo.

    Ngoài công dụng giảm cân, loại thức uống này còn giúp làm sạch cơ thể bạn với cho chế thải độc tố tích lũy trong cơ thể. Không chỉ vậy, nó sẽ thúc đẩy và giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn.

    Trong khi hoạt động hàng ngày, làm việc và luyện tập thể thao khiến cơ thể mất đi nhiều vitamin C, loại thức uống này sẽ là cách bổ sung vitamin C một cách tự nhiên và đơn giản. Dưới đây là công thức của thức uống này:

    Thành phần:

    [​IMG]

    Nguyên liệu bao gồm chanh, mật ong và lá bạc hà.

    – 8 ly nước ấm

    – Nước cốt của 6 trái chanh

    – 6 muỗng canh mật ong

    – 10 lá bạc hà

    Cách thực hiện:

    – Cho 8 ly nước ấm vào một bình thủy tinh lớn, cho tất cả nguyên liệu vào bình và khuấy đều.

    Lưu ý, khi dùng chanh và mật ong giảm cân, bạn không nên cho nguyên liệu vào khi nước quá nóng. Nước nóng sẽ làm chanh bị đắng và khiến mật ong mất đi giá trị dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Cho 8 ly nước ấm vào một bình thủy tinh lớn, cho tất cả nguyên liệu vào bình và khuấy đều.

    – Đặt phần nước chanh mật ong vừa pha chế vào ngăn mát tủ lạnh trong một vài giờ. Sau đó, khi uống nếu thích bạn có thể cho thêm đá để tạo nên cốc nước mát và thơm ngon. Và hỗn hợp nước chanh mật ong sẽ được kết hợp với chế độ ăn lành mạnh.

    Dưới đây là chế độ ăn kết hợp với nước chanh và mật ong, nếu tuân thủ đúng bạn sẽ giảm được gần 1kg/ ngày.

    Chế độ ăn kết hợp uống hỗn hợp chanh mật ong

    Thứ nhất, thời gian tốt nhất để uống 1 cốc hỗn hợp nước chanh và mật ong là trước mỗi bữa sáng. Sau đó, bữa sáng của bạn nên dùng là trái cây tươi hoặc sữa chua. Sau một vài giờ, bạn có thể uống thêm 1 ly nữa và kết hợp với một số món ăn nhẹ.

    Thứ hai, đến giờ ăn trưa. Thực đơn tốt nhất là salad rau xà lách kết hợp với dầu giấm và 1 trái trứng luộc. Món ăn này sẽ giúp đốt chất béo một cách nhanh chóng. Sau khi ăn trưa, bạn uống tiếp 1 ly hỗn hợp và ăn cùng với bất kì loại trái cây nào mà bạn muốn.

    [​IMG]

    Uống nước chanh mật ong kết hợp với chế độ ăn lành mạnh.

    Cuối cùng, bữa tối bạn nên dùng thịt gà (phần ức gà), cá nướng kèm với salad rau củ. Và trước giờ đi ngủ khoảng 1 tiếng đồng hồ, bạn nên uống thêm 1 -2 ly hỗn hợp chanh mật ong nữa.

    Nếu bạn tuân thủ đúng chế độ ăn uống này, không chỉ giảm cân mà cơ thể bạn còn loại bỏ được phần độc tố tích tụ. Tuy nhiên, để có kết quả tối đa, bạn nên uống hết số hỗn hợp đã chuẩn bị mỗi ngày. Và thực hiện trong 5 ngày liên tiếp, bạn sẽ giảm được 3 – 4 kg như mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Lưu ý: Những người bị bệnh đau dạ dày, bị các bệnh huyết áp và tim mạch hoặc mẫn cảm với các thành phần trên thì không nên tham gia thực hiện theo chế độ này.

    Theo Daily Nutrition News
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé