Nổi nhất FB ngày qua: Chàng trai mua thuốc giảm cân vì bị bạn gái chê mập và màn tư vấn DÃ MAN của c

Thảo luận trong 'Truyện Cười' bắt đầu bởi ngoctuan, 14/4/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Mấy ngày vừa qua, trên MXH lan truyền một câu chuyện được chia sẻ từ shop bán hàng online với vị khách vô cùng đặc biệt.

    Một câu truyện có thật vừa hài vừa thực tế đang lan tràn trên mạng FB và được chia sẻ từ shop bán hàng online với vị khách đang trong tình trạng cần giúp khá đặc biệt.

    Chủ shop cho biết đang bán thuốc giảm cân, loại hàng được cánh chị em quan tâm nhiều hơn là nam giới. Nhưng một vị khách nam giới tìm đến với lý do bị bạn gái dọa bỏ và đòi một liệu trình giảm cân nhanh như trong mơ.

    [​IMG]

    Màn chào hỏi tưởng chừng rất bình thường như nhiều vị khách khác

    [​IMG]

    Nhưng càng ngày câu chuyện càng rắc rối

    [​IMG]Anh bán hàng có tâm [​IMG]Khổ thật[​IMG]anh có chắc hông? [​IMG]Khi biết không thể giảm nhanh, vị khách bèn nghĩ ra cách… tăng cân cho người yêu[​IMG]Đến lúc này, chủ shop cũng phải “bung lụa”[​IMG]Như hai người bạn[​IMG]Chia tay mịa đi [​IMG]Mạnh mẽ lên

    [​IMG]quỳ với thánh

    [​IMG]chính xác rồi đóa

    [​IMG]

    Cuối cùng vị khách đã quyết định qua tận nơi để được tư vấn kỹ càng nhất.

    Câu chuyện trên sau khi nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng chủ shop đã có những lời lẽ hơi “thô tục” khi tư vấn cho khách. Tuy nhiên sau khi đọc hết, họ đều cho rằng, với trường hợp này phải tư vấn như thế thôi. Và điều này cũng đã được sự đồng ý của khách.

    Không biết rằng, chàng trai trong câu chuyện trên đã có thể giảm cân được chưa, nhưng ai cũng hi vọng một kết thúc có hậu sau đó.

    Nguồn ảnh : Bao mien phi

    Chàng 130kg có bạn gái chuẩn hot girl dịp Valentine, FA “phát hờn”



    [​IMG]

    trên các diễn đàn, trang mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh “đũa lệch” về ngoại hình và cân nặng của một cặp đôi “chàng béo – nàng đúng chuẩn hot girl”.

    Đi kèm với việc chia sẻ những bức ảnh này, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, thậm chí có người tỏ ra “ghen tỵ” với chàng trai sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng có bạn gái xinh như mộng này.

    “Tuyệt vời”, “Cuộc đời thật lắm bất công. Ước gì mình được như anh ấy”, “Em mới có 60kg, phải phấn đấu 80kg nữa mới có “Gấu” đẹp như anh này“, “Đầu độc các F.A ngày Valentine là đây”…là một trong số hàng nghìn lời chia sẻ của cộng đồng mạng khi thấy những hình ảnh mặn nồng của anh chàng béo và cô bạn gái xinh đẹp chỉ bằng 1/3 người yêu này.



    [​IMG]

    Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng của người yêu chàng trai năng 130kg gây sốt cộng đồng mạng.

    Được biết, nhân vật chính trong những bức hình khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” là anh Nguyễn Hữu Hải (sinh năm 1992) đang sống tại TP.HCM và bạn gái là Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1994) đang sống tại Long An. Bản thân anh Hải nặng tới 130kg nhưng người yêu chỉ nặng 45kg, tức hai ngời chênh nhau tới 85kg.

    [​IMG]Chia sẻ về chuyện tình của mình, anh Hải cho biết, lần đầu tiên gặp bạn gái xinh đẹp tại một quán cafe đúng vào ngày Valentine năm ngoái.

    Khi đó, Linh đang độc thân và tình cờ, người bạn đi chung với Linh lại quen Hải. Hải đã có người yêu nên cả hai chỉ dừng ở mức trò chuyện xã giao.

    [​IMG]Nhiều tháng sau, cặp đôi mới vô tình gặp lại tại quán cafe cũ. Lúc này, Hải đã chia tay người yêu nên cả hai nói chuyện thoải mái hơn. Cuối buổi gặp gỡ, Hải mạnh dạn xin số điện thoại của Linh và được cô nàng đồng ý.

    [​IMG]

    Nói về bí quyết “đốn tim” bạn gái xinh đẹp, anh Hải vui vẻ: “Mình cứ thuận theo tự nhiên thôi. Nói chuyện bình thường, bày tỏ sự quan tâm, lâu dần thì nảy sinh tình cảm. Lúc tỏ tình với Linh, mình còn không dám mạnh dạn, chỉ nói đùa là “thử quen” xem thế nào”.

    Bởi sở hữu ngoại hình dường như ngoại cỡ – nặng đến 130 kg, nhiều lúc Hải thấy mặc cảm về thân hình chậm chạp của mình. Thấu hiểu tâm lý bạn trai, Linh đã giúp anh vượt qua những mặc cảm đó và tự tin hơn khi sánh bước bên cô.

    [​IMG]

    Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi “chàng béo – nàng đúng chuẩn hot girl” khiến nhiều F.A “phát hờn”

    Trước những ý kiến của một số F.A “soi mói” cho rằng, chàng nặng 130kg yêu được nàng hot girl chỉ có trong cổ tích, là mối quan hệ trao đổi “tình – tiền”. Hải lên tiếng khẳng định: “Bản thân mình nếu gọi là giàu thì không phải.

    Mình mong mọi người gạt bỏ suy nghĩ người yêu mình đến với mình vì vật chất. Với điều kiện như Linh, cô ấy có thể quen được rất nhiều người còn hơn cả mình. Từ lúc yêu nhau đến giờ, mình cũng chưa tặng Linh được món quà nào đặc biệt hay đắt giá hết.” Hiện tại, cặp đôi đều được gia đình ủng hộ và đang tính đến việc kết hôn trong thời gian tới.

    Theo Dan viet
     

    Quan tâm nhiều
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13
    Bài viết mới
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13
    Tung TiTan thích bài này.

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé