Những nguyên tắc giúp cô gái Hàn giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Tình Yêu - Gia Đình' bắt đầu bởi NgocQuynh, 26/3/19.

  1. NgocQuynh

    NgocQuynh Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/3/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một tài khoản Instagram có tên là @_sunnyeo_ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về cách giảm cân hiệu quả trong 3 tháng. Theo đó, cô gái này từng tự ti với số cân nặng ban đầu là 68kg. Tuy nhiên sau đó, nhờ duy trì những nguyên tắc giảm cân thiết thực nên qua 3 tháng đã chỉ còn 54kg.

    [​IMG]
    Hãy cùng xem những cách thức giảm cân trong khoảng cô gái người Hàn Quốc này nhé!

    Nguyên tắc 1: Không ăn gì sau 7 giờ tối
    Buổi tối là khi công đoạn trao đổi chất của chúng ta làm việc chậm hơn. khi này, nếu như bạn ăn quá phổ biến sẽ chỉ làm thân thể tàng trữ thêm phổ thông chất béo dôi thừa. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể ăn tối sớm hơn và cô gái này có một nguyên tắc "bất di bất dịch" là không ăn gì sau 7 giờ tối.

    các món ăn tối mà cô gái này chọn lọc thường là các chiếc cá từ món sashimi. Bởi chúng đựng hàm lượng calories rẻ nên giúp bữa tối có đủ dinh dưỡng mà ko bị thừa chất.

    [​IMG]
    Nguyên tắc 2: Uống đầy đủ nước
    làng nhàng mỗi ngày, cô gái này sẽ uống khoảng hai lít nước trở lên. đương nhiên chẳng phải uống hết chỉ trong một lần mà sẽ chia đều ra theo các sườn giờ trong ngày. Ngoài uống nước chín, cô gái này còn cho thêm 1 ít trái cây sấy khô không trục đường vào nước để khiến cho kích thích vị giác của mình.

    [​IMG]
    Nguyên tắc 3: Nói không với rượu và đồ uống có ga
    Người Hàn Quốc thường rất thích sochu nhưng việc uống rượu thường xuyên sẽ khiến cho kết quả giảm cân bị ảnh hưởng ko nhỏ. Để đạt được hiệu quả cao nhất, cô gái này đã kể ko với 2 thứ đồ uống là rượu và đồ uống có ga, song song tránh các buổi giao lưu ăn uống bên ngoài cộng bạn bè.

    Xem thêm: [Review]Cách sử dụng thuốc giảm cân DHC của Nhật giảm mỡ từng vùng

    Nguyên tắc 4: hạn chế ăn các món rộng rãi gia vị
    Việc ăn quá phổ biến món đậm đà cũng có thể làm cho ảnh hưởng đến kết quả giảm cân của bạn. bởi vậy, để giảm thiểu gây tích nước, dẫn tới trạng thái nâng cao cân thì bạn nên tránh ăn các món đựng phổ quát muối và tự chuẩn bị những bữa ăn tại nhà giống cô gái này.

    Nguyên tắc 5: Ẳn đủ 3 bữa mỗi ngày[​IMG]
    Đừng áp dụng các cách thức giảm cân thiếu lành mạnh như nhịn ăn sáng hoặc nhịn ăn tối. Bởi nó chỉ làm bạn nhanh đói và dễ tiếp nhận calories phổ quát hơn. Mỗi ngày, bạn nên duy trì việc ăn đủ 3 bữa và ăn đúng giờ.

    giả dụ đói vặt vào buổi chiều, bạn có thể nhấm nháp một ít hạt như óc chó, hạnh nhân... Vì chúng chứa phổ thông chất béo lành mạnh, rất tốt cho việc giảm cân.

    [​IMG]
    *Thực đơn giảm cân:
    - Buổi sáng: 100gr ức gà, một quả chuối (hoặc một củ khoai lang) và 1 ly sữa tươi.

    - Buổi trưa: 50gr gạo lứt, hai cuộn kim chi, ức gà và 1 ít rau củ (như xà lách, dưa chuột).

    - Buổi tối: 40gr yến mạch, chuối (hoặc khoai lang), 3 tròng trắng trứng.

    [​IMG]
    *Kế hoạch tập luyện:
    Vào buổi sáng sớm, cô gái này sẽ đi lại nhẹ nhàng bằng phương pháp chạy bộ trên máy tập trong khoảng 40 phút hoặc đạp xe. nếu muốn tăng cơ thì bạn nên tập thêm Pilates và aerobic trong khoảng các video chỉ dẫn trên Youtube để giúp đốt cháy phổ biến chất béo dôi thừa hơn.

    Xem thêm: Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín ở đâu Hà Nội và TP.HCM?


    Bởi trong giai đoạn giảm cân, điều quan trọng nhất là tăng cường cơ bắp. lúc bạn tập aerobic, lượng mỡ dôi thừa sẽ được chiếc bỏ. Còn với các bài tập Pilates sẽ giúp tạo các con phố cong trên cơ thể rõ rệt.

    [​IMG]
    Nhờ duy trì các nguyên tắc giảm cân thiết thực này nên chỉ sau 3 tháng, cô gái này đã giảm được 14kg 1 bí quyết ngoạn mục.

    Nguồn: tapchigiambeo.com
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé