Những cách chơi thú cưng kỳ quái của teen Việt

Thảo luận trong 'Các loại Thú Cưng khác' bắt đầu bởi kid.1412, 31/5/15.

  1. kid.1412

    kid.1412 Moderator

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    280
    Được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng vậy, khi thú chơi pet cưng ngày càng trở nên phổ biến và thu hút thì các bạn trẻ không chỉ săn lung những con vật hiền lành, đẹp mắt, đáng yêu mà còn săn lung cả nững con vật nguy hiểm, hung dữ nữa.



    [​IMG]

    Pet cưng độc đáo của teen Việt





    1. Chơi rắn phong thủy để giải hạn
    Rắn được xem là một loài động vật tự nhiên gây nguy hiểm cho con người, tuy nhiên thời gian gần đây rất nhiều bạn trẻ lại hứng thứ với việc lựa chọn loài động vật này làm thú cưng. Đơn giản và dễ hiểu khi những loài động vật dễ thương như cá, chó, mèo, thỏ,…đã trở nên quá quen thuộc thì con người sẽ có xu hướng lựa chọn những loài đặc biệt và táo bạo hơn. Hơn nữa, rắn còn được xem là loài động vật phong thủy dùng để giải hạn, nên thú chơi rắn càng trở nên rầm rộ hơn, ngày càng có nhiều người săn lung các loài rắn hợp với tuổi của mình với mong muốn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

    Trên thị trường hiện có 3 loài rắn cảnh được bán nhiều nhất là rắn ngô, rắn sữa và rắn chúa. Đây là những loài rắn ngoại nhập, không có nọc độc không gây hại cho con người, có nguồn gốc chủ yếu từ Thái Lan. Những loài rắn được giới trẻ đặc biệt vì có hình dáng nhỏ nhắn và màu sắc bắt mắt, giá cả phù hợp khoảng 1 triệu đồng/ 1 con kích cỡ 25-30cm. Ngoài ra, ở Việt Nam còn đặc biejt loài rắn Thạch Anh hay còn gọi là rắn đầu đỏ vì màu sắc đẹp và rất dễ nuôi.



    [​IMG]

    Rắn phong thủy







    1. Nhện độc khổng lồ - Thú chơi hấp dẫn
    Một trong những con vật đáng sợ và nguy hiểm nhất được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây chính là những chú nhện độc Nam Mỹ Tarantula. Với chi phí đầu tư cao ngất ngưởng những dân chơi lựa chọn loài động vật này để thể hiện sự “sành điệu” của mình. Đây là loài động vật sống trên mặt đất, thích hợp những nơi có độ ẩm cao và thích lẩn trú trong hang tối. Chúng được xem là loài nhện sát thủ với nhiều lông và kích thước lớn nhất trong các loài nhện trên thế giới. Với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài động vật khác nhưng những chú nhện cảnh này được bán với giá hơn 1 triệu đồng/ 1 con chưa tính đến những chi phí phát sinh như thức ăn, làm chuồng nuôi,..



    [​IMG]

    Nhện cảnh hình thù đặc biệt





    1. Nuôi rồng đất siêu hot
    Với tin đồn rằng các loài rồng đất mang lại sự may mắn cho gia chủ, thời gian gần đây loài rồng đất trở thành mục tiêu săn lùng hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt là những chú rồng đất có khả năng đổi màu như tắc kè hoa. Giá của một chú rồng đất cảnh phụ thuộc vào màu sắc, khả năng đổi màu và cả gai của chúng. Nếu màu sắc càng tươi sáng, càng có khả năng đổi màu hay có nhiều gai và gai đều, không bị gãy thì giá của chúng càng cao. Một chú rồng Úc hoặc Nam Mỹ xịn có giá không dưới 15 triệu đồng nhưng chỉ dành cho dân chơi đẳng cấp còn thông thường các bạn trẻ chỉ lựa chọn những chú rồng đất có xuất xứ Việt Nam với giá từ 250.000 đến 1 triệu đồng.



    [​IMG]

    Rồng đất siêu hot





    1. Chơi rết khổng lồ - Sự táo bạo không ngờ của teen Việt
    Rết là một loài động vật nguy hiểm và cực kỳ đáng sợ, nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ “sành chơi” lựa chọn làm pet cưng vì không sợ tốn kém. Mỗi con rết khổng lồ có chiều dài từ 15-20 com, có giá “hạt rẻ” chỉ từ 20.000 – 30.000. Lý do loài động vật “đáng sợ” này được ưa chuộng cũng vì chúng dễ nuôi, không đòi hỏi cao và cực nhanh phát triển, ngoài ra không cần làm chuồng hay sắm lồng phức tạp như các loài pet cưng khác mà chỉ cần nuôi trong chai lọ thủy tinh là đủ. Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn loài vật này làm pet cưng các bạn cũng cần để ý và cực kỳ cẩn thận bởi nọc độc của loài rết khổng lồ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người về lâu dài nếu không may bị cắn, có những trừng hợp còn gây phồng rộp, sung tấy hay sốt, nôn mửa…



    [​IMG]

    Rết – thú chơi táo bạo của teen Việt





    1. Nuôi thú bạch tạng
    Cũng như các loài vật độc đáo ở trên, thú bạch tạng đang trở thành thói chơi kỳ lạ của teen Việt. Những con thú bạch ngày càng dược săn lùng ráo riết, những con thú có ngoại hình càng độc được bán với giá càng cao, có khi lên tới hàng chục triệu đồng/1 con. Lý do những con thú bạch tạng có giá cao như vậy vì tuổi thọ của chúng ngắn hơn rất nhiều so với đồng loại bình thường. Một trong những loài thú bạch tạng được săn lùng và cưng chiều nhất là rắn, trăn và chim. Những con chào mào bạch tạng có thể có giá 1,7 – 2,5tr đồng/ 1 con và 10 triệu đồng/ 1 cặp. Loài rắn sữa là loài động vật được săn lùng nhiều nhất hiện nay, với nhiều màu sắc sặc sỡ cũng như hoa văn họa tiết, những con rắn có ngồn gốc Nam Mỹ luôn được giới trẻ nô nức thích thú với giá 5-7 triệu đồng/ 1 con.



    [​IMG]

    Rắn 2 đầu bạch tạng độc đáo







    1. Nuôi cú mèo, thú chơi đặc biệt nhất
    Cú mèo là loài động vật không mấy quen thuộc với người dân Việt Nam, tuy nhiên trong thời gian gần đây nó lại trở thành thú cưng độc đáo được các dân sành chơi săn lùng ráo riết. Ngoài ra với ngoại hình ma quái và lối sống bí ẩn trong rừng, nuôi cú mèo còn được xem là thú chơi không đụng hàng của những dân chơi yêu thích sự mạo hiểm. Khi nuôi cú mèo yêu cầu sự kiên trì và chăm sóc kỹ lưỡng,, thức ăn của cú mèo chủ yếu là chim, chuột, côn trùng,…Hơn nữa, âm thanh từ tiếng kêu của cú mèo cũng là một trong những đặc điểm khiến chúng trở nên thu hút như vậy. Giá của một con cú mèo rừng trung bình từ 5- 7 triệu đồng.



    [​IMG]

    Cú mèo - Thú chơi đặc biệt





    1. Mốt nuôi “ thỏ sư tử” ngày càng lan rộng
    Nghe tên thôi đã thấy rất kỳ lạ và hấp dẫn rồi, chính vì lý do ấy loài thỏ sư tử đang được các bạn trẻ mê mẩn từ hình dáng cho đến cách di chuyển của chúng. Đây là loài động vật có nguồn gốc từ Hà Lan, Mỹ, Bỉ với nhiều chủng loại và đặc tính khác nhau.Ở Việt Nam loài thỏ sư tử thuộc dòng nhỏ, với hình dáng dễ thương và màu sắc đa dạng, phong phú. Thỏ sư tử có khuôn mặt xấu xí, dữ tợn lông xù và có bờm như sư tử. Các dân chơi thú cưng còn đặt cho chúng cái tên rất đặc biệt là” tiểu sư tử “ hay còn gọi là sư tử con. Giá của một con thỏ sư tử là 1 triệu đồng.



    [​IMG]

    Thỏ sư tử đáng iu mà hung dữ





    Với những loài động vật tưởng chừng nguy hiểm và xa lạ các bạn trẻ Việt đã hô biến thành thú cưng của mình, đó chính là cách chơi thù cưng kỳ quái của teen Việt.
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé