NHỮNG BỨC ẢNH LỘT TRẦN SỰ THẬT CỦA XÃ HỘI NGÀY NAY

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi ngoctuan, 26/10/15.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Cuộc sống luôn chứa đựng những sự thật phũ phàng. Dưới đây là những bức hình lột trần sự thật của xã hội ngày nay, các bạn cùng xem xét và tự rút ra những bài học cho bản thân nhé!
    1. Người vợ được chồng thương yêu nhưng cuộc sống nghèo khó luôn mong muốn có được người chồng giàu có. Còn người vợ có chồng giàu có thì chỉ cần tình yêu đích thực như người chồng nghèo kia dành cho vợ. Nhiều gia đình có cuộc sống giàu có sung túc thì lại không có con cái. Trong khi đó những người nghèo thì chỉ muốn giàu có mà quên đi niềm hạnh phúc nhất của gia đình chính là những đứa con thân yêu mà nhiều người hằng mơ ước cũng không được. Con người không bao giờ hài lòng với cuộc sống của mình mà thường “đứng núi này trông núi khác”.


    [​IMG]

    2. Nhiều người nông dân chỉ vì cái lợi trước mắt mà bất chấp mọi việc để “đầu độc dân tộc” mình. Hãy lao động “có lương tâm” vì trong cuộc sống hiện đại ngày nay không ai có thể tự cung tự cấp tất được cả mọi thứ cho bản thân. Nếu bạn sản xuất ra những thực phẩm có hại tới sức khỏe người tiêu dùng thì cũng rất có thể người khác cũng có thể đang sản xuất những thứ độc hại không kém để cho bạn sử dụng

    [​IMG]

    3. Tiền không mua được mọi thứ nhưng có tiền thì làm được rất nhiều thứ, trong đó có cả việc vi phạm pháp luật. Bức ảnh cũng ám chỉ lực lượng cảnh sát giao thông hiện nay chỉ trực ăn tiền hối lộ, bắt phạt vô cớ gây khó chịu cho người dân.

    [​IMG]

    4. Bác sĩ bệnh viện công thường bị phàn nàn là có thái độ không tốt; hay cáu gắt, khó chịu với bệnh nhân. Trong khi đó bác sĩ bệnh viện tư nhân thường quan tâm, thái độ giao tiếp lịch sự hơn rất nhiều.



    [​IMG]

    5. Nhiều người chỉ tập trung chê cười, nhạo báng người khác mà không hề biết nguyên nhân thực sự là gì. Bức ảnh cũng đề cao tinh thần hiếu thảo của con người.

    [​IMG]

    6. Đã từ bao giờ trẻ con bị kết vào bản án mang tên sách vở. Sách thật tuyệt diệu, là nguồn cung cấp tri thức vô giá cho con người. Tuy nhiên sách cũng biến những đứa trẻ khác trở thành “mọt sách” mà ngăn cản chúng tiếp xúc những sự việc bên ngoài xã hội. “Học đi đôi với hành”, hãy phân bố thời gian cho trẻ em một cách hợp lý thay vì suốt ngày phải cúi đầu vào những quyển sách đó, chơi mà học học mà chơi.

    [​IMG]

    7. Làm ăn chân chính thường bị thiệt thòi hơn so với làm ăn bất chính.

    [​IMG]

    8. Con người quá coi trọng vào hình thức bên ngoài mà quên đi những ứng xử văn hóa tối thiểu ngoài xã hội. Dù xấu hay đẹp thì mọi phụ nữ đều có quyền được đối xử bình đẳng như nhau.

    [​IMG]

    9. Nhiều người bất chấp cả tính mạng để lao vào đồng tiền mà không biết giá trị thật hayảo của nó vì chẳng có đồng tiền nào có mệnh giá 8 $ cả.

    [​IMG]

    10. Bức ảnh châm biếm về thời đại công nghệ mà người người ai ai cũng phải dùngFacebook, ngay cả đứa trẻ còn chưa chào đời.

    [​IMG]

    11. Thời gian là vàng. Nhiều người quá lười biếng để lãng phí thời gian quý bàu của mình. Hãy nhớ “Lao động là vinh quang” và “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”

    [​IMG]

    12. Thật trớ trêu khi được cha mẹ yêu thương chăm sóc thì mọi đứa trẻ đều tranh dành nhau sự yêu thương đó nhưng khi cha mẹ về già lại hắt hủi, rũ bỏ trách nhiệm cho nhau. “Một mẹ nuôi được 10 con nhưng 10 con không nuôi được 1 mẹ”. Hãy đối xử tốt với cha mẹ vì họ là người đã có công sinh thành, nuôi nấng mình và nếu bạn đối xử với cha mẹ thế nào thì con cái sau này sẽ đối xử với bạn như vậy.


    [​IMG]
     

    chích chòe than86 thích bài này.
  2. chích chòe than86

    chích chòe than86 King Nothing..!!!

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Bài viết:
    3,216
    Được thích:
    1,576
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Xã hội mà cụ lắm cái nghịch lý mà ta vẫn cứ phải sống chung với những điều đó. Haiiizzz.
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé