Như vậy thì về thôi chứ tìm gì ?

Thảo luận trong 'Truyện Cười' bắt đầu bởi ngoctuan, 18/9/17.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Có ông cụ nọ quyết định đi qua Thái Lan du lịch vì nghe người ta nói bên đó mấy vụ XXX rất nhiều, ông muốn thử 1 lần cho biết
    Sau khi xuống sân bay và hoàn tất xong xuôi thủ tục khách sạn, ông bèn mò xuống hỏi anh bồi khu vực nào có mấy dzụ dzui dzẻ tươi mát... anh bồi liền chỉ dẫn ông tận tình.
    Buổi tối ông lên đồ láng coóng đi ra khu vực đó. Ông thấy ngã ba có 2 tấm bảng chỉ về 2 hướng, một tấm ghi là: "Dành cho người nhiều tiền" tấm còn lại ghi: "Dành cho người ít tiền". Ông cụ tự nhủ:
    - Mình gom góp có chút xíu nên mình nên đi vào đường dành cho người ít tiền vậy..!
    Ông cắm cúi đi đến cuối đường thì lại gặp ngã ba có 2 tấm bảng chỉ về 2 hướng. 1 tấm ghi: "Dành cho người trẻ" tấm còn lại ghi: "Dành cho người già". Thế là ông lại lọ mọ quẹo vào đường dành cho người già cắm cúi đi.
    Đi đến cuối đường thì ông tiếp tục gặp ngã ba có 2 tấm bảng. 1 tấm ghi: "Dành cho người đẹp" tấm còn lại ghi: "Dành cho người xấu" ông lại tự nhủ:
    - Mình U60 rồi thì còn đẹp cái gì nữa chứ?!
    Thế là ông quẹo vào đường dành cho người xấu, vừa đi ông vừa tự động viên mình: "Sắp được hưởng cái sung sướng ấy rồi, cố lên".
    Khi ông đi đến cuối đường, ông lại nhìn thấy ngã ba, trên lại có 2 tấm bảng rẽ ra 2 hướng. 1 tấm ghi: "Dành cho người dẻo dai" tấm còn lại ghi: "Dành cho người xỉu xìu xìu". Ông lẩm bẩm:
    - Mình cũng già rồi, thuộc loại xỉu xìu xìu rồi, mình chỉ ráng đi để tận hưởng chút lạc thú cuối đời cho biết với người ta thôi mà.
    Thế là ông rẽ vào con đường thứ 2. Ông lụm cụm xiêu vẹo bước đi 1 cách khó nhọc trên con đường với bao suy nghĩ tưởng tượng ra cảnh vui thú... nhưng khi ông đến cuối đường ông nhìn thấy chỉ 1 tấm bảng treo thật cao. Ông vừa nhìn vừa đánh vần hàng chữ, mồ hôi tuôn ròng ròng. Đọc xong mặt ông liền đỏ ửng.
    Tấm bảng ghi là: "Ít tiền, già, xấu, lại còn xỉu xìu xìu... thì còn làm ăn dzì được nữa, quay về nhà thôi... bố già ơi"...!?!
    @#???????????
    IMG_5302.JPG
    ST
     

    Quan tâm nhiều
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13
    Bài viết mới
    chuyện cười 2
    chuyện cười 2 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:14
    chuyện cười 1
    chuyện cười 1 bởi ductran95, 15/12/22 lúc 11:13
    Tung TiTan thích bài này.
  2. Tung TiTan

    Tung TiTan Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    2/9/17
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Văn phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    bác Ngoc Tuan vui tính thật, chuyện hay lắm! mà cái ảnh trên trông ông già giông Hồng Thất Công lạc thời đại vậy hả bác Ngọc Tuan ơi!hehehehehehehe
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé