Toàn Quốc Nho thân gỗ giá tốt nhất ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi caynhodat, 6/10/16.

  1. caynhodat

    caynhodat Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mùa chính là mùa của các loại hoa quả. Nhưng bên cạnh những loại quả nhiệt đới thường thấy ngoài chợ hay trong siêu thị, còn có những loại hoa quả với vẻ ngoài khá độc đáo, đồng thời vẫn mang giá trị dinh dưỡng cao.
    Nho thân gỗ là có nguồn gốc từ Braxin, cây có tên khoa học là Nho quả Jabuticaba, được trồng phổ biến ở các nước Châu Mỹ , được du nhập vào Châu Á. Cây được coi là cây ăn quả có giá trị cao, cây cho quả ở thân nhiều, quả có kích thước như quả mận nhưng lại có hương vị như quả nho, cây có giá trị cao về mặt chữa bệnh.


    [​IMG]



    Mặc dù có kích thước tương đương với quả mận, nhưng ít ai ngờ loại quả Brazil này lại mang hương vị của những trái nho. Điều đặc biệt đáng chú ý ở loại quả này còn là thói quen phát triển kỳ lạ – mọc trên thân gỗ.

    Không giống những loại nho khác mọc thành chùm hay trên giàn,nho Jabuticabamọc chi chít trên thân cây và cành cây. Theo một số nhà nghiên cứu, mục đích của cách sinh trưởng kì lạ này được cho là nhằm cản trở việc leo lên cây của các loài động vật.

    Quả Nho Thân Gỗ có màu tím, nhiều nước và thường được dùng để làm mứt hoặc *****. Ngoài ra loại quả này cũng được dùng để chữa bệnh hen và tiêu chảy.

    [​IMG]

    Có lẽ chính bởi quả mọc ra từ thân cây nên hoa của cây Jabuticaba cũng mọc từ thân, đem lại cho loài cây này một vẻ ngoài độc đáo.





    Đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ về loài cây quý hiếm này, Nhà vườn Khánh Võ ngoài cung cấp ra thị trường Nho thân gỗ từ cây giống, nhà vườn còn có cây lâu năm đã ra nhiều trái, cây bonsai...

    Nếu quý khách ghé thăm vườn đúng dịp cây có trái chín có thể thưởng thức vị ngon của Nho Thân Gỗ tại nhà vườn Khánh Võ.
    Với đam mê và kinh nghiệm lâu năm về giống cây trồng, nhà vườn Khánh Võ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với các loại cây cảnh và cây quý hiếm. Không chỉ cung cấp cây trồng, nhà vườn Khánh Võ còn cung cấp thêm cho khách hàng về cách thức, kinh nghiệm chăm sóc để cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ship hàng tận nơi, giao hàng mới nhận tiền trên toàn quốc.

    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ

    Địa chỉ 1: 92 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM
    Địa chỉ 2: 38/89 đường Đông Hưng Thuận 11, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TPHCM
    (Đối diện UBND P. Đông Hưng Thuận, cách Nguyễn Văn Quá – Quang Trung 100m)
    Điện thoại: 0962347777

    ( Hỗ trợ giao hàng Miễn Phí Toàn Quốc )
    Phương tiện vận chuyển hiện đại, nhân viên tận tình đảm bảo chất lượng cây khi giao
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé