Nhờ mod để nói câu chuyện còn đang dang dở

Thảo luận trong 'Thông Lồng - Anh Em Nên Đọc' bắt đầu bởi dammecm, 25/6/13.

Trạng Thái Sẩn Phẩm:
Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công
  1. dammecm

    dammecm Thành Viên

    Tham gia ngày:
    12/4/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chuyện là thế này nhé,mình có đóng góp với dd vật phẩm là chú chim cm Thành Mỹ,thời gian mình k còn lồng nhốt nên đành nhốt e nó vào lồng bầy cùng với những e khác (có cả e mái mồi của mình).Hôm a choeluanam vào Đn mình cũng xin a ấy cho mình gởi hộ cho con. Chim của bạn "khuongc7".Sai lầm là mình lu bu Cv nên có bắt nhầm e mái mồi của mình gởi cho bạn ấy.Mọi chuyện hiểu nhầm vẫn giải quyết suôn sẽ k vấn đề j

    Đến khi bạn áy đi du lịch vào đn thì gặp bạn ấy buổi tối lúc đấy tàm 7h48p nên ae chỉ nói chuyện sơ qua,hỏi han là chính và k có vde j cả.


    Đến sau này khi bạn ấy và vợ lên xe khách có gọi cho m mây cuộc,tiếc rừng m đang dở Cv nhà vợ,kèm theo đi dự đám cưới muộn nên k thể tiếp chuyện lẫn chia tay,cũng như gởi cho bạn ấy con chim của bạn ấy mang về hn,thay cho lời xl chân thành đc


    Vài hôm sau m nhận được tn của bạn ấy,Nội dung tn bao hàm y sâu xa là"sự coi thường Ng khác".Với m đã Nt cho bạn ấy lúc nào về HN sẽ gởi lại cho banj ấy con chim mà bạn ấy trúng thưởng,kèm theo bạn ấy gởi lại cho m đúng con mái mà m đưa nhầm.


    Nếu ai k hiểu m sẵn sàng chụp hình tn ,cho mọi Ng hiểu
    Nếu bạn làm mod là đang làm chỗ dựa cũng như cây cây cao bóng cả cho mọi Ng,xin hãy nhớ "chưA chắc bạn trong mà Ng khác đục đâu",con đường phía trc còn dài lắm,đừng giở thói ....ra làm j,xã hội nhiều lắm chỉ thiếu thằng ..c....h...ó..." Thôi


    Mời bạn vào đối chất để mọi Ng nhìn,về hn alo m,k nhờ mấy thằng cu li vào nhà m đưa e nó về hộ bạn,OK m chiều tất


    Mong sao bạn đọc đc điều m nói,hãy làm Ng quân tử bạn ah,sai vẫn sửa,có chữa mà vẫn sai,con Ng đấy mới sợ,bạn có hiểu chăng,hiiii,có lẽ k hiểu rủi
    Xl toàn thể m nói hơi nóng but là sự thật
     

    Last edited by a moderator: 25/6/13
  2. khuongc7

    khuongc7 Thành Viên

    Tham gia ngày:
    10/8/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: Nhờ mod để nói câu chuyện còn đang dang dở

    Em cũng không định nói lên diễn đàn để làm mất lòng nhau.nhưng anh đưa lên thế em cũng đành nói....em không quan trọng là bao nhiêu tiền đâu chỉ quan trọng là anh em đối với nhau thế nào thôi. anh còn nhớ lúc em gọi cho anh gần trưa hôm em lên xe không?
    em bảo anh mang hộ con đấu giá ra nhé , nhưng em nhận được câu trả lời là anh hỏi em : con nào hả bạn?? vậy chuyện đó nếu như anh là người nợ người khác điều gì anh có hỏi như vậy không?
    anh còn bảo tí anh mang ra bến cho em. ok . em với hải AHAIDN ngồi nói chuyện với nhau từ 1h30 tới 3H chiều nhưng không thấy anh ra và cũng không báo lại cho em.
    Em vào đó chắc cũng chỉ 1 năm 1 lần thôi anh ạ. Nếu là em thì em sẽ thu xếp mọi công việc để lo việc này trước anh ạ . hôm trước ngồi ở nhà anh em cũng bảo nếu như anh ra ngoài này chỉ cần báo cho em . em sẽ lập tức về hn luôn, hoặc nếu em không về được em sẽ tìm đủ mọi cách mang con mái về cho anh ngay.
    Một điều nữa là anh nhờ anh Việt mang con đó ra cho em . lúc đấu giá anh bảo con đấu giá đang ra lông đuôi , khi em nhận được con mái (anh gửi nhầm ra ạ) lông đuôi nó cũng đang ra và đúng như miêu tả của anh. vậy sự nhầm lẫn trùng hợp nhau anh nhỉ?
    Thôi coi như em lấy con mái của anh và không nhắc tới chuyện anh gửi con gì ra nữa. Anh em mình không có duyên với nhau. Con mái hôm về em tức đã phóng sinh rồi.
     
  3. Tiến Bùi

    Tiến Bùi Thành Viên

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Nhờ mod để nói câu chuyện còn đang dang dở

    Trích Lời Bác Khuongc7 inbox cho mình như sau :
    Anh xóa giúp em cái bài cảm ơn dammecm trong box tấm lòng vàng giúp em với. em bực thằng này quá.
    Cái đợt đấu giá từ thiện con chào mào mà em gửi 400k đấy . sau đó nó nhờ anh Việt choeluanam mang ra hộ cho em . nhưng là một con mái. em quay lại clip và gọi nó thì nó bảo là nó nhầm con mái hộ mồi của nó và con nó đấu giá vẫn ở nhà . hôm vừa rồi em vào đà nẵng du lịch vào nhà nó chơi nó cũng không nói gì tới con đó. sáng hôm sau em chuẩn bị về em gọi nó bảo mang con đó ra cho em thì nó hỏi em là con nào? em bảo con đấu giá thì nó bảo uh tí mang nhưng tới tận lúc em lên xe về Hà nội cũng không thấy nó liên hệ gì.em về tới HN nhắn tin cho nó là em không cần nữa thì nó lại bảo hôm nào nó gửi cho, Anh giúp em xóa bài đó coi như em ủng hộ 400k đó cho các em nhỏ. không liên quan gì tới chuyện đó nữa.

    Ðề: con dau gia the nao roi anh
    Trích:
    Trích bởi khuongc7
    Trích:
    Trích bởi dammecm
    Trích:
    Trích bởi khuongc7
    may hom ban qua nen hok co time xuong hn chac con do gio ran lam roi a nhi.bac co cham ho e may hom nua nhe.hihi

    Ực,sao lâu vậy,có khi đợi m ra hn lun quá,lúc nào xong báo m vs nhé,ngại quá,đừng thả con mái hộ mồi m nhé


    vang thang vua roi nha e co tang nen hok di dc.con mai cua bac e van nhot trong avi voi con duc cua e.no ma de la hay day nhi.kaka.


    Ọc,thế tang ai vậy?sr m bận làm nhà k có để ý ae đc,thành thật chia buồn vậy
    E nó h cũng ổn rùi,chuẩn bị vào thời kì lông dặm nhà,lông cổ rớt gần hết đang ra ,con mái đó mà đẻ cái chết m,nó mái hộ mồi k cho đẻ đc đâu bạn,hic,e nó đang ghép cặp ah?
    nó là e mái m thích nhất đấy,hẹn ra hn ae gặp nhé,nhớ mang mái cho m nha,hi

    TOPIC này mình xin đóng tại đây vì nó ko mang tính chất gì cả . Thân
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Trạng Thái Sẩn Phẩm:
    Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công