Nhìn hình này, bạn sẽ biết mình là người thế nào?

Thảo luận trong 'Học Sống' bắt đầu bởi ngoctuan, 10/1/16.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nhìn vào hình bên dưới, hình ảnh hiện ra trong suy nghĩ của bạn đầu tiên sẽ tiết lộ tính cách của bạn.

    20160108-011439-finish_600x300.jpg

    A. Ếch

    B. Nhện

    C. Cá vàng

    D. Cua

    Đáp án:

    A. Ếch

    Nếu nhìn thấy ếch đầu tiên, chứng tỏ bạn là một người khá thu mình. Bạn sống có phần hơi khép kín và đôi khi vì thế mà tâm trí luôn sống trong thế giới riêng của bạn. Chính vì thế mà bạn không thể để ý đến thứ khác, thậm chí nhiều người đã nghĩ bạn hơi lạ.
    Dù vậy, bạn nghĩ rằng bạn đang làm tốt và rất ổn. Nhưng thực tế là người khác đang nói về bạn rất nhiều vì bạn ít quan tâm đến ai khác. Chẳng bao lâu bạn sẽ nhận ra điều này khi hoàn toàn mở lòng. Nhưng cũng hãy nhớ là đừng để tâm hay nổi giận vì sao mọi người lại bàn tán về bạn như thế, họ chỉ quan tâm đến bạn mà thôi.

    B. Nhện

    Bạn là một người xuống trái đất để quan tâm đến tình bạn nhiều hơn là tình yêu. Bạn nhận ra được ở tình bạn đóng một vị trí quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong tim bạn. Bạn hòa đồng, phóng khoáng và luôn giúp bạn bè khi họ gặp khó khăn.

    Bạn muốn có cảm giác ấm áp khi được trò chuyện, ở bên bạn bè. Vì vậy, bạn thích đi chơi với nhiều người thay vì chỉ ở một mình. May mắn là hầu hết những người xung quanh cũng có cùng ý tưởng với bạn. Tuy vậy, bạn không hoàn toàn là một người dễ gần. Bạn vẫn có một phần thế giới mà không ai chạm đến được.

    C. Cá vàng

    Bạn là người rất tốt, có cá tính , dễ dàng tiếp xúc với người xung quanh. Vì vậy, bạn cũng biết có nhiều người tiếp cận để lợi dụng tính nhiệt tình của mình. Dù vậy, bạn ít khi vạch trần vì không muốn tổn hại người khác.

    Bạn chính trực, lương thiện và bao dung. Bạn ghét những kẻ chà đạp lên người khác. Tuy nhiên, bạn rất hay quên từ việc nhỏ nhặt cho đến việc lớn và đôi khi hay dễ xúc động. Nhiều người nghĩ bạn có vẻ hiền lành, yếu đuối. Nhưng thực tế chỉ là bạn quá mạnh mẽ đề kiềm nén mọi thứ bên trong mình.

    D. Cua

    Bạn là người hấp dẫn. Bạn luôn là tâm điểm của sự chú ý của mọi người. Không khó để nhận ra bạn giữa đám đông. Vì vậy, bạn cũng đã quen dần với việc có quá nhiều người bên cạnh mình. Nhưng điều mà bạn quan tâm hơn cả lại là gia đình và những người được bạn xem như gia đình.

    Trong vô vàn người quen, bạn chỉ thật sự thân với rất ít người. Và chỉ với những người này, bạn mới bộc lộ suy nghĩ và bản tính thật sự của mình. Một khi dành tình cảm cho ai, bạn sẽ không bao giờ bỏ rơi họ. Bạn ấm áp, chân thành và hiểu chuyện.
     

    Chỉnh sửa cuối: 10/1/16
    Chim cảnh TH and nêmô like this.
  2. Chim cảnh TH

    Chim cảnh TH Thành Viên

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mới đầu cứ tưởng ảnh vi khuẩn. Hix, thanks mod cho a e những bài viết giải trí
     
  3. The Light

    The Light Thành Viên

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ếch r . Luôn nghĩ mình làm tốt . Hơi thất vọng bác ạ. K muốn chia sẻ cho ai . Vì còn tự ti vào chính mình. Tks mod chia sẻ
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé