người ta nghi oan cho em

Thảo luận trong 'Thông Lồng - Anh Em Nên Đọc' bắt đầu bởi lã bố, 26/12/12.

Trạng Thái Sẩn Phẩm:
Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công
  1. lã bố

    lã bố Moderator

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    1,692
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    chào anh em. hôm nay em đọc được cái tin nhắn của bác chim khong long mà ức lắm.chả là bác chim khong long có mua của e 1 con khuyên mồi với giá 500k. bác ấy gạ em bán lâu lắm rồi, gạ đi gạ lại nhưng em ậm ừ vì phần ko muốn bán. phần vì sợ chim chết khi vận chuyển.rồi em đi làm xa nhà,ở nhà chim cho bố em chăm bằng cám ba vì nên chim bị mất màu,vài ngày sau đó bác "chim khong long" có call cho em là có bán chim không ?. em mới trả lời thế này. em đi làm xa nhà nên chim cho ông già ở nhà nuôi bằng cám ba vì nên bị mất màu rồi bác à,sợ bác ko mua thôi. em có gửi clip và hình ảnh con chim đó cho bác ấy,và bác ấy nói là vẫn mua. thuận mua vừa bàn nên 3 ngày sau bác ấy đưa tiền cho em. và em đưa chim cho bác ấy. thế đến hôm nay bác ấy lại nói với em như thế này. "chào bạn chắc bạn vẫn nhớ mình,mình xin trả lại con khuyên mồi đã mua đc k?là khuyên mái bạn nhé,nếu là đực thì nó đã phải hót chuyện,mình bât tiếng mái lên nó cũng chả gì,500k k là gì đâu ban ạ,bạn thay số đt à,500k đó mình mua bỉm cho con mình dùng 1 tháng thôi,vậy 1 tháng bạn ăn hết số bỉm của con mình đi nhé,mình k nghĩ bạn lại làm cái trò đấy đâu".
    ý của bác ấy là em đã bán chim mái cho bác ấy. nhưng em cũng xin nói thật với bác. luật nhân quả không bỏ 1 ai đâu. em lừa bác thì em cũng bị người ta lừa lại thôi. nếu là chim mái thì không đến lượt bác đâu,vì mỗi lần bẫy xong là em về nhà lọc đực 1 bên,mái 1 bên rồi. nếu bác sợ là con mái ý. thì ok thôi, em vẫn cứ để bác nuôi con đó. rồi đợi qua tết em sẽ đền cho bác con khác. dẫu biết con chim em bán cho bác là đực,nhưng bác kêu là mái thì bác cứ thả nó ra. đợi qua tết em đền bù con khác vậy. nói thế để anh em trên diễn đàn hiểu ý em rồi chứ. em ko phải sợ bác bảo em là bán chim đểu. em ko biết vì lí do gì mà chim ko líu. nhưng nếu bác kêu thế thì em phải bảo hành 1 đổi 1 thôi. nhưng bây giờ thì em chưa thể đổi cho bác đc. vì bây giờ em vẫn còn phải đi làm. đợi qua tết nhé.
     

  2. tuan15khuyen

    tuan15khuyen Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/10/12
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    ở nhà dọn phân chim,lương tháng 3,5 củ hehehe
    Nơi ở:
    Thái Nguyên city
    Ðề: người ta nghi oan cho em

    thế thì trả lại tiền lấy lại chim cho ae đỡ phải tranh cãi nhau bác ạ.mất hết quan điểm
     
    Last edited by a moderator: 26/12/12
  3. mrhungdhv

    mrhungdhv Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    623
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: người ta nghi oan cho em



    Bác ạ. E cũng chơi khuyên đc 1 thời gian cũng có 1 chút ít kinh nghiệm nên tư vấn cho bác như sau:
    Chim khuyên là loài rất chi là khó tính, chỉ cần thay đổi thức ăn, môi trường sống là chim có thể ngừng líu, thay đổi màu lông. Có thể bác đã chuyển đến nơi ở mới nên chim mới ko líu nữa, nhưng ko hề tịt hẳn. Với chế độ chăm sóc tốt thì em nó sẽ hót chuyện và líu lại sau khoảng 1 tháng hoặc có thể lâu hơn.
    Thứ 2: Bác nên trả lại tiền để lấy lại uy tín thì hơn. Có 1 số người nhiều khi ko biết gì về chim nên nói lung tung bác ko nên dây dưa làm gì.
     
  4. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Ðề: người ta nghi oan cho em

    - Đây không phải box kêu oan bạn cần giải thích thì giải thích trực tiếp với người mua chim và nếu muốn thỏa thuận gì thì cũng liên hệ trực tiếp với họ không việc gì phải vào đây kêu oan cả
    - Xin phép khóa topic
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Trạng Thái Sẩn Phẩm:
    Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công