Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

Thảo luận trong 'Thắc Mắc - Góp Ý' bắt đầu bởi Diabay, 3/10/10.

  1. Diabay

    Diabay UFO bay lượn cùng chim

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    483
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Đầu tiên, vì cái tiêu đề này, tớ xin các bạn đừng hiểu nhầm nhé: vì tớ không có ý định đó, vì tớ còn nhìu niềm đam mê lém :D .

    Nhưng có ai đánh thuế sự tưởng tượng đâu nhỉ. He....... He........ :))


    Nếu..... Nếu.... tớ là chủ trang Web hoặc Admin, tớ sẽ làm như thế này:

    1- Cùng cộng sự (BQT) vạch ra đường lối chiến lược (đây là vấn đề lớn, dài hạn), và đường lối sách lược (các bước cần làm).

    2- Đề ra nội qui, quy định, phương pháp.... để khối Quản trị nắm vững, cùng nhau thực hiện, tránh được việc đi lệch đường lối.

    3- Tuyển chọn, Đào tạo , Xây dựng một đội ngũ BQT tâm huyết, đoàn kết, hoạt động có năng lực và hiệu quả. Không bao giờ được đi lệch Đường lối, tuân thủ đúng Nội qui, Qui định, khéo léo dẫn dắt diễn đàn đi đúng hướng.
    Nếu cần, tớ sẽ cử ra 1 Tổng quản trị để quản lý và điều hành BQT.

    4- Thế thì tớ không còn việc gì làm à ? Xin thưa: tớ còn chết mệt với khối việc: Họp bàn, xử lý tình huống, bảo vệ trang Web, sử lý sự cố, đối ngoại...v..v... và ..v...v.... tỉ tỉ thứ việc đau đầu.

    5- Tớ là trang Web tư nhân, nó phải "ăn" để tồn tại, vấn đề nuôi nó là.... "đầu tiên" ??? Cho nên, tớ còn nhiều nỗi lém, BQT phải tích cực giúp tớ thôi :D .

    Tớ mà đề ra đường lối sai, thì trang tớ "héo". Lỏng quá thì rối như chợ, chặt quá thì thành viên không thích. BQT mà không thống nhất, mất đoàn kết..... thì tớ chỉ có cách khoá dần lại thui.


    He..... he....... bài này tớ không có ý vạch vòi đâu na. Mà tớ có ý là: Các bạn tham gia BQT cần hiểu Admin, và Admin cũng cần hiểu các bạn. Chúng ta tạo thành một khối thống nhất thì chắc chắn trang Web của chúng ta sẽ thành công và phát triển vững mạnh. Tất cả chúng ta đều vui sướng.

    Tớ muốn gì ấy à ? : Đơn giản lắm:
    Tớ muốn trang Web này không lỏng lẻo, không độc đoán, cái gì quá đều không hay. Mà cái độc đáo thì phải nhờ tất cả anh chị em đây cùng tìm, cùng bàn bạc thì mới có thể.


    Thân.
     

    Quan tâm nhiều
    Cu gáy tự rỉa lông
    Cu gáy tự rỉa lông bởi thugiang07, 28/1/23 lúc 23:09
    chào mào
    chào mào bởi skquangthao, 18/11/22 lúc 06:49
    Chào mào sợ chủ
    Chào mào sợ chủ bởi Minhduy, 31/1/23 lúc 19:02
    chích chòe bị đè?
    chích chòe bị đè? bởi giahuy0801, 23/4/23 lúc 12:57
    Chim khuyên
    Chim khuyên bởi Minh@1, 24/4/23 lúc 16:24
    Chim hót tiếng gà
    Chim hót tiếng gà bởi tieumyxinhdep, 31/5/23 lúc 16:22
    Chim vành khuyên
    Chim vành khuyên bởi Minh khôi123, 22/4/23 lúc 18:31
    Chim huýt cô
    Chim huýt cô bởi giabaophan, 22/4/23 lúc 19:46
    Bài viết mới
  2. Overstar

    Overstar Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    Xin chân thành cảm ơn lời khuyên của Bác . Quả thật , cháu cũng có ý như Bác . Nhưng cũng chỉ là ý trong cái suy nghĩ thoáng qua của cháu thôi . Còn dùng lời lẽ thì chắc cháu chưa nghĩ tới . Hôm qua cháu cũng nói chuyện với chú Thụy ( 2 Bác đều là đáng tuổi Bác cháu , nhưng 1 lý do cháu gọi mỗi người mỗi cách ... hihi . xin bí mật nha ) . Và giờ đọc bài viết này của Bác . Riêng cá nhân cháu cảm nhận rằng , đây là 1 bài học kinh nghiệm quý báu của Bác đã từng trải qua . Cũng hy vọng toàn thể ACE trong diễn đàn , bất luận cá nhân nào , hãy cùng là 1 thế thống nhất . Thì mới là " khác " với những cái cũ . Để cùng phát triển đi lên được . Tránh vấp ngã như những cái gì chúng ta đi qua đã thấy .
     
  3. Hiền Cô Nương

    Hiền Cô Nương Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    Lời đầu tiên Hiền Cô Nương muốn nói là cảm ơn những đóng góp ý kiến trên của anh DiaBay (ko bít có đúng giới tính của anh hay không ), và chào mừng anh đến với diễn đàn ChimCanhVn.

    Những vấn đề anh nói ở trên, hiện giờ anh em BQT vẫn còn đang bàn bạc, triển khai để lựa chọn những người có kinh nghiệm về Chim Cảnh, đồng thời cũng am hiểu một số chức năng, quyền hạn, cũng như cách cư xử....để mời vào BQT.
    Vấn đề trước mắt của ChimCanhVn vẫn là đưa mọi người có cùng sở thích yêu chim cảnh có thể giao lưu, kết bạn, học hỏi, trao đổi kinh nghiêm... với nhau. Do mới thành lập, và số lượng thành viên tham gia vẫn còn ít, còn nhiều vấn đề phải chỉnh sửa nên BQT vẫn chưa tính đến chuyện sẽ "quy hoạch" để đặt những logo quảng cáo.

    Hiện nay BQT diễn đàn vẫn nhận những đóng góp, thắc mắc...của các thành viên như về bố cục, màu sắc, giao diện, những Box nên có.... để xem xét, nếu thấy ổn thì tiến hành chỉnh.

    Hiện tại, mong muốn của BQT ChimCanhVn vẫn là tạo thành một khối thống nhất, diễn đàn chỉ bàn và thảo luận những vấn đề về Chim. Chứ không nói đến những vấn đề khác như Cá, Gà... hay Thú Cưng.

    Lâu rồi Hiền Cô Nương không vào SVC và có lẽ cũng chẳng vào để làm gì nữa! Nhưng nhìn chung thì SVC bị khá nhiều thành viên tỏ ý bất đồng quan điểm do tính độc đoán và bảo thủ. ChimCanhVn sẽ cố gắng không mắc phải lỗi lầm này, BQT ChimCanhVn phải có một cái nhìn khách quan, đánh giá công minh, không tâng bốc lẫn nhau... và chính vì vấn đề này nên cần phải "Chọn Mặt Gửi Vàng".

    Có nhiều điều đáng nói và đáng bàn ở đây, nhưng với tư cách là thành viên của diễn đàn, tạm thời Hiền Cô Nương chỉ có thể giải đáp thắc mắc của anh DiaBay chừng đó thôi. Dù sao những góp ý của anh, BQT sẽ ghi nhận, xem xét để có một định hướng để phát triển diễn đàn.

    Chân thành cảm ơn anh, chúc anh sức khỏe! Dạo này không biết anh có thường xuyên ghé SVC không? Vì diễn đàn ChimCanhVn chỉ mới hoạt động, bài viết chưa phong phú nhưng Hiền Cô Nương vẫn hi vọng ChimCanhVn sẽ là ngôi nhà chung thứ hai của anh DiaBay và của tất cả mọi người.

    P/S: Ngồi gõ gõ cuối cùng cũng chậm chân hơn anh Ô Vờ Sờ Ta! Híc híc!
     
  4. Diabay

    Diabay UFO bay lượn cùng chim

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    483
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    @ Hiền cô nương:

    Chỉ có cái nick của cậu thì người ta mới có thể nhầm giới tính :)) . Chứ tớ thì cứng đơ rùi mừ. Hé..... Hé.... :D

    Chúc bạn luôn vui nhé.


    Thân.
     
  5. merci_lavie

    merci_lavie Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    Một cây làm chẳng nên non
    Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.​

    Chào chú, chào mọi người. Vì diễn đàn ta mới bắt đầu đi vào hoạt động chưa lâu nên ko thể tránh được những thiếu sót của buổi ban đầu. Để trang web ta được phát triển hơn thì không thể chỉ có một mình admin hay chỉ có vài ng trong BQT là có thể làm được mà cần có sự hỗ trợ của tất cả mọi người. Rất mong mọi người đóng góp các ý kiến quý báu của mình để đẩy mạnh trang web, đưa nó ngày một đi lên.

    @a Hiền cô nương: hehe chào anh, hồi đầu em cứ tưởng là chị cơ, sau nghe a Hải dế nói mới biết. Mà ko phải anh Diabay đâu anh ạ hihi phong cách thì rất trẻ trung vô tư nhưng mình phải gọi bằng chú anh ạ hihi


    Thân!
     
  6. butchi

    butchi Quy ẩn giang hồ

    Tham gia ngày:
    8/9/10
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    - Bài viết của chú đã nói lên tất cả những gì mà ChimCanhVn đang thiếu vì cháu cũng chia sẻ với chú và anh em trong forum luôn về mục đích xây dựng forum này.
    + Do cháu đam mê và chơi chim cảnh từ nhỏ cho đến khi lên cấp 3 thì do việc học hành vì thế phải giảm bớt và đến khi lên TP để học thì phải nghỉ hẳn vì điều kiện không cho phép chơi ( phần vì việc học, phần vì ở trọ vì thế khó có điều kiện để chăm sóc chim vì thế cháu "cai" hẳn) rồi đến khi đi làm thì bắt đầu có điều kiện để chơi chim cảnh lại và bắt đầu tim hiều thông tin trên Internet và biết là cho đến giờ này giới chơi chim cảnh chưa có 1 website nào chuyên về chim cảnh cả mà toàn phải ăn theo một CLB nào đó hoặc 1 website về chủ đề khác như cây cảnh, thú cưng, cá rống hay SVC...... và website hoạt động mạnh nhất về chim cảnh có thể nói là SVC, nhưng SVC quá khắt khe với thành viên vì thế chàu chỉ đọc nhiều và không thể viết bài được trên SVC, và cháu nghĩ nếu 1 website mà quá khó khăn thế xẽ là rất hạn chế và ý tưởng tạo 1 diễn đàn chuyên về chim cảnh cho anh em mê chim cảnh trao đổi làm quen và chia sẻ kiến thức ra đời ban và website mới chính thức hoạt động với tên miền http://chimcanhvn.com vào ngày 19-9-2010. Cũng nhờ sự giúp đỡ nhiết tình của anh em mà diễn đàn mới đi vào hoạt động ổn định như ngày hôm nay và người tích cực nhất có thề nói đó là anh BSMai, Hiền Cô Nương, anh Trân Ngoạn...... và một số anh em khác.
    - Vì là website còn rất mới vì thế mà tất cả mọi thứ đều mới chưa đầy đủ nhưng chàu có những người bạn đó là đội ngũ những người trong BQT rất tâm huyết vơi diễn đàn vì thế cháu nghĩ là diễn đàn xẽ sớm đi vào quy củ trong thời gian sớm nhất.
    - Và cháu luôn luôn mở rộng tay đón chào những anh em yêu thích chim cảnh và tâm huyết với diễn đàn tham gia vào công tác điều hành để diễn đàn ngày càng phát triển.
     
  7. CIA

    CIA Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Bài viết:
    666
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    ông admin đang săn lùng những người như bác đĩa bay mà.

    He he... cái này muốn săn được thì thì phải dùng bẫy lưới bẫy chứ dùng lụp hoặc bẫy cửa sập chắc không ăn thua đâu:D.

    Mong chú Đức sẽ đóng góp nhiều ý kiến bổ ích như thế này cho 1 diễn đàn còn non trẻ. Thanks!
     
  8. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Amin

    Bác Đức hiện đã có tuổi rồi. nên chắc bác cũng còn nhiều thú vui cho tuổi già. Mong sao anh em mời được bác Đức làm cố vấn cho chúng ta. để phát triển forum một ngày phát triển hơn
     
  9. cadn

    cadn Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Chào các bạn,

    Về phần nội dung, định hướng...tất cả chú @Diabay đã nói hết. Riêng về bàn bạc chổ này tốt, chổ kia chưa tốt thì chúng ta hạn chế bàn tới, mà hãy nhìn nhận những sự việc đã qua mà rút kinh nghiệm cho bản thân, cho tập thể ACE BQT.

    Về phần góp ý thì riêng mình đọc các bài của nick là @Admin. Vấn đề này BQT cần phải xem lại. Nick này chỉ dùng để đưa ra những nội quy, quy định, những quyết định của 1 người đứng đầu 1 forums. Chứ không được dùng để viết bài thảo luận. Kể cả chữ ký cũng có phần vi phạm (Mình không biết là nội quy của diễn đàn này có quy định hay không...chưa đọc...hehe)

    Thân,
    CADN
     
  10. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Cái này Admin đã sửa rồi bác ạh. Thấy bác Cand sang tận bên này chơi. đúng là rồng đến nhà tôm. hehe
     
  11. Diabay

    Diabay UFO bay lượn cùng chim

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    483
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin


    @cadn:

    Mình rất nhất trí với ý kiến của bạn:

    Chúng ta không nên so sánh bình luận chổ người khác nhiều, vì mỗi trang có thể có những đường lối, bản sắc, và cách hoạt động riêng, có ưu - nhược điểm khác nhau.
    Trang này của chúng ta là mới, còn rất nhiều khiếm khuyết, việc cần bây giờ là tập trung xây dựng và củng cố trang, để nhanh chóng ổn định hoạt động.

    Về một số nick chức danh của BQT chưa hợp lý, hoặc chưa được công bố chính thức, tối hôm qua đã sửa đổi một phần, và sẽ sửa đổi tiếp cho hoàn chỉnh hơn.

    BQT xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các bạn, và mong muốn được các bạn hợp tác, tham gia công tác, để xây dựng diễn đàn ngày một hoàn thiện hơn.

    Do trước đây, trang Web này chỉ là một sân chơi riêng, nên còn một số tồn tại, sẽ được khắc phục và thay đổi dần cho phù hợp với quy mô mới.

    Xin chân thành cảm ơn những ý kiến góp ý thẳng thắn và chân tình của bạn CADN.



    Thân.
     
  12. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    - Ban đầu đây là 1 sân chơi cá nhân vì thế mà còn sơ sài nhưng sau 1 thời gian hoạt động BQT đã nhận ra nhiều thiếu sót và đã dần dần khắc phục rất mong Chu CADN có nhiều đóng góp để xây dựng diễn đàn ngày một phát triển
    Thân Mến !
     
  13. Diabay

    Diabay UFO bay lượn cùng chim

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    483
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Hu.............. Hu............................ :D

    chuyển dạng từ sân chơi Cá nhân, nay thành Đại chúng: Web Master phải "lột xác" rùi.

    Đau đớn lém :D



    Thân
     
  14. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Ai chả có 1 ước mơ. Và ước mơ đó thành hiện thực mới quý
     
  15. CHAOMAOBT

    CHAOMAOBT Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    GIA ĐỊNH
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Tôi mới tham gia diễn đàn này nhờ 1 tin nhắn vào hộp thư của tôi bên ABV, tôi cũng chưa xem hết trang web này, nhưng tôi thấy các ý kiến đều rất bổ ích.

    Góp ý với bạn có nick ngoctuan là admin thì phải: chữ ký của bạn nhìn không ổn lắm, bạn đã là admin thì nên thận trọng hơn bạn àh.
     
  16. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Theo mình thì Mod,min đều là người đam mê. nên chữ ký dôi lúc có thể thoải mái và không gò bó. Nhưng với nick Adim thì cần phải có quy củ thôi.Làm mod mà gò bó thế ai mà dám làm. hehe
     
  17. Overstar

    Overstar Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    he he he ... Thấy cũng có lý mà cũng chả có lý .
    Có lý : cần nghiêm túc . ĐÚNG .
    k có lý : Vì đã là một sân chơi vui - khỏe - bỏ ích . Với tiêu chí lành mạnh mang lại một cảm giác hòa đồng giữa mọi người thì k có một cái gì gọi là phân biệt phân cấp trong diễn đàn . Đứng ở một vị trí là người nắm giữ điều hành mọi hoạt động của diễn đàn , thì tất nhiên việc nghiêm túc khi làm việc là cả một vấn đề hết sức thận trọng . Nhưng bình thường , vẫn là người công dân bình thường như bao người khác .
    Ý kiến của mình là thế , việc để chữ ký của adm như thế thì k có gì là đáng lên án cả . Quan trọng ở chỗ cách làm việc và xử sự tình huống của Adm sẽ ntn thôi .
    Thân !
     
  18. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Sao cái phần không có lý nhiều thế em ơi/
     
  19. Overstar

    Overstar Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    he he he ... Em nói lên quan điểm của mình mà . Làm gì thì làm , vấn đề chung quy lại của adm vẫn là làm việc nghiêm túc , công bằng ..v.v. mà anh . Nên cũng chỉ nói vòng vèo cho dẫn đến vấn đề cần bàn thôi . kha kha kha .
     
  20. KtsBim

    KtsBim Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    1,027
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    ***Hà Đông***
    Ðề: Nếu tớ là Web Master hoặc Admin

    Cái này chuẩn đó. Nah đồng tình quan điểm của em. hahaha.
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé