Mời tuan-hn vào giải quyết

Thảo luận trong 'Thông Lồng - Anh Em Nên Đọc' bắt đầu bởi chaomao1980, 24/3/13.

Trạng Thái Sẩn Phẩm:
Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công
  1. thanhkeu128

    thanhkeu128 Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    17/12/11
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên ĐH GTVT
    Nơi ở:
    Thường Tín-Hà Nội
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Đúng như lời bác tuấn kể thì e thấy bác chủ top làm vậy không được tí nào.
    Nếu bác bắt tù mù buổi tối chưa kịp nghe chim hót thì chắc chắn sẽ được câu bảo hành nhưng đến test chim 2 lần rồi mà đc 1 2 tiếng lại đòi mang giả thì là e e cũng cảm thấy như trò đùa ý.
    Góp ý chút vs bác chủ là chim mới về nhà lạ cám, lạ nước, lạ nhà, lạ môi trường sống chuyện chim trùng xuống là điều đương nhiên. Chăm tốt chim lấy lại phong độ là lại chơi được thôi.
     
  2. tuan113

    tuan113 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    nếu đúng như bác tuan_hn nói thì chủ top còn oan gì nữa, đến nhà tets chim 2 buổi, giá thì 1t1 mà đòi chơi giàn tốt thì chỉ còn nc bó chiếu. Mình đây vào Huế mua tại giàn An Cựu 10t, trong đó chơi như con điên nhưng về nhà đến này đã là gần 5 tháng rồi mà vẫn phải nuôi báo cô, đi tãi đc vài lần chưa thi thố đc lần nào cả mà vẫn phải cười vì mình test tại giàn rồi chim mất lửa thì phải chấp nhận thôi
     
  3. Chimcanh_hn

    Chimcanh_hn Thương gia

    Tham gia ngày:
    15/1/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Mình người ngoai góp ý kiến a em bán chim,những con chim mà a e cần bán đa phần chim bị tụt lửa hoặc bị lỗi,những a e mới nuôi chim chưa kinh nghiệm dễ mắc sai lầm ,đã có máu nuôi chim thì Tâm phải sáng,lừa lọc nhau vì đồng tiền là ko dc,a e ko quen đã nuôi chim cảnh thì coi nhau như a e ruột thịt,nghe bác chủ topic nói thấy buồn...giá như bác chủ rủ ai đi cùng xem chim sẽ ko mắc phải sai lầm như trên
     
  4. mptb85

    mptb85 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết


    -bác nói chuẩn rùi, mình đã test chim kiểu đó rồi mà về nhà chim mất lửa thì là do tay mình nuôi thôi.
    -nhưng chuyện của bác chủ thớt thì càng lạ, đá test chim 2 ngày, vừa mang về đc 2 tiếng thì sao đã mất lửa luôn đc, đây có thể là ý đồ nhằm hạ uy tín cửa hàng bán chim đây. mà đã như thế thì là người không có tâm, mà đã kg có tâm thì không lên chơi chim.. đề nghị bác chủ thớt nói rõ sự tình để ae được tỏ tường.
     
  5. Tu Binh

    Tu Binh Kết nối đam mê

    Tham gia ngày:
    27/8/11
    Bài viết:
    1,676
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Lối cũ ta về...
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Có đôi lời góp ý mộ việc đều có thể giải quyết bạn ah, hết sức bình bĩnh. Con chim k đáng là bao cả, a e quý nhau còn cho nhau và mời nhau bữa hết vài con chim. Quan trọng tình cảm, uy tín mà thôi. Ai mình k biết chứ bác Tuấn này thì cũng giao dịch và giao lưu ở nhà bác ấy rồi, tính rất thoải mái thanh niên có sao nói vậy, a e phải có niềm tin ở nhau nên sau này cần chỉ alo cái bác gửi xe khách cho chứ có hải xem gì đâu. Đặc biệt công việc đặc thù của bác Tuấn lại bận về chiều đến tối, nên có sự hiểu lầm thôi. Mong chủ thớt đừng con chim mà ảnh hưởng tình cảm lâu dài, thuận mua vừa bán thôi. Tiền nào của ấy bạn ah, c/s còn lâu còn dài mà, thân:))
     
  6. Hưng Gà Chọi

    Hưng Gà Chọi Thành Viên Tích Cực

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Bài viết:
    2,449
    Được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    Thường Tín, Hà Nội
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Về cơ bản khi mua chim mà đã xem đi xem lại rồi thì mua xong là kết thúc vấn đề. Nếu có sự thông cảm/quen biết nhau thì mới nói đến chuyện đổi lại.
    Chim hay còn tùy vào tay nuôi; rất khó bảo hành (dù chỉ một ngày) vì ở chủ cũ nó hay về chủ mới nó sinh tật và ngược lại.
    Các cụ có liên quan trao đổi riêng với nhau hoặc công khai ở đây nhưng cố gắng hạn chế căng thẳng, toàn ae chơi chim với nhau!
     
  7. Tiến Bùi

    Tiến Bùi Thành Viên

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Chào cả nhà . Hôm nay bận quá giờ mới về vào topic đọc những dòng cmt của các bác và em cũng có ý kiến như sau . Theo em thấy bác đã đến xem chim 2 lần và quyết định xuống tiền để mang chim về là giao dịch đã xong 2 bên vui vẻ ra về là oke rồi . Nếu bác bận hay vội đi làm tạt qua bắt chim nhanh chóng rồi về luôn thì còn có lý do để gửi lại chim . Nhưng đằng này 2 lần xem chim mỗi lần xem hơn 1h đồng hồ và đã quyết định lấy chim thì em nghĩ ai đúng ai sai người đó biết . Topic này em xin đóng tại đây . Và em cũng xin ý kiến thế này . Con chim nó khó nói lắm nhiều con ngay bản thân em mua về cũng thế thôi . 1 2 tuần nó mới chơi là chuyện bt có thể lúc đến mua nó chơi hay nhưng về nhà mình nó chơi kém đi . Nhưng ko lên nóng vội đc . Em xin hêt . Chúc các bác vui vẻ an hihi
     
  8. tuan_hn

    tuan_hn Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    [​IMG] Nhờ Mod giải quyết
    Chào toàn thể Anh em trên diễn đàn. Tôi có mở topic nhờ Anh em và Mod giải quyết hộ tôi với bác tuan-hn về việc tôi mua con chao mào nhưng tôi chưa kịp nói gì mà bác Mod đã đóng topic lại của tôi là không FairPlay . Tôi xin trình bày như sau :
    Thứ 1: tôi hẹn tuấn 9h qua xem chim nhưng lúc tôi đến nhà thì tuấn đi vắng . Tuân hẹn người ta rồi đi văng rồi bảo phải Phi xe từ sài đồng về đê tiếp tôi La lỗi của tuân. Tôi
    Cũng phải đi xe từ nhà lên bị tuân làm như vậy tôi rất bức mình.
    Thứ 2 : ngày đầu tôi đến xem bác tuấn có cho tôi xem một con chim mà bác tuấn bảo là chim huế tôi ngôi nghe 1h mà toàn hót giọng chim Bắc đến lúc tôi
    ra về thì tuân mới bảo em nhầm không phải con này con huế là con kia ???. Giờ phai đi làm hẹn Anh em và Mod tối gặp lại sau .View more random threads:

    Mày thích trình bày rành mạch thì tao cũng xin trình bày rành mạch từng câu nói của mày như sau:
    Thứ 1:nếu tao ko nhầm thì hôm trước mày có hẹn tao đúng 8h sáng hôm sau để xem chim,(hôm sau tao đợi đến 8h30 ko thấy mày alo nên nghĩ mày ko qua và tao đi sang gia lâm để ăn sáng,vừa qua cầu chương dương mày alo là mày đang ở nhà tao,nhưng tao ko về luôn đc,và mày hẹn buổi chiều tầm 2h mày qua,nhưng 12h30 mày alo qua luôn thế là tao từ sài đồng phi về để tiếp cái mặt dog của mày.còn ai hẹn sai giờ thì tự bản thân mày biết.
    Thứ 2:ngày đầu mày đến xem tao có cho mày xem 1 con huế,nhưng nó hót giọng bắc ở chỗ nào? bắc với huế mà mày ko phân biêt đc giọng ah,tao còn cẩn thận cho mày xem cả con bắc đuổi 8 tháng lồng ra cho mày nghe giọng và phân biệt và mày hỏi giá con bắc tao bảo 700k,nhưng nghe chán chê mê mỏi mày nói thích con huế hơn và hẹn mấy hôm sau đến bắt.
    Hôm sau tao đang đi làm thì mày nhắn tin lúc 11h30 là:giờ mình qua xem chim luôn đc ko,và mang ra luôn trấn vũ để nghe giọng.(xin thưa với mày là anh em trấn vũ dãi đông vào s thứ 5 và thứ 7.còn mày bảo mang ra trấn vũ dãi trưa lúc 11h30 vào thứ 2 để mày dãi với ... ah)và sau đó tao nhắn lại là đang đi làm ko thể về luôn đc,nhưng mày cứ dục tao về sớm để bắt luôn,tao cũng đành xin về sớm lúc 12h để tiếp mày đúng ko
    *còn cái chuyện mày bịa ra là nhầm chim:tao cũng trình bày luôn ở chỗ là mày bốc phét cũng ko biết đường bốc phét cho người khác tin là ở chỗ:hôm đầu tiên mày đến mày ko bắt luôn vì bảo hết tiềnđúng ko ,hôm thứ 2 mày đến xem chán chê như tao đã trình bày ở trên thì cuối cùng mày thích con huế và mày đã mua cả chim và lồng(nếu tao bảo mày là nhầm chim thì mày cầm co hue trên tay và trả tiên rồi thì tao lại đưa con bắc cho mày ah,sao mày ngu thế có thằng nào bán chim khi khách trả tiền xong rồi và cầm con chim trên tay mà lại bảo nhầm ko.


    Cuối cùng là tao nói 1 câu như thế này cho mày hiểu:tao thừa sức để cho cái mặt của mày ko còn cái răng để ăn cháo ,tao biết mày làm ở đâu,nhưng tao ko thích làm thế.nếu mày tử tế và biết quý con chim tao sẽ đổi hoặc cho mày gửi lại.như bao anh em đến mua chim ko thích gửi lại tao vẫn ok và ko trừ 1 đồng.nhưng cái mặt chó của mày thì ko bao giờ tao nói đến lần 2.đã ngu lại tỏ ra nguy hiểm,về học lại đi rồi hãy bốc phét với tao nhé .đúng là cái loại vừa ăn cướp vừa la làng,định lên đây hạ nhục tao ah....mày chưa đủ tuổi đâu ah.
     
    Last edited by a moderator: 25/3/13
  9. Lãng Tử HN

    Lãng Tử HN Thương gia

    Tham gia ngày:
    2/7/12
    Bài viết:
    350
    Được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    38
    Nơi ở:
    Cung trăng tán tỉnh chị Hằng
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Khách hàng có nhiều loại, và người bán hàng như bác nên bình tĩnh, không nên dùng những cụm từ thiếu văn hóa, có lẽ Mod nên edit bỏ những từ đó, đọc ngứa mắt lắm.
     
  10. nhim_an2

    nhim_an2 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/2/13
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    sao mod chưa đóng topic này nhỉ.để lâu chỉ tổ cãi nhau thui.mỗi ng nhịn 1 tý.thuận mua vừa bán xong rồi mà.
     
  11. Tiến Bùi

    Tiến Bùi Thành Viên

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mời tuan-hn vào giải quyết

    Topic này em xin đóng luôn tại đây . Ko trình bày nhiều đây là nơi anh em tháo gỡ thắc mắc cho nhau chứ ko phải là cái chợ . Còn bác chủ đã đến tận là mua chim thì tất nhiên 1 phần là do bác đã xem chim và đồng ý xuống tiền mang chim về như thế là hết trách nhiệm của ( thông lồng bác nhé ) và cuối cùng em chỉ xin nói 2 từ ( stop here )
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Trạng Thái Sẩn Phẩm:
    Tin đã hết hạn hoặc giao dịch đã thành công