Toàn Quốc Mẹo sử dụng tông đơ cắt lông chó mèo dành cho người chưa biết dùng

Thảo luận trong 'Mua - Bán Thú Cưng (pet)' bắt đầu bởi hongson1992, 1/4/22.

  1. hongson1992

    hongson1992 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn là người nuôi chó mèo và đang có ý định mua một chiếc tông đơ về cắt lông cho thú cưng của mình và bạn gặp phải 1 vấn đề đó là bạn chưa biết sử dụng tông đơ để cắt lông cho thú cưng đúng cách, đừng lo bài viết này chúng tôi sẽ chỉa sẻ cho bạn một số mẹo sử dụng tông đơ để cắt lông thú cưng.
    Tầm quan trọng của việc cắt lông cho chó mèo
    Tông đơ cắt lông chó chó mèo là vật dụng cần thiết mà người nuôi chó mèo nào cũng nên sở hữu. Đây là dụng cụ cắt lông tiện dụng giúp bạn chải lông cho thú cưng của mình. Đặc biệt là với những giống chó lông dài tông đơ giúp chúng gọn gàng hơn. Việc cắt tỉa lông chó mèo thường xuyên giúp chó mèo sạch sẽ không bị bọ chét và giúp chó thoải mái, sạch sẽ hơn. Hơn nữa có một chiếc tông đơ cắt lông chó tại nhà giúp bạn tích kiệm được thêm chi phí.
    Cách sử dụng tông đơ cắt lông cho chó
    Tắm rửa
    Tắm rửa sạch sẽ cho thú cưng của mình sau đó sây khô lại bộ lông của chúng. Bạn có thể chơi đùa với thú cưng trước khi tắm để chúng cảm thấy thoải mái hơn.
    Cắt bỏ những cục lông rối trên lông thú cưng
    Chải lông sau khi tắm cho thú cưng sẽ giúp bạn biết được lông chó của bạn có những cục lông rối nào xuất hiện trên lông, sau đó bạn dùng kéo cắt bỏ những lớp lông rối sau đó thì sử dụng tông đơ cắt sẽ dễ dàng hơn.
    Biết giống chó
    Bạn nên cắt tỉa lông chó mèo theo giống chó và kiểu mà mọi người thường cắt cho giống chó đó. Bạn có thể tham khảo các kiểu cắt lông cho từng giống chó thông qua hình ảnh tìm trên goolge.
    Cắt lông chó chậm dãi
    Cắt lông thật từ từ chậm dãi và nên xem xét lại trước khi cắt cùng với đó là tưởng tượng hình dung ra ngoại hình của chó khi bạn đang cắt lông.
    Cắt lông vùng quanh mắt
    Nếu thú cưng của bạn có vùng lông dài và xoăn quanh mắt bạn nên cắt gọn khu vực đó để chó mèo dễ dàng nhìn.
    Làm sạch lông vùng tai
    Tỉa sạch lông vùng tai chó mèo để lông dài trong tai không làm chó mèo cảm thấy khó chịu
    Các loại tông đơ cắt lông chó mèo
    1. Tông đơ cắt lông chó mèo có thể sạc lại
    Mẫu tông đơ này được gọi là tông đơ cắt lông chó mèo không dây vì chúng hoạt động chủ yếu bằng Pin. Những mẫu tông đơ cắt lông chó mèo chạy bằng pin thường có tuổi thọ cao và có thể sạc đi sạc lại nhiều lần khi hết pin. Tuy nhiên nó có thể gây khó chịu cho khách hàng khi sử dụng là chúng gây ra tình trạng hết Pin khi đang cắt lông cho thú cưng.
    [​IMG]
    Những mẫu tông đơ này thường phù hợp với những người cắt lông chó mèo bán chuyên nghiệp cắt cho thú cưng tại nhà. Tiện lợi của loại tông đơ này là chúng có thể sử dụng ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào và không cần cắm trực tiếp vào điện.
    2. Tông đơ cắt lông chó mèo cắm điện
    Tông đơ này được gọi là mẫu tông đơ có dây vì chúng có 1 sợi dây đi kèm cắm vào ổ điện. Những mẫu tông đơ cắm trực tiếp vào ổ điện thường có nhiều mẫu khác nhau bạn có thể tìm mua trên thị trường.
    [​IMG]
    Nhược điểm của mẫu tông đơ cắm vào ổ điện đó là bạn không thể sử dụng được chúng ở bất cứ đâu. Vì không có điện là chúng không thể hoạt động được.
    Kết luận:
    Là một người nuôi chó bạn nên có trách nhiệm chăm sóc lông cho chúng và bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng với một chiếc máy tông đơ cắt lông chó. Nó là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn duy trì, vệ sinh và làm đẹp ngoại hình cho chó.
     

  2. Sao Mai Corp

    Sao Mai Corp Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/5/22
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Logistics
    Nơi ở:
    Số 2 ngõ 2 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2
    nếu bạn đang muốn nhập khẩu hãy liên hệ với Sao Mai Corp để được tư vấn nhé
     

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé