Sài Gòn Mẫu thiết kế vườn lan đẹp - Thiết kế 3D vườn lan đẹp nhiều mẫu

Thảo luận trong 'Mua - Bán Cây Cảnh' bắt đầu bởi gian hoa lam, 15/8/21.

  1. gian hoa lam

    gian hoa lam Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/7/21
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cơ khí xây dựng
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Những mẫu thiết kế vườn lan đẹp sẽ là điểm nhấn khó quên, mang đến ấn tượng sâu đậm cho những khách tới chơi. Nào hãy cùng tô điểm cho không gian yêu thích của bạn.

    Những mẫu thiết kế vườn lan đẹp sẽ mang đến cho bạn các ý tưởng mới lạ. Thiết kế vườn lan đẹp mà chúng tôi giới thiệu sau đây không những tôn lên vẻ đẹp vốn có của hoa lan mà còn nâng tầm giá trị thẩm mỹ của không gian. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có tự từ làm cho mình một vườn lan nhỏ đẹp, ấn tượng và hút mắt.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế vườn lan đẹp theo phong cách vườn treo Babylon
    Đây là thiết kế lý tưởng cho người có dự định thi công vườn lan trên một diện tích nhỏ. Vườn lan lấy ý tưởng từ phong cách “vườn treo giữa không trung” đã quá quen thuộc trong các câu chuyện thẳng thoại.

    Phong cách vườn treo này sẽ thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể tự mình sắp xếp những giò lan theo quy tắc riêng, đặt chúng tại vị trí mong muốn. Tuy nhiên nên nhớ rằng cần đảm bảo khoảng cách tối thiểu 0.5 m đối với lan sơ sinh, và 0.7 -0.8m đối với lan trưởng thành, để thành một quần thể không quá chen chút, mỗi cây đều nhận được lượng ánh sáng cần thiết.

    Mẫu thiết kế vườn lan đẹp theo phong cách tối giản minimalism
    Phong cách minimalism rất được yêu thích tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Với châm ngôn “Less is more” phong cách này sẽ mang đến một không gian trưng bày lan mới mẻ và hiện đại.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa việc xây dựng vườn lan đẹp theo phong cách minimalism còn giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí khi những vật dụng trang trí cầu kỳ, sặc sỡ sẽ được loại bỏ. Thứ còn lại duy nhất là những đường nét vuông vức của giàn treo hoa lan.

    Phong cách minimalism lấy màu trắng là chủ đạo, để tránh sự nhanh chán cho khu vườn, bạn có thể cho đặt thêm một số cây kiểng khác như: trúc tứ quý, bonsai, vạn tuế, tuyết tùng, dây nhện, hương đào, nguyệt quế, thường xuân,…

    Mẫu thiết kế vườn lan đẹp bên hồ cá Koi
    Thiết kế này là lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê cá Koi và yêu thích hoa lan. Vườn lan hồ cá Koi là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn khi bạn vừa có thể thưởng lãm vẻ đẹp sơn thủy của những chú cá tung tăng bơi lội, vừa có thể thưởng thức hương thơm từ những cánh lan hồ điệp.

    Thắng Lợi – Người giúp bạn tạo ra các mẫu thiết kế vườn lan đẹp và ưng ý nhất
    Trên đây thắng lợi đã gợi ý đến bạn 03 mẫu thiết kế vườn phong lan đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu đây chưa phải thứ bạn cần, hoặc bạn có một ý tưởng táo bạo hơn. Hãy liên hệ ngay với Thắng Lợi, vì chúng tôi có thể biến mọi mong muốn của bạn thành sự thật.

    Tác giả: Nhu_Bui_Huynh
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé