Làm nàng bất ngờ với Gấu bông Teddy trong ngày sinh nhật

Thảo luận trong 'Tình Yêu - Gia Đình' bắt đầu bởi gauhe031, 20/6/16.

  1. gauhe031

    gauhe031 Thành viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Gấu bông không còn là món quà dành riêng cho các bạn nhỏ mà còn dành cho hầu hết những cô nàng. Có đến 99/100 cô nàng cho rằng, gấu bông là món quà mà họ yêu thích nhất. Bởi vì những chú gấu bông không chỉ là gối ôm, là món quà người yêu tặng mà còn là người bạn đồng hành với các nàng trong những câu chuyện buồn vui của cuộc sống của họ mà đôi khi bạn không thể chia sẻ hoặc không thể ở cạnh bên cô ấy.

    Do vậy mà bạn hãy lựa chọn những chú gấu bông thật xinh tươi để tặng nàng nhân ngày sinh nhật là quyết định sáng suốt nhất đúng không nào?

    Hãy tham khảo những chú Gau bong Teddy thật đáng yêu dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ chọn được món quà mà nàng yêu thích.

    1. GẤU BÔNG TEDDY MÀU NÂU

    Ứng cử viên thứ nhất là chú gấu bông màu nâu với lớp lông mềm mại đáng yêu mà mẫu bán chạy nhất của shop. Đa số các nàng đều thích gấu bông màu nâu vì khá sạch sẽ, không dễ dơ, đỡ mất công giặt giũ thường xuyên. Đây là món quà rất ý nghĩa dễ thương dành tặng cho người ấy của mình đấy.

    [​IMG]

    Gấu teddy có bộ quần áo rời, bạn có thể dễ dàng thay áo cho gấu tùy thích. Nhưng khi mua, gấu teddy sẽ được mặc một chiếc áo kẻ sọc cờ Mỹ. Gương mặt chú gấu hiền hòa, đáng yêu, màu lông sạch, trang phục phù hợp và có nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

    2. GẤU BÔNG TEDDY MÀU TÍM THỦY CHUNG

    Chú gấu bông màu tím là ứng cử viên thứ 2 mà cửa hàng gauteddy muốn giới thiệu cho bạn. Em này phù hợp với những cô gái yêu màu tím và em gấu màu tím này cũng được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng vì màu sắc của chú tượng trung cho sự chung thủy, sự tươi mới...

    Chú gấu Teddy màu tím sở hữu khuôn mặt khả ái và tươi tắn. Bên trong chú gấu được nhồi bởi bông xoắn ba chiều tốt nhất trên thị trường, không bị sẹp khi sử dụng trong thời gian dài đặc biệt là vệ sinh dễ dàng và rất an toàn cho các chị em nhé.

    3. GẤU BÔNG TEDDY ĐÔI

    Ứng cử viên thứ 3 là Gấu teddy đôi. Đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho những chàng trai đang đi tìm cách để thể hiện tình cảm của mình với nàng. Đôi gấu này được thiết kế và phân biệt rõ ràng gấu nam và gấu nữ, có thể tượng trưng cho lời tỏ tình của bạn với người ấy.

    Nếu bạn đang tìm kiếm món quà để bày tỏ hay nhắn gửi yêu thương thì đây là lựa chọn sáng giá nhất dành cho bạn. Chúng mình bên cạnh nhau như cặp gấu này, em nhỉ?

    4. GẤU BÔNG TEDDY MÀU NÂU NHUNG

    Ứng cử viên thứ tư là chú gấu bông nâu nhung. Chú gấu này thích hợp với các cô nàng ưa màu sáng. Bộ lông màu đen nhung không quá tối nhưng cũng không dễ dơ. Màu nâu nhung cũng là màu được nhiều nàng yêu thích. Đây là chú gấu bông lớn chuẩn nhất về kiểu dáng và khá giống với chú gấu thật ngoài đời, kích thước tương ứng với người trưởng thành, sẽ là hiện thân của bạn để ở gần cô ấy.

    Nếu bạn yêu xa, đây là món quà thích hợp để động viên, bồi dưỡng tình cảm của 2 bạn đấy.

    Xem thêm các mẫu gấu Teddy khác và đặt hàng trực tuyến tại gauteddy.net.

    Liên hệ SĐT: 093 844 01 67 để được tư vấn tận tình nhất.
     

    Quan tâm nhiều
    Miếng bánh mì cháy
    Miếng bánh mì cháy bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:29
    Bài học về sự tự tin
    Bài học về sự tự tin bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:24
    Câu chuyện về hai hạt lúa
    Câu chuyện về hai hạt lúa bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:26
    Quạ và thiên nga
    Quạ và thiên nga bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:27
    Chiếc lược tình yêu
    Chiếc lược tình yêu bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:26
    Bài viết mới
    Miếng bánh mì cháy
    Miếng bánh mì cháy bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:29
    Quạ và thiên nga
    Quạ và thiên nga bởi NamIVD, 23/3/23 lúc 15:27

Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé