KỸ NĂNG SỐNG Ở QUẬN 10

Thảo luận trong 'Tôi Yêu Việt Nam' bắt đầu bởi ngoctuan, 17/6/18.

  1. ngoctuan

    ngoctuan Đại Bàng Bố Ban quản trị

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    9,242
    Được thích:
    1,956
    Điểm thành tích:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT manager
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    1. Quận 10 theo bản đồ Sài Gòn thì nó mới chính là trung tâm theo nghĩa đen chứ không phải quận 1. Quận 10 là tập hợp những địa điểm ăn chơi từ thượng đẳng đến lều vịt bậc nhất Sài Gòn. Nếu một ngày cảm thấy chán chường hoặc lưỡng lự không biết ăn gì chơi gì, cứ bịt mắt rồi lũi đại vào một con đường bất kì ở quận 10, bảo đảm sẽ không có con đường nào mà thiếu chỗ chơi, quan trọng là phải có tiền để chơi.

    2. Phải phân biệt được các vòng xoay và hướng của vòng xoay. Quận 10 là nơi giao điểm của nhiều vòng xoay nhất Sài Gòn, mà vòng nào vòng nấy đều là ngã 6 ngã 7.

    3. Ăn vặt có chung cư Ngô Gia Tự, chung cư Ấn Quang, Vĩnh Viễn, Cao Thắng (nối dài), Hòa Hưng, Bắc Hải, Tô Hiến Thành, CMT8, Sư Vạn Hạnh, chợ Campuchia (Hồ Thị Kỷ) ...v.v và TẤT CẢ CÁC CON HẺM của nó. Má, nhiều quá kể hông hết. Nói chung là thật khó để phân biệt giữa một con bánh bèo ăn nhiều và một bà bầu ở quận 10.

    4. Nếu bạn muốn nghe nhạc -> chọn cafe có DJ. Nếu bạn muốn xem đá bóng -> chọn quán có tivi màn hình lớn. Nếu bạn muốn xem bóng -> chọn quán cafe 2 dây. Nếu bạn muốn xem cả 3, chọn Cửu Long. Sông Cửu Long chia làm 9 nhánh thì đường Cửu Long ở quận 10 cũng chia làm 9 khu: Bắc Hải, Châu Thới, Bửu Long, Thất Sơn, Trường Sơn, Bạch Mã, Ba Vì, Hồng Lĩnh. Nhớ được hết tên đường ở đó? Dẹp mẹ đi, nhớ được ngã tư là giỏi lắm rồi.

    5. Phải phân biệt được đường Đồng Nai và tỉnh Đồng Nai là một điều sống còn nếu không muốn chạy xạc háng đi Biên Hòa.

    6. Là quận sở hữu những cung đường với mật độ kẹt xe cao nhất, nhưng một dân quận 10 "xịn" sẽ luôn biết chặt hẻm. Vì bất kì cái ngã tư nào ở quận 10 cũng đều có hẻm thông gần đó. Chặt một phát từ phường 1 sang phường 15 còn được.

    7. BKU và HUFLIT nên tăng cường các khóa dạy bơi cấp tốc vì sắp vào tháng mưa, 200k/tín, free cho mấy đứa dưới 1m55.

    8. Tiếp khách làm ăn bình dân thì dẫn đi nhậu ở Trường Sơn, tiếp khách hạng trung thì dẫn ra nhậu Thành Thái, tiếp khách hạng sang thì karaoke Sư Vạn Hạnh. Sinh viên cuối tháng thì ra Lý Thường Kiệt, sinh viên giữa tháng thì ra Đào Duy Từ, sinh viên đầu tháng thì ra Sư Vạn Hạnh. Sư Vạn Hạnh kill all bảng xếp hạng.

    9. Sinh viên muốn trainning thêm kinh nghiệm phục vụ nhanh thì ra Nguyễn Tri Phương học hỏi mấy quán chè thái. Chưa kịp order thì miếng sầu riêng đã đi tới ruột già rồi.

    10. Mua chó ở Lê Hồng Phong thì về nhà vào bếp bắt con gián làm pet còn sống thọ hơn.

    11. Chị em nào muốn có vòng 1 săn chắc và hút mọi ánh nhìn thì hãy đi một vòng các quán cafe ở Vĩnh Viễn.

    12. Hãy cưới ngay một cô gái ở quận 10 mà không có pass wifi ở trục đường Sư Vạn Hạnh và hãy cưới ngay một chàng trai ở quận 10 mà không biết cafe Mây.

    13. Quận có nhiều quán cafe nhất, nhiều quán trà sữa nhất, nhiều chỗ ăn vặt nhất, nhiều khách sạn massage karaoke nhất ... mà lại có những trường Đại Học lớn. Quán quân đường lên đỉnh Olympia sẽ không là gì với một đứa sinh viên ở quận 10 mà ra trường đúng hạn.

    14. CV Lê Thị Riêng đi ban ngày thì đẹp, ban đêm chỉ nên đứng ngoài cổng ăn vặt, trừ khi bạn muốn cầu cơ.

    15. Qua quận 10 chơi gì chơi nhớ chừa lại 5K trả tiền gửi xe, không phải quán shop nào nó cũng giữ xe miễn phí đâu

    16. Đi qua quận 10 chơi ké thì có 3 điều quan trọng nên nhớ: Một là có tiền, hai là nhớ bật xi nhan ở các ngã tư, ba là có pass.

    Tóm lại: Ăn quận 5, nằm quận 3, múa ca quận 1, tổng hợp quận 10.
    29366472_384614358615284_3488617315371581440_n.jpg
     


Nếu chưa có nick trên chimcanhviet.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé